Lâm Minh nói gì về video chia sẻ chuyện không được cưới hỏi?

14:15 | 08/03/2024

|
Trước thắc mắc của đông đảo netizen, bạn gái Decao - Lâm Minh đã chính thức lên tiếng về cuộc sống hôn nhân hiện tại.
Nhận được câu hỏi về chuyện cưới Thanh Sơn, Khả Ngân có câu trả lời chú ýNhận được câu hỏi về chuyện cưới Thanh Sơn, Khả Ngân có câu trả lời chú ý
Nghi vấn Phát La đã chia tay Thiên Ân, liên tục bị Trường Giang nhắc chuyện Nghi vấn Phát La đã chia tay Thiên Ân, liên tục bị Trường Giang nhắc chuyện "tan vỡ"?

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước những chia sẻ của bạn gái Decao - Fashionista Lâm Minh về chuyện không được cưới hỏi, gặp mặt gia đình bạn trai.

Đoạn clip phỏng vấn của Lâm Minh sau đó đã được lan truyền với tốc động chóng mặt trên mạng xã hội. Trước thắc mắc của đông đảo netizen, mới đây, Lâm Minh đã chính thức lên tiếng.

Theo đó, Lâm Minh cho biết đây là diễn biến tâm lý thời điểm cô bị trầm cảm sau sinh. Đến hiện tại, cô và Decao hoàn toàn hạnh phúc, không hề có những "rạn nứt" như đồn đoán.

Lâm Minh nói gì về video chia sẻ chuyện không được cưới hỏi?
Bạn gái Decao cho biết hiện tại gia đình cô vẫn đang hạnh phúc.

Lâm Minh chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay mình xem lại video phỏng vấn chia sẻ về khoảng thời gian trầm cảm sau sinh, những diễn biến tâm lý thời gian tăm tối, tiêu cực nhất của mình, 2 năm trước.

Hiện tại, mình và gia đình rất vui vẻ và vừa đi bơi về. Mình nghĩ mình nên lên tiếng để mọi người không hiểu lầm anh Thắng ạ. Cảm ơn mọi người nhiều".

Lâm Minh là người mẫu ảnh, fashionista được nhiều thương hiệu thời trang trong nước săn đón. Sau khi hạ sinh con trai đầu lòng cho Decao, Lâm Minh từng có khoảng thời gian chật vật với căn bệnh trầm cảm, nhiều lần xuất hiện với hình ảnh khác lạ, trạng thái không ổn định.

Vượt qua những vấn đề về sức khỏe, Lâm Minh giờ đây đã có nhiều thay đổi, quyến rũ và sexy hơn trước. Bên cạnh đó, hậu sinh con, Lâm Minh cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, thường xuyên diện những mẫu bikini hai mảnh, cắt xẻ sâu táo bạo cũng không ít lần khiến dân tình trầm trồ.

Lâm Minh nói gì về video chia sẻ chuyện không được cưới hỏi?
Lâm Minh nói gì về video chia sẻ chuyện không được cưới hỏi?
Nhan sắc và vóc dáng của bạn gái Decao hậu sinh nở khiến dân tình trầm trồ.

Nguồn: Lâm Minh nói gì về video chia sẻ chuyện không được cưới hỏi?

Minh Ngọc

www.saostar.vn