Lê Phương đáp trả thẳng thắn trước bình luận kém duyên của antifan

14:00 | 19/08/2021

|
Bị nói "dân đói mà lúc nào cũng ăn ngon" giữa mùa dịch, Lê Phương đáp trả thẳng thắn.

Trên trang cá nhân của Lê Phương, cô cũng thường xuyên đăng tải những món ăn do chính tay cô làm. Bên cạnh những bình luận ngợi khen, nhiều anti-fan quá khích đã "thả" không ít ý kiến tiêu cực. Một người viết: "Hãy như anh Quyền Linh và chị Việt Hương, lúc này dân thì đói mà lúc nào cũng ăn và uống, không ngại hả em?".

Lê Phương đáp trả thẳng thắn trước bình luận kém duyên của antifan
Lê Phương đáp trả khi bị chỉ trích "ăn ngon" giữa mùa dịch

Trước lời "cà khịa", Lê Phương đã khôn khéo trả lời: “Bình thường Phương lao động vất vả lắm, giờ có thời gian chăm sóc gia đình và bản thân bằng đồng tiền xương máu của mình nên thấy rất bình yên. Phương chỉ ngại cho những ai lười biếng, hồ đồ, cứ thích chê bai, chỉ trích người khác thôi”.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cũng chia sẻ bài đăng thể hiện thái độ bức xúc khi bị nói khoe khoang chuyện ăn uống: “Thiện nguyện im lặng sẽ bị mắng vô tâm! Post ảnh ầm ầm thì bĩu môi bảo thể hiện! Nấu ăn bày biện lại bị trách khoe khoang. Cười nói hân hoan thì phán rằng vô cảm. Mắt buồn da sạm thì chê già, xấu như ma. Son phấn xinh ra lại bảo xài toàn app. Đang tìm bãi đáp nơi chỉ có lạc quan. Lời nói dịu dàng cùng vượt qua đại dịch!”.

Câu trả lời này của Lê Phương đã nhận được không ít sự đồng tình từ phía cộng đồng mạng. Trong mùa dịch bệnh, nhiều nghệ sĩ đã lựa chọn tham gia các chiến dịch tình nguyện chống dịch, người âm thầm làm từ thiện, người tuân thủ quy định ở nhà... Bằng cách này hay cách khác, mỗi người có quyền lựa chọn cuộc sống và sự đóng góp của mình dành cho xã hội.

Nguồn: Lê Phương đáp trả thẳng thắn trước bình luận kém duyên của antifan

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn