Người chủ hối hận khi nghe tiếng chó sủa nhưng lại bỏ ngoài tai

20:00 | 09/08/2021

|
Trông thấy cảnh tượng trước mắt, người chủ cảm thấy hối hận với hành động của mình.
Người chủ hối hận khi nghe tiếng chó sủa nhưng lại bỏ ngoài tai

Trong thế giới thú cưng, chó luôn là động vật được nhiều người yêu thích bởi bản tính trung thành và biết quan tâm của mình. Chúng có tấm lòng khoan dung và sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm của chủ nhân. Chú chó dưới đây chính là một điển hình.

Câu chuyện xảy ra khi chú chó giống Golden đang trong giai đoạn thời kỳ sắp sinh nở thì chủ nhân của nó đã đưa bạn gái về nhà chơi. Vào nửa đêm thì chó mẹ trở dạ, như muốn cầu cứu chủ nhân, nó đã kêu lên những tiếng rên yếu ớt. Bỏ mặc ngoài tai, chủ nhân của nó vẫn say giấc ngủ ngon.

Cho tới sáng hôm sau, khi quay lại để nhìn chú chó, người này đã không khỏi hối hận tới mức bật khóc khi chứng kiến cảnh tượng trước mắt.

Vào khoảnh khắc nhìn thấy chủ nhân, chó mẹ đã vô cùng suy yếu. Bên cạnh nó là đàn con trông cũng hết sức yếu ớt. Thậm chí, ba chú chó con trong số đó đã không may qua đời.

Thế nhưng dù vậy, khi vừa trông thấy chủ nhân, chú chó vẫn vẫy đuôi một cách rất vui vẻ để chào đón anh ta như thường lệ.

Ánh mắt của nó thậm chí còn chẳng có chút trách cứ nào, dù bản thân nó vẫn đang trong tình trạng kiệt sức vì không ai giúp đỡ trong lúc sinh.

Chính thái độ và hành động ấy của chú chó càng khiến người chủ thêm phần hối hận.

Trong khoảnh khắc đó, người đàn ông ấy đã không kìm nén được mà bật khóc và liên tục nói xin lỗi với chú chó đáng thương của mình...

Nguồn: Người chủ hối hận khi nghe tiếng chó sủa nhưng lại bỏ ngoài tai

Thúy An (t/h)

dulich.petrotimes.vn