Gin Tuấn Kiệt lên tiếng trước tin đồn Puka đang mang bầu

09:15 | 11/09/2023

|
Gin Tuấn Kiệt có phản ứng ngay và luôn giữa lúc dân tình bàn tán chuyện nghi vấn Puka đang mang thai.
Puka nhận lời cầu hôn của Gin Tuấn KiệtPuka nhận lời cầu hôn của Gin Tuấn Kiệt
NSƯT Lê Giang nói gì trước thông tin con gái Lê Lộc đang mang bầu?NSƯT Lê Giang nói gì trước thông tin con gái Lê Lộc đang mang bầu?

Mới đây, trên mạng xã hội Phát La đã đăng clip tiết lộ đã sẵn sàng mọi thứ cho đám cưới hoành tráng của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Anh còn ấn định luôn tháng 11 cặp đôi sẽ làm đám cưới.

Gin Tuấn Kiệt lên tiếng trước tin đồn Puka đang mang bầu

Ngoài gửi những lời chúc hạnh phúc, Phát La làm rộ nghi vấn Gin Tuấn Kiệt và vợ tương lai đã có tin vui qua câu úp mở rằng cặp đôi này sẽ thông báo vào dịp đám cưới sắp tới. Cụ thể, Phát La nói: "Tôi rất bất ngờ khi thông tin cầu hôn được công bố ra, còn chuyện Puka có bầu thì hiện tại Phát La chưa dám nói. Sau khi các bạn đám cưới vào tháng 11 thì các bạn sẽ công khai. Chúc cho Gin Tuấn Kiệt và Puka sớm có quý tử nha" .

Sau phát ngôn này của Phát La khiến dân tình hoang mang, vô vàn những bàn tán trên mạng cho rằng Puka đang có tin vui. Ngay sau đó, đích thân Gin Tuấn Kiệt lên tiếng đính chính, phủ nhận tin đồn: "Đồn bậy rồi nha, còn chưa đám cưới mà mọi người".

Gin Tuấn Kiệt lên tiếng trước tin đồn Puka đang mang bầu

Thuyền Puka - Gin Tuấn Kiệt đã chính thức cập bến, đích thân nhà trai lên tiếng: "Định 30 tuổi mới lấy vợ, ai dè sớm hơn. Chúc mừng sinh nhật tôi. Món quà sinh nhật lớn nhất của Gin. Cảm ơn gia Đình, bạn bè đã luôn đồng hành cùng hai đứa.Và đặc biệt cám ơn khán Giả đã luôn yêu thương đẩy thuyền nhiệt tình cho hai đứa trong suốt thời gian qua. Nay chính thức thông báo "thuyền đã cập bến".

Gin Tuấn Kiệt lên tiếng trước tin đồn Puka đang mang bầu

Phía nữ diễn viên cho biết cặp đôi đang dự định làm đám cưới vào cuối năm nay: "Puka và Gin đã quen nhau được 4 năm rồi. Dịp sinh nhật Gin hôm nay, Pu và Gin chính thức công khai chuyện hẹn hò và khẳng định bằng việc đã cầu hôn. Đám cưới sẽ dự định tổ chức vào cuối năm nay".

Nguồn: Gin Tuấn Kiệt lên tiếng trước tin đồn Puka đang mang bầu

Thúy Thúy

www.saostar.vn