G-Dragon âm tính với ma tuý thông qua xét nghiệm mẫu tóc, chờ kết quả mẫu móng tay

08:10 | 21/11/2023

|
Đây là kết quả âm tính với ma tuý lần thứ hai của G-Dragon kể từ khi anh tự nguyện xuất hiện tại đồn cảnh sát.
YG ra mắt nhóm nhạc mới Baby Monster giữa ồn ào ma túy của G-DragonYG ra mắt nhóm nhạc mới Baby Monster giữa ồn ào ma túy của G-Dragon
Đã có kết quả xét nghiệm ma túy đối với G-Dragon sau 4 tiếng điều tra?Đã có kết quả xét nghiệm ma túy đối với G-Dragon sau 4 tiếng điều tra?

Theo nguồn tin từ Hankook Ilbo, G-Dragon đã nhận được kết quả xét nghiệm âm tính với ma tuý dựa trên xét nghiệm mẫu tóc. Như vậy, đây là kết quả âm tính thứ hai của nam thần tượng liên quan tới cuộc điều tra ma tuý này.

Trở lại ngày 6/11, G-Dragon đã tự nguyện xuất hiện tại đồn cảnh sát và giao nộp mẫu nước tiểu, mẫu tóc và mẫu móng tay nhằm phục vụ cuộc điều tra và chứng minh bản thân vô tội. Ở thời điểm đó, xét nghiệm nhanh nước tiểu đã cho ra kết quả âm tính với ma tuý.

Trong quá trình điều tra, thành viên Big Bang liên tục phủ nhận sử dụng ma tuý. Thậm chí, trong buổi phỏng vấn với Yonhap News, ngôi sao K-Pop cũng tỏ ra vô cùng tự tin và khẳng định kết quả xét nghiệm chắc chắn sẽ âm tính. "Một lần nữa, tôi chưa bao giờ sử dụng ma tuý", anh khẳng định, "Tôi cũng chưa từng đưa hay nhận ma tuý từ bất kỳ ai nên việc phát hiện chất cấm trong cơ thể tôi là điều không thể".

Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành điều tra thêm và chờ kết quả xét nghiệm mẫu móng tay do G-Dragon cung cấp.

Nguồn:G-Dragon âm tính với ma tuý thông qua xét nghiệm mẫu tóc, chờ kết quả mẫu móng tay

Hà Linh

vtv.vn