Dù đã sang Ả Rập, Ronaldo vẫn dẫn đầu Ngoại hạng Anh

15:40 | 08/08/2024

|
C.Ronaldo dẫn đầu danh sách 10 áo đấu bán chạy nhất của cầu thủ Ngoại hạng Anh trong 5 năm qua.
Dù đã sang Ả Rập, Ronaldo vẫn dẫn đầu Ngoại hạng Anh
Ronaldo đứng số 1 tại Premier League về bán áo đấu.

C.Ronaldo và 4 cầu thủ Man United lọt vào danh sách 10 cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất của Premier League trong 5 năm qua. Điều đáng chú ý, Cr7 trở lại Anh thi đấu chưa đầy 2 năm, nhưng anh đã tạo nên cơn sốt lớn tại "xứ sương mù".

Trước khi mâu thuẫn với Ban lãnh đạo MU và rời đi, Ronaldo vẫn là ngôi sao lớn tại Ngoại hạng Anh. Sự nổi tiếng của tiền đạo người Bồ đóng vai trò lớn trong việc người hâm mộ đổ xô đến các cửa hàng để mua áo đấu.

Bất chấp phong độ không quá ấn tượng, Ronaldo vẫn đứng đầu bảng xếp hạng ấn tượng, với phần lớn áo đấu của Cr7 từ mùa giải 2021/22 được bán hết, theo báo cáo từ Fanatics (qua talkSPORT).

Người xếp ở vị trí thứ 2 là Erling Haaland, tiền đạo gia nhập Manchester City vào năm 2022 và giúp đội bóng này giành cú ăn ba lịch sử. Jack Grealish đứng thứ 3 trong danh sách này trong khi Mohamed Salah của Liverpool đứng ở vị trí thứ tư.

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Alejandro Garnacho (5), Marcus Rashford (6), Son Heung-min (7), Antony (8), Phil Foden (9), Rasmus Hojlund (10).

Liên quan tới tiền đạo người Bồ, C.Ronaldo đã nhanh chóng quên đi EURO 2024 và trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Al Nassr để chuẩn bị cho mùa giải 2024/25.

Đẳng cấp của Ronaldo không còn được như trước đây khi đang ở tuổi 39. Dẫu vậy, tiền đạo người Bồ vẫn là chân sút cự phách tại Saudi Pro League. Như vào mùa giải 2023/24 vừa qua, Cr7 trở thành Vua phá lưới với 35 pha lập công.

Ronaldo không tham dự bất cứ trận giao hữu nào nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới của Al Nassr. Siêu tiền đạo này tập trung nghỉ ngơi sau EURO 2024. Đến ngày 14/8, CR7 cùng các đồng đội sẽ đấu Al Taawoun trong khuôn khổ bán kết Siêu cúp Saudi.

Nguồn:Dù đã sang Ả Rập, Ronaldo vẫn dẫn đầu Ngoại hạng Anh

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn