Park Seo Joon lên tiếng về hành động gây tranh cãi với người hâm mộ

15:15 | 08/08/2023

|
Không để sự việc đẩy đi quá xa, Park Seo Joon đã chính thức lên tiếng về hành động gây tranh cãi
Park Seo Joon gây tranh cãi về hành động này với người hâm mộPark Seo Joon gây tranh cãi về hành động này với người hâm mộ
Sau nghi vấn hẹn hò, Park Seo Joon tiết lộ bị theo dõi khiến đời tư ảnh hưởngSau nghi vấn hẹn hò, Park Seo Joon tiết lộ bị theo dõi khiến đời tư ảnh hưởng

Mới đây, Park Seo Joon đã đăng một bài viết dài trên Fanpage chính thức. Trong buổi chào sân của bộ phim Concret Utopia (đạo diễn Uhm Tae-hwa), anh ấy đã trực tiếp giải thích về sự từ chối băng đô.

Park Seo Joon lên tiếng về hành động gây tranh cãi với người hâm mộ
Trong buổi chào sân của bộ phim Concret Utopia (đạo diễn Uhm Tae-hwa), anh ấy đã trực tiếp giải thích về sự từ chối băng đô.

Đầu tiên, tôi lo lắng về người hâm mộ. Park Seo Joon bắt đầu bằng cách nói: “Tôi đang để lại lời nhắn sau khi nghĩ xem liệu có người nào bị tổn thương hay không. Khi tôi quay lại, có ai đó đang ôm tôi. Tôi rất xấu hổ, nhưng tôi đã cố gắng hoàn thành nó với tâm trạng vui vẻ. Các vệ sĩ cũng đang ở giữa một sự kiện, vì vậy họ xin lỗi vì đã không thể xử lý nó vì nó đột ngột. Tôi hy vọng bạn không lo lắng” - anh nhớ lại.

Park Seo Joon lên tiếng về hành động gây tranh cãi với người hâm mộ
Park Seo Joon không muốn mọi chuyện đi quá xa.

Ngoài ra, cũng có một lời giải thích về tình huống liên quan đến việc không đeo băng đô. Một video đeo băng đô và Park Seo Joon thể hiện ý định từ chối bằng cử chỉ tay. Park Seo Joon thú nhận: “Tôi đã xịt rất nhiều keo xịt lên đầu và cố định nó. Tôi đã cố định nó để nó không di chuyển như thể tôi đang đội mũ. Có nhiều người nói rằng họ sẽ xấu hổ nếu để Bo-young cầm chiếc băng đô, nhưng tôi không nghĩ đó là của mình. Tôi không lấy vì Bo-young được tặng”.

Cuối cùng, Park Seo-joon an ủi: "Tôi ổn vì các bạn ở đây. Tôi không sợ bất cứ điều gì nếu bạn ở đây. Tôi không muốn bạn bị tổn thương bởi những điều ồn ào. Tôi yêu các bạn”.

Park Seo Joon lên tiếng về hành động gây tranh cãi với người hâm mộ
Anh cho biết mình từng bị theo dõi suốt 2 tháng trước đây khiến anh sợ hãi.

Trong sự kiện này, lần đầu tiên nam diễn viên nói về lý do khiến bản thân không muốn thổ lộ tình cảm, anh cho biết mình từng bị theo dõi suốt 2 tháng trước đây khiến anh sợ hãi.

Anh nói: "Tôi không biết bạn có kinh nghiệm như vậy không. Khi tôi lái xe ra về, gần nhà luôn có một chiếc xe theo sát tôi. Đi đâu tôi cũng biết. Một số mọi người thậm chí còn đến sớm hơn tôi". Park Seo Joon cho biết dù đã đổi xe nhưng tình hình vẫn không được cải thiện.

Nguồn: Park Seo Joon lên tiếng về hành động gây tranh cãi với người hâm mộ

Thúy Thúy

www.saostar.vn