Đoàn Văn Hậu báo tin vui tới tuyển Việt Nam

07:15 | 07/08/2024

|
HLV Kim Sang Sik nhận tin vui từ Đoàn Văn Hậu trước thềm dịp FIFA Days tháng 9.
Đoàn Văn Hậu báo tin vui tới tuyển Việt Nam
Đoàn Văn Hậu trở lại tập luyện cùng đồng đội sau nhiều tháng dưỡng thương.

Đoàn Văn Hậu dính chấn thương liên tục và vắng mặt ở đội tuyển Việt Nam trong những đợt hội quân gần đây. Dưới triều đại của HLV Kim Sang Sik, Văn Hậu chưa một lần được lên tuyển làm quen với chiến thuật mới.

Việc Văn Hậu nghỉ thi đấu dài hạn trong thời gian qua khiến CLB Công an Hà Nội gặp khó khăn đồng thời cũng để lại lỗ hổng khó lấp đầy ở hành lang trái của đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, mới đây Văn Hậu đã báo tin vui tới HLV Kim Sang Sik và đội bóng Thủ đô. Theo đó, hậu vệ sinh năm 1999 đã đang tích cực tập luyện, hồi phục chấn thương để tái xuất.

Dự kiến, Đoàn Văn Hậu sẽ trở lại tập với bóng trong tháng này. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, cầu thủ quê Thái Bình có thể tái xuất trong giai đoạn 1 của V-League 2024/25 và cùng CLB Công an Hà Nội chinh phục ngôi vô địch đồng thời có cơ hội trở lại tuyển Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 9.

Mùa giải LPBank V-League 1 2024/25 dự kiến bắt đầu từ ngày 31/8/2024 với trận tranh Siêu cúp quốc gia giữa Thép Xanh Nam Định (vô địch V-League 2023/2024) và Đông Á Thanh Hóa (vô địch Cúp quốc gia).

Theo điều lệ của Ban tổ chức V-League, mỗi đội bóng được đăng ký tối đa 3 cầu thủ nước ngoài, 1 cầu thủ nhập tịch và 2 cầu thủ nước ngoài gốc Việt Nam.

Nguồn:Đoàn Văn Hậu báo tin vui tới tuyển Việt Nam

Phú Phú

giaoducthoidai.vn