Duy Mạnh mỉa mai "Mr Khóc" cực sâu cay, tiết lộ lí do "ghi thù"

09:30 | 01/05/2023

|
Mới đây, ca sĩ/nhạc sĩ Duy Mạnh có dòng trạng thái bóng gió, mỉa mai một ai đó. Dân tình réo tên Trấn Thành.
Sau màn cà khịa khóc lóc Trấn Thành, Duy Mạnh tiếp tục bàn thái độ sống của nhiều Sau màn cà khịa khóc lóc Trấn Thành, Duy Mạnh tiếp tục bàn thái độ sống của nhiều "ngôi sao" đang nổi
Vừa mới nhận Vừa mới nhận "quà", Tuấn Hưng phải "cầu cứu" Duy Mạnh vì gặp "sự cố" trên mạng xã hội

Mới đây, trên trang cá nhân, Duy Mạnh bất ngờ nhắc đến một danh hài với lời lẽ cực sâu cay. Anh nêu quan điểm nghệ sĩ hài chuyên mang lại tiếng cười cho khán giả, khi bị trêu ngược không được phép cay cú.

Ca sĩ "Kiếp đỏ đen" viết: "Làm một nghệ sĩ diễn hài. Đó là một cái nghề rất thú vị. Vì luôn mang đến tiếng cười, niềm vui cho khán giả. Nên họ được phép trêu ghẹo, đùa giỡn với khán giả. Bởi vậy nếu có bị khán giả trêu lại, chọc ngoáy lại… thì cấm được phép cáu! Ông Mr Khóc...

Ông cũng rất hài hước và thích trêu người lắm ông ạ! Ông làm hẳn 1 bộ film, ông lấy luôn cái drama của bà PH đưa vào film của mình. Ông chọc ngoáy để nhận tiện marketing film của ông. Để tạo sự tò mò hiếu kỳ và khiến khán giả tò mò đi xem film của ông nhiều hơn. Trong film của ông còn nhắc đến một nhân vật có tên là "Mạnh Mong Manh" he..he..he.! Ông cũng thích chọc ngoáy và thích đùa lắm cơ!

Ông làm MC rap Việt. Ông cũng nhắc tên người khác ra để chọc ngoáy nốt. Thế mà đến khi Anti-fan đùa giỡn ông, chọc ngoáy ông... thì ông lại khóc gào to lên cho cả nước thấy là ông bị oan! Ông hài hước lắm ông ạ! Ông có thôi ngay đi không hả?".

Duy Mạnh mỉa mai "Mr Khóc" cực sâu cay, tiết lộ lí do "ghi thù"
Duy Mạnh mỉa mai "Mr Khóc" cực sâu cay, tiết lộ lí do "ghi thù"
Dường như Duy Mạnh đang mỉa mai Trấn Thành.
Duy Mạnh mỉa mai "Mr Khóc" cực sâu cay, tiết lộ lí do "ghi thù"
Duy Mạnh tiết lộ Trấn Thành từng làm phim "động chạm" đến mình?

Dù không trực tiếp nhắc tên Trấn Thành, qua từ ngữ, dân tình đoán ra Duy Mạnh nhắc đến ai. Không chỉ thế, cư dân mạng còn vỡ lẽ ra lý do khiến nam ca sĩ "Kiếp đỏ đen" nhiều lần cà khịa Trấn Thành. Hóa ra, trong phim của mình, đạo diễn 8X từng "động chạm" đến đàn anh.

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại màn ngẫu hứng hát hò của Duy Mạnh tại nhà riêng. Theo đó, xuất hiện cạnh chiếc đàn piano với trang phục đơn giản, Duy Mạnh cũng vướng nghi vấn đang cà khịa đàn em.

Cụ thể, mở đầu đoạn clip, Duy Mạnh vừa mếu máo, vừa khóc. Anh còn kéo áo sụt sùi như đang lau nước mắt. Sau đó, nam ca sĩ mới thể hiện ca khúc "Xin đừng chạm vào anh" để gửi tặng khán giả.

Duy Mạnh mỉa mai "Mr Khóc" cực sâu cay, tiết lộ lí do "ghi thù"

Nhiều người nghi vấn Duy Mạnh đang nhắc đến ồn ào khóc lóc cách đây không lâu của Trấn Thành tại họp báo phim mới của Đàm Vĩnh Hưng. Trong buổi họp báo, hành động rơi nước mắt, "kể khổ" của Trấn Thành về đời nghệ sĩ nhận về không ít ý kiến trái chiều từ số đông khán giả.

Nhiều người còn nhận ra, Duy Mạnh có ý "đá đểu" đàn em khi đem lên bàn cân những kiểu kiếm tiền từ nghệ thuật. Anh cho rằng nghệ sĩ có hào quang, có tiền, không nên than thở, khóc lóc.

Nguồn:Duy Mạnh mỉa mai "Mr Khóc" cực sâu cay, tiết lộ lí do "ghi thù"

Khánh Chi

emdep.vn