Puka nhận lời cầu hôn, showbiz Việt lại sắp có lễ cưới thế kỷ?

21:22 | 21/02/2023

|
Puka để lộ chiếc nhẫn áp út với viên kim cương long lanh trên tay khiến khán giả cho rằng cô đã nhận lời cầu hôn và một lễ cưới sẽ nhanh chóng diễn ra.
Gin Tuấn Kiệt khoe cơ bắp "xịn" đầu năm nhưng netizen chỉ chú ý đến câu nói của PukaGin Tuấn Kiệt khoe cơ bắp "xịn" đầu năm nhưng netizen chỉ chú ý đến câu nói của Puka
Gin Tuấn Kiệt và Puka lộn hint Gin Tuấn Kiệt và Puka lộn hint "rõ mồn một" chi tiết đang sống chung, liệu Vbiz sắp có tin vui?

Trong nhiều năm qua, Puka và Gin Tuấn Kiệt thường xuyên bị hint hẹn hò khi thoải mái lộ diện và thể hiện tình cảm trước công chúng. Thế nhưng cặp đôi chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ hẹn hò.

Cách đây vài giờ, Puka khiến người hâm mộ rần rần khi bất ngờ đăng bức ảnh khoe đeo nhẫn ở ngón áp út và cầm 1 bó hoa. Đáng nói, vị trí Puka đeo nhẫn thường để dành cho những cô gái đã được cầu hôn hoặc đã kết hôn. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn đính kèm dòng trạng thái "Flechazo".

Puka nhận lời cầu hôn, showbiz Việt lại sắp có lễ cưới thế kỷ?
Puka chia sẻ chiếc nhẫn và bó hoa.

Được biết, Flechazo là tiếng Tây Ban Nha chỉ khoảnh khắc tình yêu ập đến bất ngờ. Với 2 chi tiết này, netizen dự đoán Puka đang ngầm thông báo sắp kết hôn.

Hiện tại, Puka vẫn chưa lên tiếng hay có bất kì động thái nào liên quan đến nghi vấn được "chốt đơn".

Puka nhận lời cầu hôn, showbiz Việt lại sắp có lễ cưới thế kỷ?
Puka thường xuyên xuất hiện với chiếc nhẫn này.

Trước đó chia sẻ với Trí thức trẻ, Puka tiết lộ về mẫu người yêu lý tưởng: "Khi tôi yêu một ai đó, tôi sẽ chọn một người có thể chăm sóc, bảo vệ và đặc biệt người đó có thể hiểu và thông cảm cho công việc của tôi là được. Một người đàn ông mang lại cho tôi hạnh phúc là người khiến tôi luôn thấy bình yên trước sóng gió cuộc đời".

Puka nhận lời cầu hôn, showbiz Việt lại sắp có lễ cưới thế kỷ?
Cô đeo cả trong đời thường.

Còn Gin Tuấn Kiệt từng nói: "Tôi thích bạn gái cá tính, chững chạc, trưởng thành và nấu ăn ngon. Tôi từng rất sợ yêu người trong nghề vì không có thời gian nhiều".

Puka nhận lời cầu hôn, showbiz Việt lại sắp có lễ cưới thế kỷ?
Cả hai nhiều lần công khai xuất hiện trước công chúng.

Tuy nhiên hiện tại anh không đặt nặng vấn đề kết hôn: "Ngày xưa thì tôi vạch cho mình một mức, đó chính là năm 30 tuổi nhưng đến hiện tại thì không. Bây giờ tôi cũng 28 - 29 rồi, cũng sắp rồi nhưng mà tới thời điểm hiện tại tôi muốn hoạt động, làm việc nhiều hơn nữa.

Cho đến một thời điểm nào đó, đúng duyên thì nó sẽ tự tới thôi. Bởi vì khi mình vạch ra một cái mức nào đó thì chính mình sẽ tự tạo áp lực cho mình, nếu nó không như mình mong muốn mình cũng sẽ không vui vẻ vì điều đó. Cho nên tôi nghĩ điều gì tùy duyên sẽ hay nhất" - Gin Tuấn Kiệt mới chia sẻ với Saostar.

Nguồn:Puka nhận lời cầu hôn, showbiz Việt lại sắp có lễ cưới thế kỷ?

Minh Minh

giadinhonline.vn