Ngáo ma túy, mẹ ném con gái 2 tuổi từ tầng 6 xuống rồi nhảy theo

16:10 | 05/01/2021

|
Khi thấy mọi người xung quanh tụ tập lại, Maryam lạnh lùng ném con gái 2 tuổi của mình từ tầng 6 xuống, rất may mắn, bé gái 2 tuổi được người dân cứu sống.

>>>Đào được viên đá đỏ như máu, 76 dân làng chết thảm và sự thật kinh người phía sau

>>>Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp tử vong, bắt giữ 11 nghi phạm cưỡng hiếp

>>>Nam tài xế bị nữ hành khách cưỡng hôn tới tấp, bo thêm hơn 50.000 đồng

Theo thông tin đăng tải, sự việc rùng rợn xảy ra ở khu vực Gulshan-e-Iqbal, Karachi, Parkistan. Một người mẹ do nghiện ma túy nhưng bị nhốt trong nhà đã phát cuồng, thẳng tay ném bé gái 2 tuổi từ tầng 6 xuống đất rồi nhảy theo.

Thông tin từ cảnh sát cho biết, người phụ nữ tên là Maryam, 35 tuổi. Ngày xảy ra sự việc, Maryam mất đi lý trí, không thể khống chế, kiểm soát hành vi của mình.

Ngáo ma túy, mẹ ném con gái 2 tuổi từ tầng 6 xuống rồi nhảy theo 001

Hình ảnh khiến nhiều người không khỏi run sợ.

Mới đầu, cô ném điện thoại ra ngoài và la hét để được chú ý. Sau khi thấy mọi người xung quanh tụ tập lại, Maryam lạnh lùng ném con gái 2 tuổi của mình từ tầng 6 xuống. May mắn thay, Iman, cô con gái mới 2 tuổi của Maryam đã thoát chết thần kỳ khi được mọi người phía dưới dùng bạt đỡ.

Ngay sau đó, Maryam cũng nhảy theo con gái. Cô không may mắn như con. Nhảy xuống từ tầng 6, Maryam bị gãy xương và đa chấn thương.

Cô được đưa đến bệnh viện tư nhân gần đó để cấp cứu, hiện không nguy hiểm đến tính mạng.

Ngáo ma túy, mẹ ném con gái 2 tuổi từ tầng 6 xuống rồi nhảy theo 002

Bé Iman may mắn sống sót sau khi bị mẹ ném từ tầng 6 xuống.

Được biết, cô Maryam kết hôn hai lần. Sau khi chồng cũ qua đời, Maryam kết hôn với người chồng hiện tại tên là Faisal. Song, do nghiện ma túy từ lâu nên Maryam thường xuyên gây ra phiền phức.

Không còn cách nào khác, người chồng hiện tại nhốt Maryam trong phòng cùng đứa con gái út 2 tuổi Iman để ngăn cô sử dụng ma túy.

Thế nhưng khi cơn nghiện lên, Maryam như hóa thành người khác, cô mất kiểm soát gây ra hành động điên cuồng, khiến người người kinh sợ.

Hiện, Maryam đang bị cảnh sát bắt giữ và tiến hành điều tra thêm.

Theo: Petrotimes