Đêm nhạc của Lee Hyori bị khán giả yêu cầu hoàn tiền

04:15 | 13/07/2023

|
Sự thiếu chuyên nghiệp trong khâu dàn dựng và thời gian kéo dài của chương trình, khiến nhiều khán giả yêu cầu ban tổ chức đêm nhạc phải hoàn tiền.
'Nữ thần nhan sắc' Lee Hyori lộ ảnh hốc hác, netizen lại bày tỏ sự cảm thông'Nữ thần nhan sắc' Lee Hyori lộ ảnh hốc hác, netizen lại bày tỏ sự cảm thông
Lee Hyori bỏ nhà đi sau khi đánh nhau với chồngLee Hyori bỏ nhà đi sau khi đánh nhau với chồng
Đêm nhạc của Lee Hyori bị khán giả yêu cầu hoàn tiền
Đêm diễn cuối cùng của Dancing Queens on the Road vấp phải phản ứng dữ dội của khán giả

Mới đây, buổi hòa nhạc cuối cùng của Dancing Queens on the Road đã đối mặt với những chỉ trích gay gắt từ khán giả.

Dancing Queens on the Road là chương trình do đài cáp tvN sản xuất, theo chân các pa hàng đầu K-pop như Kim Wansun, Uhm Jung Hwa, Lee Hyori, BoA và Hwasa (Mamamoo) lưu diễn ở nhiều địa điểm khác nhau tại Hàn Quốc. Tại đây, khán giả sẽ có dịp giao lưu và thưởng thức những màn trình diễn tuyệt vời của những nghệ sĩ kỳ cựu hiện không còn hoạt động nghệ thuật rầm rộ.

Trái ngược với những hứa hẹn trước đó từ phía tvN, rằng sẽ tổ chức một đêm nhạc cuối cùng hoành tráng, buổi biểu diễn vào tối 9/7 tại nhà thi đấu Hwajeong của Đại học Hàn Quốc (Seoul), khiến mọi người vô cùng thất vọng.

Sau buổi hòa nhạc, trên các phương tiện truyền thông xã hội tràn ngập các bài đăng của khán giả yêu cầu hoàn tiền vé và chỉ ra nhiều nguyên nhân khiến họ thất vọng.

Các khán giả cho biết đêm nhạc có quá nhiều khách mời gồm Taemin (Shinee), Seulgi (Red Velvet), Zico và Bi Rain, làm phần trình diễn của 5 nghệ sĩ chính có phần bị lu mờ.

“Tôi đến xem Hwasa, nhưng nữ ca sĩ chỉ có hai phần biểu diễn chính. Có hợp lý không khi mà khách mời lại có nhiều thời lượng lên hình hơn ca sĩ chính?” - một khán giả đến xem hòa nhạc bày tỏ bức xúc.

Sự không hài lòng của khán giả càng gia tăng, sau khi buổi biểu diễn bị trì hoãn và kéo dài khoảng 5 giờ, thay vì 150 phút như dự kiến ​​ban đầu. Những khó khăn kỹ thuật và việc quay đi quay lại nhiều lần khiến buổi hòa nhạc liên tục gián đoạn.

Đêm nhạc của Lee Hyori bị khán giả yêu cầu hoàn tiền
Người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng vì đêm diễn kéo dài tới tận nửa đêm

Tệ hơn nữa, buổi hòa nhạc đã kết thúc quá nửa đêm, khiến khán giả di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng bị mắc kẹt. Trước tình trạng chi phí taxi đắt đỏ, nhiều người bức xúc trước sự thiếu cân nhắc này của ban tổ chức đã gây phiền hà cho họ.

Một mối quan tâm khác là các vấn đề quản lý an toàn tại địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc. Trong buổi biểu diễn, một khán giả ở tầng 2 đã bị ngã với vết bầm tím và phải đưa đi cấp cứu. Một số người cũng bày tỏ sự không hài lòng với khâu quản lý phương tiện ở bãi đậu xe, và cũng có báo cáo về một cuộc ẩu đả giữa người trong ê-kíp chương trình với khán giả.

Trước làn sóng chỉ trích từ dư luận, ban tổ chức Dancing Queens on the Road đã đưa ra lời xin lỗi và giải thích về những sự cố trên.

Họ cho biết do tính chất của đêm nhạc được thực hiện đồng thời với việc ghi hình phát sóng, nên thời gian chuẩn bị cho từng màn trình diễn kéo dài hơn dự kiến. Ngoài ra, sự cố mất điện và một số lỗi ngoài ý muốn đã làm đêm nhạc bị kéo dài.

“Chúng tôi muốn bày tỏ lời xin lỗi một lần nữa đến những người hâm mộ. Tôi xin cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ chương trình và những người đã tham gia buổi hòa nhạc ở Seoul” - ban tổ chức cho biết.

Nguồn:Đêm nhạc của Lee Hyori bị khán giả yêu cầu hoàn tiền

Hương Chung

phunuonline.com.vn