Nối gót Puka, Diễm My 9X xác nhận sẽ lên xe hoa vào 21/12

05:15 | 16/11/2023

|
Nối gót Puka, Diễm My 9X xác nhận sẽ lên xe hoa vào 21/12
Diễm My 9X tiết lộ những áp lực trước thềm đám cướiDiễm My 9X tiết lộ những áp lực trước thềm đám cưới
Xôn xao tin Diễm My 9X mang thai trước thềm hôn lễ, nữ diễn viên nói gì?Xôn xao tin Diễm My 9X mang thai trước thềm hôn lễ, nữ diễn viên nói gì?

Sau thời gian dài yêu đương, hẹn hò, diễn viên Diễm My 9X vừa chính thức thông báo về kế hoạch tổ chức lễ cưới vào tháng 12. Trên trang cá nhân, mỹ nhân chính thức công bố lễ cưới của cô với doanh nhân Vinh Nguyễn diễn ra vào ngày 21/12 tới. Dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến Diễm My.

Trong hình ảnh cưới đầu tiên được chia sẻ, cặp đôi ngập tràn hạnh phúc với trang phục cưới đơn giản nhưng sang trọng. Ánh mắt trìu mến và nụ cười tít mắt trên khuôn mặt của cả hai là minh chứng cho tình yêu và niềm hạnh phúc của họ.

Nối gót Puka, Diễm My 9X xác nhận sẽ lên xe hoa vào 21/12
Nối gót Puka, Diễm My 9X xác nhận sẽ lên xe hoa vào 21/12

Ngày 14/11, đại diện của Diễm My 9X xác nhận ngày tổ chức hôn lễ của nữ diễn viên sẽ là ngày 21/12. Tuy nhiên, các thông tin chi tiết liên quan đến sự kiện hạnh phúc của Diễm My 9X và doanh nhân Vinh Nguyễn vẫn chưa được công bố.Gần đây, thông tin về việc Diễm My mang thai đã xuất hiện, tuy nhiên, nữ diễn viên đã phủ nhận điều này.

Năm 2016, Diễm My và Vinh Nguyễn đã bắt đầu quen biết sau một cuộc gặp tại Liên hoan phim Australia và bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Dù yêu xa, cả hai vẫn chứng tỏ tình cảm vẹn nguyên, chung thủy trong suốt thời gian dài. Vinh Nguyễn thường chờ Diễm My quay xong phim vào tối muộn để cùng nhau trò chuyện. Nam doanh nhân từng âm thầm trở về Việt Nam để làm cô bất ngờ.

Nối gót Puka, Diễm My 9X xác nhận sẽ lên xe hoa vào 21/12

Hai người từng trải qua nhiều sóng gió, thậm chí rạn nứt trong 4 tháng nhưng rồi cả hai vẫn quay về bên nhau. Sau đó, Vinh Nguyễn trở về Việt Nam sinh sống và làm việc. Tới cuối năm 2022, Diễm My 9X bất ngờ chia sẻ hình ảnh được bạn trai cầu hôn ở Australia. Nữ diễn viên chia sẻ: "Khi chúng ta ở độ cao 3000 ft, anh đã khiến em toả sáng như một chiếc nhẫn cầu hôn".

Diễm My trải lòng từ khi yêu Vinh Nguyễn, cô dịu dàng, bớt nóng tính. Từ lâu, cô được gia đình bạn trai yêu quý, quan tâm và coi như một thành viên trong gia đình. "Bạn trai cũng sẵn sàng hỗ trợ nếu tôi cần. Nói chung, chúng tôi có sự tin tưởng. Lúc nào, tôi cần thì anh luôn hỗ trợ. Nhưng bản thân tôi ít đòi hỏi lắm. Tôi cảm thấy mình dư dả, không bị thiếu thốn khi làm nghề", Diễm My 9X bộc bạch. Ngoài ra, Diễm My cho biết bạn trai là người khá cầu kỳ trong việc ăn uống. Do đó, trước ngày cưới, nữ diễn viên dành nhiều thời gian tìm hiểu về ẩm thực.

Nối gót Puka, Diễm My 9X xác nhận sẽ lên xe hoa vào 21/12

Diễm My 9X tên đầy đủ là Vũ Phạm Diễm My, sinh năm 1990. Cô được khán giả yêu mến qua các bộ phim Gái già lắm chiêu phần 1, Cô Ba Sài Gòn, Chạy đi rồi tính, Tình yêu và tham vọng, web series Tứ đại mỹ nhân... Nghệ danh 9X được cô dùng để phân biệt với diễn viên gạo cội Diễm My.

Nguồn:Nối gót Puka, Diễm My 9X xác nhận sẽ lên xe hoa vào 21/12

Anh Chi

emdep.vn