Anh Đức và Uyên Tô "đường ai nấy đi"?

17:00 | 10/12/2021

|
Trên mạng xã hội những ngày gần đây xuất hiện nhiều thông tin Anh Đức và bạn gái đã đường ai nấy đi khi cô nàng liên tục chia sẻ nhiều dòng trạng thái tâm trạng.
Anh Đức lên kế hoạch kết hôn nhưng phản ứng của bạn gái Uyên Tô mới là điều đáng chú ýAnh Đức lên kế hoạch kết hôn nhưng phản ứng của bạn gái Uyên Tô mới là điều đáng chú ý
Đạt G lần đầu lộ diện sau clip nghi vấn 'đi đường quyền' với Du Uyên: Khuôn mặt buồn bã, hốc hácĐạt G lần đầu lộ diện sau clip nghi vấn 'đi đường quyền' với Du Uyên: Khuôn mặt buồn bã, hốc hác

Mới đây, bạn gái Anh Đức đã chia sẻ nhiều dòng trạng thái tâm trạng liên quan đến câu chuyện tình yêu khiến nhiều người hoang mang trước nghi vấn chia tay. Đỉnh điểm nhất của vấn đề là hành động hủy theo dõi bạn trai.

Anh Đức và Uyên Tô "đường ai nấy đi"?

Cụ thể, trên Instagram của Uyên Tô đã huỷ theo dõi diễn viên Anh Đức, điều này càng khiến dân tình cho rằng tin đồn "toang" của cặp đôi sau 1 năm yêu đã diễn ra. Dù không theo dõi nhau ở mạng xã hội nhưng hình ảnh tình tứ của cả hai vẫn còn, về phía nam diễn viên hài vẫn giữ theo dõi tài khoản của bạn gái.

Trước đó, trên story Instagram cá nhân của Uyên Tô - bạn gái Anh Đức bất ngờ chia sẻ hai dòng trạng thái khá buồn bã, ẩn ý chuyện tình cảm đã tan vỡ dù trước đó xem rất đẹp và hạnh phúc. Netizen phát hiện Anh Đức thẳng tay xoá tất cả ảnh mặn nồng cùng bạn gái trên trang cá nhân. Động thái này khiến người hâm mộ của cặp đôi vô cùng hoang mang.

Anh Đức và Uyên Tô "đường ai nấy đi"?

Anh Đức giấu kín chuyện tình cảm với công chúng. Anh lần đầu xác nhận đang có mối quan hệ yêu đương vào dịp Valentine vừa qua. Cách đây không lâu, nam diễn viên mới một lần nữa đăng tải hình người yêu để chúc mừng sinh nhật tuổi 30 của cô. Hiện tại, cả Anh Đức và Uyên Tố vẫn chưa lên tiếng về những đồn đoán chia tay.

Nguồn: Anh Đức và Uyên Tô "đường ai nấy đi"?

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn