Di Khả Hân lên tiếng về sự cố vấp ngã khi catwalk trên bậc thang

17:15 | 14/08/2023

|
Việc vấp ngã khi catwalk trên các bậc thang khiến Di Khả Hân nhận ý kiến trái chiều. Có người cho rằng cô chuẩn bị chưa kỹ khi tham gia The New Mentor.
BLACKPINK nói tiếng Việt, đội nón lá và nhảy trên nền nhạc BLACKPINK nói tiếng Việt, đội nón lá và nhảy trên nền nhạc "See tình" trong đêm diễn tại Hà Nội
Bị hỏi chuyện sang Mỹ sinh con, Hương Tràm thẳng thắn trả lời trên livestreamBị hỏi chuyện sang Mỹ sinh con, Hương Tràm thẳng thắn trả lời trên livestream
Di Khả Hân lên tiếng về sự cố vấp ngã khi catwalk trên bậc thang
Vì mang giày sai kích cỡ, Di Khả Hân gặp khó khăn khi catwalk trên bậc thang

Trong tập 1 The New Mentor, màn đối đầu giữa Di Khả Hân và Bùi Lý Thiên Hương được mọi người quan tâm. Cả hai phải thực hiện nhiệm vụ tìm trang phục theo đề bài cho sẵn, sau đó trình diễn catwalk trên cầu thang dưới sự đánh giá của giám khảo.

Ở màn tranh tài này, Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 Di Khả Hân bị té ngã khi catwalk trên cầu thang. Đoạn clip nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội, vấp phải làn sóng tranh cãi. Có người thông cảm cho sự cố này song cũng có người cho rằng Di Khả Hân chưa chuẩn bị kỹ về kỹ năng trước khi tham gia một show thực tế về người mẫu.

Di Khả Hân lên tiếng về sự cố vấp ngã khi catwalk trên bậc thang
Di Khả Hân cố gắng hoàn thành phần thi dù chân đau

Trước những ý kiến trái chiều, Di Khả Hân phản hồi trên trang cá nhân. Theo người đẹp 9X, lý do cô quyết định lên tiếng là vì nhận được những tin nhắn lo lắng, động viên từ khán giả. Di Khả Hân muốn lên tiếng để nói lời cảm ơn và xin lỗi đến những người yêu thương mình.

Cô bộc bạch: “Tôi là người không thích giải thích hay đổ lỗi hoàn cảnh. Với tôi, việc không hoàn thành thử thách ở một cuộc chơi không nói lên được họ bản lĩnh hay không. Thua một cuộc chơi nhưng vẫn có một cuộc đời rực rỡ, vì được quá nhiều yêu mến, đó đã là niềm hạnh phúc”.

Di Khả Hân lên tiếng về sự cố vấp ngã khi catwalk trên bậc thang
Cuộc thi giúp Di Khả Hân nhận ra mình vẫn còn lửa nghề và tiếp tục trau dồi trong thời gian tới

Di Khả Hân nói cô đón nhận kết quả một cách văn minh. Điều khiến người đẹp thấy hạnh phúc là phía sau hậu trường, cô nhận được những lời nhắn nhủ, những cái ôm động viên từ đồng nghiệp.

“Tôi hiểu rõ thời gian qua mình tập trung phát triển ở lĩnh vực kinh doanh, khi chưa có cống hiến gì ở mảng người mẫu thì việc xử lý sự cố không hoàn hảo trên sàn diễn là điều hiển nhiên. Trải nghiệm cuộc thi giúp tôi thấy mình vẫn còn "lửa nghề". Tôi sẽ tiếp tục trau dồi và trở lại trong thời gian tới”, cô cho hay.

Di Khả Hân cho biết cô đã chọn sai kích cỡ giày gây ảnh hưởng đến quá trình di chuyển trên cầu thang. Dù vậy người đẹp 9X vẫn cố gắng hoàn thành bài thi. Cô nói dù phải dừng chân sớm song vẫn tôn trọng kết quả và sẽ nhìn nhận lại bản thân để thay đổi và hoàn thiện hơn.

Nguồn: Di Khả Hân lên tiếng về sự cố vấp ngã khi catwalk trên bậc thang

Thạch Anh

thanhnien.vn