Cá tính hay ngông cuồng?

10:20 | 31/01/2024

|
Mới đây, rapper MCK lại gây tranh luận trên mạng xã hội vì hành vi ứng xử của mình.
Cá tính hay ngông cuồng?
Rapper MCK nhiều lần gây tranh cãi về ứng xử

Trên trang cá nhân, MCK (Nghiêm Vũ Hoàng Long) đăng tải hình ảnh cúp Làn Sóng Xanh được đặt trên nắp thùng rác, trong nhà vệ sinh. Theo tìm hiểu, đây là cúp anh nhận được tại giải Làn Sóng Xanh 2022, tổ chức tháng 1/2023, dành cho top 10 ca khúc được yêu thích nhất. Vụ việc khiến nhiều người bức xúc vì cho rằng MCK thiếu tôn trọng, xem thường giải mà anh được nhận.

Nhiều người cho rằng với nghệ sĩ thì phải có trách nhiệm giữ gìn hình ảnh, tư chất với công chúng thông qua những hành vi văn minh, chuẩn mực.

Hiện, chưa rõ lý do MCK thực hiện việc này. Sự việc xảy ra sau khi lễ trao giải Làn sóng xanh 2023 khép lại. Trước nhiều phản ứng, nam rapper sinh năm 1999 đã xoá hình ảnh trên, nhưng khán giả vẫn kịp chụp lại, và lan truyền trên mạng xã hội.

Cá tính hay ngông cuồng?
Hình ảnh MCK đăng tải, khiến khán giả chỉ trích anh thiếu tôn trọng giải thưởng

Đây không phải lần đầu MCK có những hành động "lạ" trên tư cách của 1 nghệ sĩ.

Tháng 9/2023, MCK bị phản ứng khi hút thuốc biểu diễn trên sân khấu.

Năm 2020, anh từng bị đưa lên sóng VTV vì hành vi văng tục.

Năm 2022, việc dùng từ ngữ kém văn minh, thiếu chuẩn mực của nam rapper tiếp tục bị dư luận chỉ trích…

Vụ việc vừa xảy ra, lại càng khiến hình ảnh MCK trở nên xấu xí trong mắt khán giả.

Cá tính hay ngông cuồng?
MCK hút thuốc trên sân khấu vào tháng 9/2023

Khi nhắc đến các rapper, điều khán giả dễ hình dung là sự cá tính. Nhưng những hành vi của MCK đã vượt ngưỡng của khái niệm này.

Việc nhiều lần gây bức xúc dư luận, cho thấy chưa có bất kỳ điều gì khiến anh này phải lo sợ hay biết giữ mình. "Vì sao những trường hợp này vẫn có thể tồn tại?” - đó là câu hỏi nhiều người đặc ra với cơ quan chức năng.

Trong các lễ trao giải vừa qua, điều khiến nhiều người bất ngờ, vui mừng là sự lên ngôi của một thế hệ trẻ đầy tài năng, nhiệt huyết, bản lĩnh. MCK có tài nhưng "hạnh kiểm" kém thì cũng cần xem lại.

Nguồn:Cá tính hay ngông cuồng?

Hà Anh

phunuonline.com.vn