Chàng trai chết não hồi sinh thần kỳ ngay trước giây phút đối diện tử thần

03:10 | 22/08/2021

|
Ngay khi gia đình chào tạm biệt và chuẩn bị máy thở của chàng trai để anh ra đi thì bỗng nhiên, chàng trai sống lại một cách thần kỳ khiến người nhà bật khóc ngay tại chỗ.

Một chàng trai trẻ người Anh mới đây đã bị tai nạn xe hơi nghiêm trọng, dù được đưa đến bệnh viện điều trị nhanh chóng nhưng 4 ngày sau, bác sĩ tuyên bố chàng trai chết não, không còn khả năng hồi phục. Gia đình anh quyết định hiến tạng. Không ngờ, ngay khi gia đình chào tạm biệt và chuẩn bị bỏ máy thở của chàng trai để anh ra đi thì bỗng nhiên, chàng trai sống lại một cách thần kỳ khiến người nhà bật khóc ngay tại chỗ.

Theo thông tin đăng tải, chàng trai Lewis Roberts, 18 tuổi, người Anh, vào ngày 13/3 vừa qua đã không may gặp chấn thương đầu nghiêm trọng khi bị một chiếc xe tải đâm vào khi đang lưu thông ở Leeks.

Sau khi được đưa đến bệnh viện, Lewis được phẫu thuật khẩn cấp. Thế nhưng dù các bác sĩ tận tình cứu chữa, 4 ngày sau, tức ngày 17/3, các bác sĩ tuyên bố Lewis đã chết não, không thể hồi phục được nữa.

Chàng trai chết não hồi sinh thần kỳ ngay trước giây phút đối diện tử thần
Trước khi gặp tai nạn thảm khốc, Lewis Roberts là chàng trai khỏe mạnh với trái tim nhân hậu.

Trong thời khắc đau buồn, gia đình đã quyết định hiến tạng của Lewis cho 7 người đang gặp khó khăn vì họ vẫn muốn một phần của chàng trai được sống trên cõi đời.

Bệnh viện đã thu xếp ngay ca mổ lấy tạng vào ngày hôm sau, đồng thời dành ra một khoảng thời gian cho gia đình Lewis nói lời tạm biệt cuối cùng.

Khi gia đình vây quanh giường bệnh của Lewis, chị gái của anh là Jade Roberts bất ngờ nhận thấy mặt nạ thở của em trai có dấu hiệu lạ. Sau đó, họ phát hiện Lewis đã tự thở được, có phản ứng với bài kiểm tra các cơn đau, từ từ cử động chân tay, đầu và chớp mắt. Thần kỳ hơn, Lewis phục hồi ngày một tốt hơn, khiến cả gia đình ngỡ ngàng trong hạnh phúc.

Chàng trai chết não hồi sinh thần kỳ ngay trước giây phút đối diện tử thần
Hiện gia đình đang quyên góp để điều trị cho chàng trai sống sót thần kỳ.

Phía bệnh viện cho biết, Lewis hiện là người thứ hai trên thế giới may mắn một cách thần kỳ như vậy. Thực sự đây là điều cực kỳ khó tin, có thể nói là phép màu cuộc sống.

Sau đó, gia đình Lewis cũng đã phát động một cuộc quyên góp trên trang web "GoFundMe" để chữa trị cho chàng trai. Họ hứa rằng mỗi xu được quyên góp đều sẽ được sử dụng để điều trị theo dõi cho Lewis.

Đến nay, gia đình đã quyên góp được 3.274 bảng Anh (khoảng hơn 104 triệu đồng).

Nguồn: Chàng trai chết não hồi sinh thần kỳ ngay trước giây phút đối diện tử thần

Đinh Ngân

dulich.petrotimes.vn