Jennie (BLACKPINK) úp mở về solo album

04:20 | 23/09/2023

|
Trước tin đồn rời YG, Jennie lại ẩn ý về việc đang chuẩn bị album solo mới.
Gần 6 triệu người vào xem ảnh Jennie (BlackPink) ở hồ bơiGần 6 triệu người vào xem ảnh Jennie (BlackPink) ở hồ bơi
Báo Pháp xác nhận tin đồn hẹn hò của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS)?Báo Pháp xác nhận tin đồn hẹn hò của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS)?
Jennie (BLACKPINK) úp mở về solo album
(Ảnh: Harper's Bazaar)

Trong buổi phỏng vấn cho tạp chí Harper's Bazaar, Jennie - thành viên nhóm nhạc BLACKPINK - đã tiết lộ về những dự án mới trong tương lai của mình. Điều này khiến những người hâm mộ vô cùng háo hức và đồn đoán về một album solo của riêng Jennie.

Cụ thể, khi được hỏi về ý tưởng và thể loại âm nhạc hướng tới cho lần phát hành tiếp theo, Jennie đã trả lời một cách khá bí ẩn: "Tôi đang làm nó giống cách Jennie nhất và độc đáo nhất với Jennie. Hãy cùng chờ đón xem nhé".

Jennie (BLACKPINK) úp mở về solo album
(Ảnh: Harper's Bazaar)

Đây có thể coi là sự thừa nhận công khai đầu tiên của Jennie về album solo của mình kể từ khi tiết lộ vào năm 2021. Thực tế, từ khi ra mắt vào năm 2016 cùng BLACKPINK, nữ thần tượng chỉ có hai ca khúc solo, đó chính là SOLO You & Me, chính vì vậy những người hâm mộ vô cùng háo hức với sự trở lại của Jennie với tư cách nghệ sĩ solo.

Tin tức được đưa ra sau khi Sports Seoul cho biết Rosé là thành viên duy nhất tái ký hợp đồng với YG Entertainment. Cả Jennie và hai thành viên còn lại Jisoo, Lisa đều được cho là đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng. Mặc dù vậy, nguồn tin này khẳng định các thành viên sẽ không rời nhóm, vẫn tiếp tục hoạt động cùng nhóm song song với những hoạt động cá nhân riêng biệt.

HIện phía YG đã lên tiếng, khẳng định vẫn đang tiếp tục quá trình đàm phán với BLACKPINK.

Nguồn:Jennie (BLACKPINK) úp mở về solo album

Hà Linh

vtv.vn