Nam Em giải thích về "phong cách" nói chuyện gây tranh cãi của bản thân

17:00 | 27/03/2022

|
Nam Em tiết lộ lí do bản thân có cách nói chuyện tưng tửng không giống ai...
Nam Em Nam Em "tình tứ" xuất hiện cùng Bạch Công Khanh
Nam Anh - Nam Em thăng hạng nhan sắc trước thềm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021Nam Anh - Nam Em thăng hạng nhan sắc trước thềm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

Đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Nam Em nhắc về lối nói chuyện gây tranh cãi của bản thân đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Cũng từ đây, người hâm mộ có thêm một góc nhìn mới về cô và thấu hiểu vì sao Nam Em lại có phát ngôn, hành động được cho là kì lạ.

Nam Em giải thích về "phong cách" nói chuyện gây tranh cãi của bản thân

Cô bày tỏ: "Nói giỡn giỡn vậy thôi nhưng thật lòng. Mọi người hay nói tại sao em nói chuyện cà khùng, cà tửng mà mọi người không hiểu là nhiều khi năng lượng em như vậy là để giúp cho cả nhà coi livestream của em cảm thấy thoải mái, cảm thấy dễ chịu, được có những giây phút vui vẻ bên nhau. Và em thấy đó là một rất trân quý, đáng để trân trọng điều này".

Nam Em giải thích về "phong cách" nói chuyện gây tranh cãi của bản thân

Nam Em còn cho biết thêm lí do riêng để chọn phong cách nói chuyện khác người như vậy: "Bình thường kêu em nói chuyện theo kiểu nghiêm túc em vẫn nói được. Nhưng mà em nghĩ là những lúc này mình không nên tạo cho nhau vỏ bọc nên em luôn thật thà với mọi người, với cảm xúc của em để mong mọi người sẽ có một cái gì đó như coi live giải trí, cười xả stress là điều mà em cảm thấy rất hạnh phúc. Mọi người chỉ cần có tiếng cười vui vẻ, mang tiếng cười cho đời. Bây giờ đối với em cuộc sống chỉ đơn giản là giải tỏa được...

"Một lần nữa em mong là em sẽ giúp cho mọi người giải tỏa được nỗi buồn, những điều mà mọi người không thể gỡ được bằng những cuộc nói chuyện hay mình đắm chìm trong bóng tối một mình thì hãy mở nhạc Nam Em lên nghe, thì mọi người sẽ đỡ cảm thấy cô đơn hơn. Còn ai thấy buồn quá thì mở livestream của em lên coi giải trí" - cô nhắn đến khán giả.

Nam Em giải thích về "phong cách" nói chuyện gây tranh cãi của bản thân

Mặc dù nói chuyện nghiêm túc nhưng trong video Nam Em vẫn pha trò khi gặp tình huống bất ngờ máy báo hết pin. Có thể thấy người đẹp luôn tìm cách phá tan bầu không khí nặng nề của buổi chia sẻ dù rằng chính cô là người bị nhắc đến với nhận xét có phần tiêu cực.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng tỏ thái độ đồng cảm với Nam Em. Họ khẳng định vẫn thích nữ nghệ sĩ bởi sự mộc mạc, chân thành, tự nhiên trong từng câu chữ khi trò chuyện cùng fan.

Nguồn: Nam Em giải thích về "phong cách" nói chuyện gây tranh cãi của bản thân

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn