"Exhuma" thống trị phòng vé Hàn

08:10 | 06/03/2024

|
Theo Yonhap, dựa trên các dữ liệu phòng vé ngày thứ 2, bộ phim huyền bí siêu nhiên "Exhuma" đang tiếp tục thống trị, là bộ phim nổi tiếng nhất hiện đang chiếu của nước này.
"Exhuma" thống trị phòng vé Hàn
(Ảnh: Yonhap)

Theo dữ liệu từ Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc, bộ phim "Exhuma" hiện đứng đầu bảng xếp hạng phòng vé Hàn Quốc cuối tuần. Bộ phim này đã thu hút 2,33 triệu người xem đến rạp tính từ thứ Sáu đến Chủ nhật.

"Exhuma" ra mắt vào ngày 22/2 và theo các báo cáo, bộ phim đã vượt mốc 6 triệu lượt người xem tích lũy vào Chủ Nhật vừa qua. Bộ phim này đã mất 11 ngày để đạt được thành tích kể trên ngắn hơn một tuần so với bộ phim có doanh thu cao nhất năm ngoái là "12.12: The Day" - bộ phim kể về câu chuyện lịch sử mô tả cuộc đảo chính quân sự của Hàn Quốc năm 1979.

Với sự tham gia của Choi Min Sik và Kim Go Eun, "Exhuma" nói về hai pháp sư - một chuyên gia phong thủy và một người làm nghề mai táng - đã hợp tác để tìm ra lời giải đáp cho một loạt sự kiện bí ẩn đang gây khó khăn cho một gia đình giàu có ở Mỹ - bằng cách khai quật ngôi mộ tổ tiên của gia đình giàu có này tại một ngôi làng xa xôi của Hàn Quốc.

Đứng sau "Exhuma" về doanh thu phòng vé tại Hàn là bộ phim bom tấn Hollywood "Dune: Part Two". Phim này đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng phòng vé cuối tuần với 552.000 khán giả, tiếp theo là bộ phim giả tưởng "Wonka" với 173.000 người.

Nguồn:"Exhuma" thống trị phòng vé Hàn

Tiêu Trang Ngọc Bảo

vtv.vn