Phim tài liệu của Mỹ Tâm phát hành toàn cầu

09:15 | 14/07/2023

|
“Tri âm the movie: Người giữ thời gian” – phim tài liệu kỷ niệm 20 năm ca hát của Mỹ Tâm, sẽ được phát hành toàn cầu trên Netflix, vào ngày 29/7.
Mỹ Tâm tiết lộ bí quyết giữ nhan sắc “lão hoá ngược” ở tuổi 42Mỹ Tâm tiết lộ bí quyết giữ nhan sắc “lão hoá ngược” ở tuổi 42
Mỹ Tâm gây bão với nhan sắc Mỹ Tâm gây bão với nhan sắc "không tuổi", lọt top tìm kiếm Google

Với việc phát hành toàn cầu, khán giả tại hơn 190 quốc gia sẽ được xem phim tài liệu Tri âm theo movie: Người giữ thời gian của ca sĩ Mỹ Tâm.

Chia sẻ về bộ phim do chính mình làm đạo diễn, Mỹ Tâm cho biết chuyện phim là những lát cắt đến từ cuộc sống đời thường của chính nữ ca sĩ, cũng như tái hiện lại quá trình thực hiện liveshow Tri âm mà cô đã ấp ủ trong thời gian dài, nhân kỷ niệm 20 năm ca hát của mình.

Phim tài liệu của Mỹ Tâm phát hành toàn cầu
Trước khi chiếu trên Netflix, phim tài liệu của Mỹ Tâm phát hành tại rạp, thu về hơn 12 tỉ đồng

“Tâm hy vọng bộ phim Tri âm the movie: Người giữ thời gian sẽ mang lại những điểm thú vị trong cuộc sống và công việc của một người nghệ sĩ, mà khi được lật mở thì người xem có thể sẽ được truyền cảm hứng hơn.

Ngoài ra, một giá trị nữa mà Tâm muốn mang đến với khán giả toàn cầu trên Netflix chính là sự đa dạng của âm nhạc Việt Nam, để người hâm mộ có thể hiểu nghệ sĩ Việt Nam làm nghệ thuật như thế nào”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Phim tài liệu của Mỹ Tâm phát hành toàn cầu
Mỹ Tâm thăng hoa trong đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát

Tri âm là một trong những liveshow cá nhân quy tụ đông đảo khán giả nhất trong lịch sử V-pop. 2 đêm diễn tại TPHCM và Hà Nội có sự tham gia của các ca sĩ, nhạc sĩ khách mời như Hà Anh Tuấn, Wowy, Phan Mạnh Quỳnh, Khắc Hưng. Trong chương trình, nhiều ca khúc ghi dấu sự nghiệp ca hát của Mỹ Tâm như Ước gì, Tóc nâu môi trầm, Hát với dòng sông, Cây đàn sinh viên... được cô tái hiện.

Trước Tri âm the movie: Người giữ thời gian, một số phim tài liệu khác của ca sĩ Việt như Sơn Tùng M-TP: Sky tour movie, Show của Đen, Phim tài liệu của Hồ Ngọc Hà: Rồi một ngày Hà nói về tình yêu cũng được chiếu trên Netflix, có phim là Netflix toàn cầu, có phim là Netflix khu vực châu Á hoặc chỉ Việt Nam.

Nguồn:Phim tài liệu của Mỹ Tâm phát hành toàn cầu

Diễm Mi

phunuonline.com.vn