Chuyện showbiz: Lý do Nam Em vắng mặt tại buổi làm việc với Sở TT&TT TPHCM?

21:41 | 28/02/2024

|
Sở TT&TT TPHCM cho biết, trên đường đến làm việc theo giấy mời, Nam Em phải nhập viện cấp cứu vì sức khỏe không ổn định; Thực hư cặp đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu chia tay?...
Chuyện showbiz: Lý do Nam Em vắng mặt tại buổi làm việc với Sở TT&TT TPHCM?
Trưa 28/2, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết phía Sở đã mời bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em (tức Nam Em) lên làm việc về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội những ngày qua. "Tuy nhiên, trên đường đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM làm việc theo giấy mời thì Nam Em có dấu hiệu sức khỏe không ổn định nên đã nhập viện cấp cứu. Ông Bùi Hữu Cường là quản lý của bà Nam Em đến làm việc và trình bày về lý do cô không thể đến làm việc theo giấy mời của Sở. Ông Cường cũng cam kết khi bà Nam Em hồi phục sức khỏe sẽ đến làm việc với các cơ quan chức năng", phía Sở cho biết. (Nguồn: VietNamNet)
Chuyện showbiz: Lý do Nam Em vắng mặt tại buổi làm việc với Sở TT&TT TPHCM?
Sau khi bao nguyên phòng chiếu phim để cùng gia đình, người thân, bạn bè xem trọn vẹn "Đào, phở và piano", Tuấn Hưng thừa nhận diễn xuất của mình "còn non và xanh". Anh chia sẻ: "Nội dung phim thì tự mỗi người cảm nhận, diễn viên đóng thế nào cũng là quan điểm đánh giá của mỗi người. Thế nhưng tôi phát hiện ra một điều là tôi lên phim ngô nghê lắm, còn non và xanh lắm. Công nhận anh Trần Lực, anh Anh Tuấn, anh Trung Hiếu, đặc biệt là Doãn Quốc Đam và Linh diễn xuất sắc thật". Tuấn Hưng cũng tiết lộ, bộ phim đã đem đến nhiều cảm xúc cho anh và những người thân. (Nguồn: VTC News)
Chuyện showbiz: Lý do Nam Em vắng mặt tại buổi làm việc với Sở TT&TT TPHCM?
Trước khi vướng tin đồn rạn nứt tình cảm, Kỳ Duyên và Minh Triệu từng có khoảnh thời gian hạnh phúc bên nhau, cùng song hành cả trong công việc lẫn cuộc sống. Kỳ Duyên - Minh Triệu vướng nghi vấn có mối quan hệ tình cảm từ năm 2019, khi cùng tham gia chương trình "Cặp đôi kỳ thú". Những khoảnh khắc thân thiết, quan tâm của cả hai ở thời điểm đó nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Sau chương trình, hai mỹ nhân liên tiếp để lộ những khoảnh khắc đi du lịch, nghỉ dưỡng sang trọng cùng nhau. Cả hai thường xuyên diện đồ đôi, sở hữu phong cách thời trang khá tương đồng. Trong những dịp kỷ niệm, cả hai luôn mua quà cáp, dành cho đối phương những điều ngọt ngào. Cặp đôi không ngại công khai "thả thính", dành cho nhau những lời mùi mẫn trên mạng xã hội. (Nguồn: Dân trí)
Chuyện showbiz: Lý do Nam Em vắng mặt tại buổi làm việc với Sở TT&TT TPHCM?
Ở tuổi 55, Quyền Linh nói đáng lẽ đã có thể nghỉ hưu. Tuy nhiên, anh chọn đồng hành với các chương trình cộng đồng, như cách đền đáp cuộc đời. Quyền Linh hoàn toàn bình thản, không nghĩ ngợi chuyện danh tiếng hay vị trí nghề nghiệp. Với anh, nghệ sĩ cũng như người bình thường, vẫn lao động với mong muốn đóng góp công sức, tài năng vì cộng đồng. “Bao nhiêu năm lăn xả với nghề tôi luôn mang trong mình tình yêu nghệ thuật. Nếu sợ ‘hết thời’ tôi sẽ không cống hiến lâu như vậy. Thời điểm hiện tại tôi không thiếu gì cả từ tiền tài, danh vọng… Những thứ ấy Quyền Linh đủ cả rồi”, nam nghệ sĩ chia sẻ. (Nguồn: VietNamNet)
Chuyện showbiz: Lý do Nam Em vắng mặt tại buổi làm việc với Sở TT&TT TPHCM?
Sau Tết Nguyên đán 2024, NSND Hồng Vân có chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình và đồng nghiệp tại Phú Quốc. Đồng hành cùng cô trong chuyến đi này có ông xã Lê Tuấn Anh và con trai Hoàng Khôi, con gái Bí Ngô. Theo nữ nghệ sĩ, sau một thời gian dài tập trung cho sân khấu với nhiều vở diễn, đây là dịp để cô thư giãn trước khi trở lại với những dự án mới. NSND Hồng Vân tâm sự: "Chúng tôi chọn Phú Quốc để nghỉ dưỡng vì sắp tới có quá nhiều kế hoạch nên không thể đi chơi dài ngày. Đây là dịp hiếm hoi tôi được nghỉ ngơi sau khoảng thời gian tết tất bật cho sân khấu. Đây là cũng là dịp để gia đình hâm nóng tình cảm vì ai cũng có công việc riêng. Tôi rất trân quý những phút giây như thế này". (Nguồn: Thanh niên)
Chuyện showbiz: Lý do Nam Em vắng mặt tại buổi làm việc với Sở TT&TT TPHCM?
Trong dịp sinh nhật con trai, Đan Trường nhắn nhủ đến bé Mathis Thiên Từ: "Chúc mừng sinh nhật con trai, bé Mathis của ba được 7 tuổi. Ba mong con lúc nào cũng nhiều sức khoẻ, vui vẻ, hạnh phúc và điều quan trọng là con hãy tập trung học tập thật tốt, không ca hát, nhảy nhót gì hết, chỉ cần học thật giỏi là ba mẹ mãn nguyện lắm rồi…". Con trai Đan Trường bộc lộ năng khiếu âm nhạc từ sớm giống người bố nổi tiếng. Những đoạn cover của bé nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội. Bé cũng không ít lần biểu diễn cùng Đan Trường ở các sân khấu lớn. Chia sẻ về con trai, Đan Trường cho biết anh không ép con phải theo con đường ca hát mà để bé phát triển một cách tự nhiên. (Nguồn: VTC News)

Nguồn: Chuyện showbiz: Lý do Nam Em vắng mặt tại buổi làm việc với Sở TT&TT TPHCM?

Phương Cúc

vov.vn