Công chúa nước Đức gây sốc khi khoả thân trên tạp chí Playboy

03:05 | 27/02/2024

|
Đây cũng là thành viên quý tộc đầu tiên trên thế giới chụp ảnh cho tạp chí Playboy.
Công chúa nước Đức gây sốc khi khoả thân trên tạp chí Playboy

Xenia Florence Gabriela Sophie Iris - Công chúa xứ Sachsen - đã khiến công chúng vô cùng bàng hoàng khi khoả thân để chụp ảnh cho trang bìa tạp chí Playboy Đức số tháng 3/2024.

"Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp", Công chúa 37 tuổi chia sẻ với Fox News, "Tôi cảm thấy hoàn toàn tuyệt vời. Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng tôi khoả thân trên Playboy nhưng đó là một trải nghiệm tuyệt vời".

Chia sẻ về lý do cho sự xuất hiện "đường đột" trên tạp chí này, Xenia nói về ước mơ trở thành một ngôi sao nhạc pop như Britney Spears của mình nhưng chưa bao giờ được "xuất hiện trên báo chí khắp thế giới với tư cách bẩm sinh của một phụ nữ". Ngoài ra, cô cũng khẳng định mục tiêu cho buổi chụp hình mạo hiểm này chính là tôn vinh cơ thể phụ nữ và cho họ thấy rằng mọi cơ thể phụ nữ đều đẹp như chính con người họ.

Công chúa nước Đức gây sốc khi khoả thân trên tạp chí Playboy
Công chúa Xenia Florence Gabriela Sophie Iris trên chương trình "Undercover Princesses". (Ảnh: Ken McKay/Shutterstock)

Thực tế, nước Đức đã không có gia đình Hoàng gia hay Quốc vương nào còn hoạt động kể từ khi kết thúc Thế chiến I. Tuy nhiên, đất nước này vẫn còn một số gia đình quý tộc từng cai trị ở một số bang. Với Xenia, tổ tiên cao quý của cô bao gồm ông cố Friedrich August III - Vị vua cuối cùng của Sachsen. Xenia cũng được phong danh hiệu hậu duệ của Nhà Wettin tại Đức.

Xenia cho biết cô đã xin phép mẹ trước khi thực hiện bộ ảnh và nhận được sự đồng ý. "Tôi cũng nhận được một tin nhắn từ một trong những người anh em họ mà tôi không còn nói chuyện trong suốt 2 năm. Anh ấy chúc mừng tôi vì đã phá vỡ bức tường này. Ngay cả gia đình tôi cũng đứng về phía tôi", Công chúa cho biết.

Nguồn: Công chúa nước Đức gây sốc khi khoả thân trên tạp chí Playboy

Hà Linh

vtv.vn