Bãi Rạng - Vẻ đẹp dung dị, nguyên sơ

08:00 | 26/08/2023

|
Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 5km, Bãi Rạng thuộc bán đảo Sơn Trà vẫn giữ nguyên nét đẹp ban sơ với cát vàng mịn màng, nước biển xanh thẳm, ghềnh đá nhấp nhô...
Khám phá 4 con đường xuyên biển tuyệt đẹp của Việt NamKhám phá 4 con đường xuyên biển tuyệt đẹp của Việt Nam
Khám phá vịnh Lan HạKhám phá vịnh Lan Hạ
Bãi Rạng - Vẻ đẹp mộc mạc, nguyên sơ
Bãi Rạng nhìn từ trên cao. Ảnh: Bảo Định Nguyễn.

Chỉ khoảng 10 phút chạy xe men theo đường Hoàng Sa, qua khỏi chùa Linh Ứng Sơn Trà, du khách sẽ thấy ngay đường xuống Bãi Rạng. Đi bộ một chút xuống ghềnh, toàn bộ khung cảnh biển được bao bọc bởi núi và những rặng cây xanh rì sẽ hiện ra, làm mê hoặc du khách.

Bãi Rạng   Vẻ đẹp mộc mạc, nguyên sơ
Bãi Rạng - Vẻ đẹp mộc mạc, nguyên sơ

Bãi Rạng gây ấn tượng ban đầu với du khách bởi khung cảnh hoang sơ, những tảng đá nhấp nhô với đủ kích thước khác nhau, kèm theo đó là dòng nước biển trong xanh. Rất nhiều khách du lịch đã lưu lại cho mình bức hình “sống ảo” cực đẹp tại vị trí này. Bạn có thể chụp ảnh tại các ghềnh đá, bãi cát hay tại các nhà chòi… hàng nghìn khung hình đẹp chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn và thích thú.

Bãi Rạng   Vẻ đẹp mộc mạc, nguyên sơ
Bãi Rạng - Vẻ đẹp mộc mạc, nguyên sơ

Điểm hấp dẫn của Bãi Rạng là dù gần trung tâm thành phố, nhưng vẫn giữ được nét mộc mạc, hoang sơ. Đến Bãi Rạng vào thời điểm nào trong ngày chúng ta cũng sẽ bắt gặp những vẻ đẹp riêng. Vào sáng sớm, du khách có thể tản bộ dọc bờ biển, hít thở làn gió mang hơi sương mát lành, cảm nhận đôi chân trần trên cát mềm mịn rồi ngắm mặt trời nhô lên dần dần.

Bãi Rạng   Vẻ đẹp mộc mạc, nguyên sơ
Bãi Rạng - Vẻ đẹp mộc mạc, nguyên sơ

Bãi Rạng được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất của Đà Nẵng bởi nước biển ở đây rất trong và sạch. Ngoài ra, những bãi đá chằng chịt ngăn làn sóng quá mạnh, chỉ để lại những gợn sóng vỗ nhẹ vào bờ. Khung cảnh này thật sự thích hợp để bạn ngâm mình thư giãn, ngắm nhìn bầu trời trong xanh. Với những du khách thích trải nghiệm thì bạn có thể thử sức thêm với hoạt động lặn ngắm san hô cũng rất phổ biến tại đây.

Nguồn:Bãi Rạng - Vẻ đẹp dung dị, nguyên sơ

G.Minh

dulich.petrotimes.vn