Barca đón tân binh chất lượng giá khủng?

14:10 | 08/08/2024

|
Chuyên gia chuyển nhượng Romano xác nhận Barca sẽ ký hợp đồng dài hạn với Dani Olmo.
Barca đón tân binh chất lượng giá khủng?
Dani Olmo được đồn đoán sẽ sớm gia nhập Barca.

“Chúng tôi sẽ gia nhập thị trường chuyển nhượng để ký một cầu thủ, nếu thấy cần có cậu ấy trong đội. Nhưng triết lý của Barca là phát hiện và phát triển những tài năng trẻ”, người đứng đầu đội bóng xứ Catalan chia sẻ với truyền thông mới đây.

Với những phát biểu trên, Chủ tịch Joan Laporta cho thấy ông không quá quan trọng trong việc chiêu mộ các tân binh trong giai đoạn tới.

Điều này một phần đến từ việc các cầu thủ trẻ đã thể hiện rất tốt trong giai đoạn trước mùa giải, với loạt chiến thắng trước Man City (hòa 2-2 và thắng 4-1 penalty) và Real Madrid (2-1) ở chuyến du đấu Mỹ.

Về trường hợp của Dani Olmo, chuyên gia chuyển nhượng Romano xác nhận: "Thông tin độc quyền! Dani Olmo sẽ gia nhập Barca, here we go! Thỏa thuận đã được thông qua sau khi Giám đốc Barca có mặt ở Leipzig.

Mức giá cố định đảm bảo 55 triệu euro cộng thêm 7 triệu euro tiền phụ phí. Một phần của điều khoản phụ phí khó đạt được.

Olmo đã đồng ý về hợp đồng tới 6 năm, có hiệu lực đến tháng 6/2030. Cầu thủ này muốn chuyển đến Baảcelona".

Ở chiều ngược lại, Barca không mấy lạc quan về việc ký hợp đồng với Nico Williams. Cầu thủ này nhiều khả năng sẽ ở lại Bilbao sau khi tham khảo ý kiến của gia đình, thay vì đến Barca chơi bóng với Yamal như kỳ vọng.

Nico Williams đã chơi rất hay ở mùa giải trước, đóng góp 24 bàn cho Bilbao. Tại EURO 2024, cầu thủ này cùng Yamal tạo thành bộ đôi ăn ý, góp công không nhỏ giúp Tây Ban Nha vô địch giải đấu trên đất Đức.

Ở trận giao hữu mới đây với Milan, Barca đã để đối thủ cầm hòa với tỷ số 2-2 sau 90 phút chính thức. Đến loạt sút luân lưu, Milan dứt điểm tốt hơn và giành chiến thắng chung cuộc 4-3.

Nguồn: Barca đón tân binh chất lượng giá khủng?

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn