Cùng có phim hot năm 2022, danh tiếng của Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ giờ ra sao?

12:55 | 08/05/2023

|
Sự thành công của Vương Hạc Đệ và Ngô Lỗi liên tục được đặt lên bàn cân so sánh.
Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng thông tin cùng Trấn Thành đi bar, quên thẻLê Dương Bảo Lâm lên tiếng thông tin cùng Trấn Thành đi bar, quên thẻ
Vương Nhất Bác gặp tai nạn trong lúc quay phim, thái độ sau đó gây chú ýVương Nhất Bác gặp tai nạn trong lúc quay phim, thái độ sau đó gây chú ý

Vương Hạc Đệ và Ngô Lỗi là hai nam diễn viên cùng có phim hot được lên sóng mùa hè năm ngoái là Tinh Hán Xán Lạn và Thương Lan Quyết, cùng sở hữu lượng couple fan đông đảo (Ngô Lộ Khả Đào, Đệ Hân Dẫn Lực), cùng là lứa tiểu sinh 95 nên thường xuyên được công chúng đặt lên bàn cân so sánh về danh tiếng.

Cùng có phim hot năm 2022, danh tiếng của Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ giờ ra sao?
Vương Hạc Đệ và Ngô Lỗi thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh giống như Triệu Lộ Tư - Ngu Thư Hân, Châu Dã - Trương Tịnh Nghi,...

Theo đó, những bài đăng trên trang Weibo cá nhân của Ngô Lỗi nhận được lượng tương tác gần như gấp đôi Vương Hạc Đệ. Đa số bình luận là fan của nam diễn viên, không phải fan couple. Có thể thấy khả năng chuyển hóa người hâm mộ của Ngô Lỗi khá tốt, không bị phụ thuộc hay “ké nhiệt” với bất cứ bạn diễn nào.

Cùng có phim hot năm 2022, danh tiếng của Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ giờ ra sao?
Ngô Lỗi có lượng fan riêng đông đảo.

Về danh tiếng, sự viral của vai diễn tôn thượng Đông Phương Thanh Thương giúp nhiệt độ Vương Hạc Đệ cao hơn hẳn so với Ngô Lỗi và các tiểu sinh 95 khác.

Tuy nhiên nửa năm sau, thống kê cho thấy Ngô Lỗi có lời mời hợp tác của 6 nhãn hàng mới, Vương Hạc Đệ lại chỉ có 5. Tài nguyên và thương vụ của hai nam diễn viên tương đương nhau nhưng đãi ngộ của Ngô Lỗi tốt hơn khá nhiều. Bên cạnh đó, danh tiếng và lượng người hâm mộ của Vương Hạc Đệ duy trì không ổn định, hình ảnh thường xuyên bị bôi xấu.

Cùng có phim hot năm 2022, danh tiếng của Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ giờ ra sao?
Vương Hạc Đệ không có khả năng diễn xuất ổn định.

Một số người hâm mộ khác còn chỉ ra vốn dĩ địa vị của Ngô Lỗi luôn cao hơn Vương Hạc Đệ. Ngô Lỗi được mệnh danh là “Em trai quốc dân”, là lứa diễn viên nhí thành công của màn ảnh Hoa ngữ, có kinh nghiệm diễn xuất và độ nhận diện cao hơn Vương Hạc Đệ rất nhiều.

Nguồn: Cùng có phim hot năm 2022, danh tiếng của Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ giờ ra sao?

Team Đời Sống

www.saostar.vn