Ngọc Lan lần đầu tiết lộ về khoảng thời gian ly hôn

03:00 | 06/04/2022

|
Ngọc Lan và Thanh Bình là một trong những cặp vợ chồng tan vỡ gây tiếc nuối trong showbiz Việt.
Ngọc Lan: 'Tôi lo xa nên đã viết di chúc, không có nhu cầu tái hôn'Ngọc Lan: 'Tôi lo xa nên đã viết di chúc, không có nhu cầu tái hôn'
Ngọc Lan nói gì trước câu hỏi: 'Bị chồng cắm sừng có nên đánh ghen không?'Ngọc Lan nói gì trước câu hỏi: 'Bị chồng cắm sừng có nên đánh ghen không?'

Thời điểm trước khi công bố ly hôn, cả hai đã lộ nhiều hint tan vỡ nhưng cặp đôi Ngọc Lan - Thanh Bình đều không lên tiếng xác nhận hay thanh minh. Đến giữa tháng 11/2019, Ngọc Lan và Thanh Bình đồng loạt viết tâm thư công khai đã đường ai nấy đi.

Ngọc Lan lần đầu tiết lộ về khoảng thời gian ly hôn

Mới đây, Ngọc Lan bất ngờ tự đào lại bức ảnh cũ lúc diện váy cô dâu để nhắc nhủ bản thân và hé lộ sự thật bất ngờ. Cụ thể, vào ngày 4/4/2019, Ngọc Lan đã từng có những lời tạm biệt, đánh dấu cột mốc của mình khi bước ra khỏi mối quan hệ hôn nhân. Cô đăng tải bức ảnh xinh đẹp đính kèm dòng trạng thái: "Bước sang 1 trang mới, 1 cuộc sống mới. Bỏ đi những thói quen cũ, đón nhận những vất vả mới nhưng vốn dĩ rất quen thuộc của 1 người mẹ. Tạm biệt nhé yêu thương".

Ngọc Lan lần đầu tiết lộ về khoảng thời gian ly hôn

Xác định tan vỡ hôn nhân, bắt đầu cuộc sống mới gặp không ít trắc trở nhưng Ngọc Lan vẫn hài lòng với sự lựa chọn. Cô tạo niềm vui cho mình và con trai, chạy show, tiếp tục tích góp để có số vốn cho hai mẹ con. Tuyệt đối không than vãn hay nhắc nhiều về người cũ, Ngọc Lan chọn chia sẻ những điều tích cực, hạnh phúc bên bé Louis.

Ngọc Lan lần đầu tiết lộ về khoảng thời gian ly hôn

Sau gần 4 năm tan vỡ, Thanh Bình đang vướng nghi vấn có người mới còn Ngọc Lan dành hết thời gian cho công việc và chăm sóc con trai chung. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để nuôi dạy nhóc tỳ nên người.

Ngọc Lan lần đầu tiết lộ về khoảng thời gian ly hôn

Nữ diễn viên từng 3 lần làm cô dâu hụt, đổ vỡ hôn nhân. Cô xinh đẹp, tài năng nhưng lận đận tình duyên. Đến nay, Ngọc Lan vẫn không muốn tái hôn và đang tận hưởng cuộc sống tự chủ bên con trai.

Nguồn: Ngọc Lan lần đầu tiết lộ về khoảng thời gian ly hôn

PV

dulich.petrotimes.vn