NSND Công Lý trở lại Nhà hát Kịch Hà Nội

04:15 | 04/04/2023

|
Sau thời gian dài điều trị và dưỡng bệnh, "cô Đẩu" Công Lý đã trở lại làm việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Thông tin này được Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội NSND Trung Hiếu xác nhận với Tiền Phong.
Thần thái của diễn viên Phương Oanh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và vợ NSND Công Lý khi diện cùng một kiểu áoThần thái của diễn viên Phương Oanh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và vợ NSND Công Lý khi diện cùng một kiểu áo
Vợ NSND Công Lý: 'Đau lòng vì những bình luận khiếm nhã từ người quen'Vợ NSND Công Lý: 'Đau lòng vì những bình luận khiếm nhã từ người quen'

Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội NSND Trung Hiếu xác nhận với Tiền Phong rằng NSND Công Lý trở lại làm việc bình thường. Nam nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động Nhà hát.

NSND Trung Hiếu cho biết từ năm 2022, NSND Công Lý đồng hành với anh chị em nghệ sĩ Nhà hát Kịch Hà Nội trong một số hoạt động. NSND Công Lý đang là Phó Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội. Sức khỏe "cô Đẩu" có cải thiện nhưng chưa hoàn toàn tốt nên ban lãnh đạo nhà hát giao cho anh công việc nhẹ nhàng, phù hợp với tình hình sức khỏe.

"Tôi mong sức khỏe NSND Công Lý sớm ổn định để nhận thêm nhiều trọng trách quan trọng tại Nhà hát. Mỗi khi đến cơ quan làm việc tinh thần NSND Công Lý vui vẻ, anh em trong Nhà hát cũng mong muốn anh Công Lý sớm trở lại với công việc như trước", NSND Trung Hiếu cho biết.

NSND Công Lý trở lại Nhà hát Kịch Hà Nội ảnh 1
NSND Công Lý chăm chú đọc kịch bản. Ảnh: NVCC.

Thời điểm sức khoẻ NSND Công Lý chưa hoàn toàn ổn định, vợ NSND Công Lý luôn đồng hành cùng anh trong mọi hoạt động nghệ thuật. Gần đây, cô đăng tải đoạn video ghi lại cảnh nam nghệ sĩ chăm chú đọc kịch bản. NSND Công Lý đã trở lại Nhà hát Kịch Hà Nội để làm việc sau thời gian dài sang nước ngoài để điều trị và nghỉ ngơi dưỡng bệnh.

Anh được vợ Ngọc Hà đưa đón đi làm mỗi ngày. Thông qua những hình ảnh, video vợ nam nghệ sĩ đăng tải, khán giả có thể thấy tình hình sức khỏe của anh.

NSND Công Lý trở lại Nhà hát Kịch Hà Nội ảnh 2
Nam nghệ sĩ vui vẻ khi trở lại làm việc. Ảnh: NVCC.

Khoảnh khắc tại phòng làm việc của "cô Đẩu" đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Năm 2021, NSND Công Lý gặp biến cố lớn về sức khỏe. Sau thời gian dưỡng bệnh, anh trở lại với vai diễn nhỏ trong bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ.

Khán giả cũng mừng rỡ khi anh xuất hiện trên sân khấu Gặp nhau cuối năm dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, dù thời lượng không dài. Tất cả đều cho thấy sức khỏe nam nghệ sĩ có chuyển biến tốt.

NSND Công Lý trở lại Nhà hát Kịch Hà Nội ảnh 3
Trong quá trình điều trị, Công Lý luôn được vợ ở bên cạnh chăm sóc. Ảnh: NVCC.

Trong quá trình điều trị, Công Lý luôn được vợ ở bên chăm sóc. Hai vợ chồng anh sang Nhật Bản để tiếp tục điều trị, thu được kết quả tích cực. Ngọc Hà thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường vui vẻ của hai vợ chồng trên trang cá nhân.

NSND Công Lý (tên đầy đủ Nguyễn Công Lý) là nghệ sĩ gắn bó với Nhà hát Kịch Hà Nội trong những năm qua. Anh được biết đến nhiều nhất với vai Bắc Đẩu trong Gặp nhau cuối năm. Anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân trong đợt phong tặng năm 2019 cho những cống hiến ở loại hình kịch nói.

Ngoài ra, NSND Công Lý cũng được biết đến qua các vai diễn như Khoái trong bộ phim Gió làng Kình, vai Hòa trong vở kịch Điện thoại di động, vai trò trưởng phòng trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi!.

Nguồn:NSND Công Lý trở lại Nhà hát Kịch Hà Nội

Gia Linh

tienphong.vn