Em họ Công Phượng đã tìm được bến đỗ lý tưởng

11:20 | 08/08/2024

|
Tài năng trẻ Nguyễn Thái Quốc Cường, em họ Công Phượng có được bến đỗ lý tưởng sau khi chia tay Bà Rịa Vũng Tàu FC.
Em họ Công Phượng đã tìm được bến đỗ lý tưởng
Nguyễn Thái Quốc Cường gia nhập CLB TPHCM.

Vừa qua, tiền vệ Nguyễn Thái Quốc Cường đã nói lời chia tay với CLB hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu sau 2 mùa giải gắn bó.

Quốc Cường sinh năm 2004, trưởng thành từ lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai-JMG và là em họ của tiền đạo Công Phượng. Năm 2023, tiền vệ xứ Nghệ đầu quân cho Bà Rịa Vũng Tàu FC.

Rời đội bóng có biệt danh "Ó biển", Quốc Cường được đồn đoán sẽ đội bóng hạng Nhất khác là CLB Trường Tươi Bình Phước do HLV Nguyễn Anh Đức dẫn dắt.

Tuy nhiên, mới đây nhất, CLB TPHCM đã công bố chiêu mộ thành công tài năng trẻ Quốc Cường lên chơi ở V-League từ mùa giải 2024/25.

"Chào mừng đến với thành phố mang tên Bác. Tiền vệ Nguyễn Thái Quốc Cường đã hoàn tất mọi thủ tục để gia nhập Chiến Hạm Đỏ với bản hợp đồng có thời hạn 3 mùa giải.

Ở mùa giải 2023/24, Quốc Cường thi đấu 22 trận cho CLB Bà Rịa Vũng Tàu và có một bàn thắng tại giải hạng nhất Quốc gia. Rất vui khi gặp bạn, Nguyễn Thái Quốc Cường", CLB TPHCM đăng tải trên trang fanpage chính thức của đội bóng.

Đây sẽ là bước ngoặt quan trọng đối với tài năng trẻ Nguyễn Thái Quốc Cường với lần đầu được lên chơi ở V-League, giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu của bóng đá Việt Nam.

Về phía CLB TPHCM, đội bóng này vừa qua đã chiêu mộ thành công thủ môn Bùi Tiến Dũng với bản hợp đồng 2 năm và đang có kế hoạch chiêu mộ thêm các ngoại binh chất lượng cho mùa giải mới.

Trước đó, đội bóng Sài thành cũng đã chia tay thủ thành Việt kiều Patrik Lê Giang sau khi hết thời hạn cho mượn từ phía câu lạc bộ Công an Hà Nội.

Nguồn: Em họ Công Phượng đã tìm được bến đỗ lý tưởng

Bảo Ngọc

giaoducthoidai.vn