Hoa hậu Thuỳ Tiên nhận "tin vui"

00:00 | 22/05/2024

|
Mọi thông tin về Hoa hậu Thuỳ Tiên nhận được sự quan tâm.
Lý do Thúy Nga vẫn chưa viếng Đức Tiến dù chơi thânLý do Thúy Nga vẫn chưa viếng Đức Tiến dù chơi thân
Thủy Tiên đề nghị một điều với antifan khi bị mỉa mai chuyện từ thiệnThủy Tiên đề nghị một điều với antifan khi bị mỉa mai chuyện từ thiện

Năm 2021, Hoa hậu Thuỳ Tiên làm rạng danh nhan sắc Việt khi là đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang Miss Grand International (Hoa hậu Hoà bình Quốc tế). Trải qua 3 năm đăng quang, nàng hậu ngày càng chứng minh được vị thế với nhan sắc ngày càng thăng hạng và các dự án thiện nguyện vì cộng đồng.

Tối ngày 21/5, trên Facebook Hoa hậu Thuỳ Tiên báo "tin vui". Theo đó, nàng hậu lọt đứng ở vị trí thứ 4 trong top 10 Influencers (Người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội) ghi nhận tương tác nhiều nhất trong tháng 4. Đây cũng là lần thứ 2 Hoa hậu Thuỳ Tiên lọt top ở bảng xếp hạng này trong năm 2024. Tháng 3 vừa qua, Miss Grand International 2021 đứng ở vị trí thứ 10.

Hoa hậu Thuỳ Tiên nhận "tin vui"
Vượt mặt nhiều sao Việt như Sơn Tùng M-TP, Hoà Minzy,... Hoa hậu Thuỳ Tiên lọt top 4 Influencers vào tháng 4/2024.

Ngay sau khi được chia sẻ, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến nàng hậu. Đây chính là phần thưởng vô cùng xứng đáng của Hoa hậu Thuỳ Tiên sau những hoạt động ý nghĩa, giúp ích cho xã hội.

Hoa hậu Thuỳ Tiên nhận "tin vui"
Series "Đu đêm" của nàng hậu gây tiếng vang, nhận được sự quan tâm và theo dõi từ đông đảo khán giả, giúp cô giữ vững vị trí trong Top 10 influencers của tháng.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Thuỳ Tiên vừa nhận được danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” và bằng khen từ Hội Đồng Trung Ương Đội Thiếu niên Tiền Phong Hồ Chí Minh trao tặng với những đóng góp trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Gần đây nhất, cô còn vinh dự đại diện thanh niên Việt Nam đối thoại với Tổng thư ký ASEAN.

Hoa hậu Thuỳ Tiên nhận "tin vui"
Hoa hậu Thuỳ Tiên liên tục nhận được giấy khen với những đóng góp vì cộng đồng.

Có thể thấy, sau 3 năm đăng quang, bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Hoa hậu Thuỳ Tiên luôn tích cực, chăm chỉ với những dự án và các hoạt động thiện nguyện trong và cả ngoài nước.

Hoa hậu Thuỳ Tiên nhận "tin vui"
Không chỉ xinh đẹp, Hoa hậu Thuỳ Tiên liên tục ghi điểm với những hoạt động tích cực vì cộng đồng.

Nguồn: Hoa hậu Thuỳ Tiên nhận 'tin vui'

Mộc Anh

www.saostar.vn