Yên Bái dẫn đầu khu vực Miền núi và Tây Nguyên tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc

12:15 | 07/08/2024

|
Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần này, các VĐV tỉnh Yên Bái vinh dự đứng đầu trong 10 tỉnh khu vực Miền núi và Tây Nguyên tính theo điểm.
Yên Bái dẫn đầu khu vực Miền núi và Tây Nguyên tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc
Hình ảnh thể hiện sự quyết tâm của các HLV tỉnh Yên Bái.

Tham gia kỳ Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, tỉnh Yên Bái có 66 VĐV tham gia tranh tài ở 8 môn thi đấu gồm: Đá cầu, Điền kinh, Cờ vua, Bóng rổ, Bóng bàn, Võ Vovinam, Võ cổ truyền và võ Karate.

Các học sinh được lựa chọn đều là những VĐV xuất sắc, đoạt thành tích cao tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Yên Bái lần thứ XI năm 2024.

Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024 được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 tổ chức 11 môn thi đấu dành cho học sinh cấp Tiểu học và THCS, riêng môn Bóng đá tổ chức thi đấu vòng loại chọn các đội đạt thành tích nhất, nhì và ba vào thi đấu chung kết tại giai đoạn 2.

Yên Bái dẫn đầu khu vực Miền núi và Tây Nguyên tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc
Đoàn Yên Bái đã giành huy chương đồng môn Võ cổ truyền.

Giai đoạn 2 tổ chức tại Hải Phòng với 15 môn thi đấu, thu hút 8.719 học sinh vận động viên và cán bộ, huấn luyện viên đến từ 63 Sở GD&ĐT.

Sau gần 10 ngày thi đấu sôi nổi và hào hứng của Hội khỏe giai đoạn 2 tại Hải Phòng, các vận động viên học sinh thể hiện rất tốt các kỹ năng, tố chất thi đấu thể thao và đạt được những thành tích xuất sắc. Ban Tổ chức đã trao tổng số 271 bộ huy chương cho các vận động viên ở 15 môn thi.

Về số huy chương, Yên Bái đạt 2 HCV, 5 HCB và 19 HCĐ. Đứng 53/63 tỉnh thành và đứng thứ 40/63 về số điểm trên toàn quốc.

Ngoài tranh tài trên các sàn thi đấu, các vận động viên, học sinh, các thầy, cô giáo còn có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong học tập và cuộc sống, đặc biệt tạo được sự lan tỏa trong cộng đồng về phong trào tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh, thế hệ tương lai của đất nước…

Nguồn:Yên Bái dẫn đầu khu vực Miền núi, Tây Nguyên tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc 2024

Đức Hạnh - Minh Sơn

giaoducthoidai.vn