Quan Vịnh Hà suy sụp sau khi em trai tử nạn

18:15 | 05/05/2022

|
Nữ diễn viên sốc, đau đớn khi đối diện với tin em trai qua đời. Cái chết đột ngột của người thân khiến Quan Vịnh Hà không biết vượt qua thế nào trước biến cố.

Ngày 5/5, HK01 đưa tin Quan Vịnh Hà chịu kích động tâm lý mạnh sau khi em trai đột ngột qua đời. Trong hình ảnh mới nhất được báo giới ghi lại, nữ diễn viên Như Ý, Cát Tường phờ phạc, bần thần và kiệt quệ về sức khỏe, tinh thần. Nguồn tin cho biết Quan Vịnh Hà mất ăn, mất ngủ vì cái chết của em trai. Cô sụt cân nghiêm trọng.

Theo HK01, em trai Quan Vịnh Hà qua đời ngày 9/4. Anh bị trượt ngã xuống một con dốc cao hơn 30 m tại hồ chứa nước ở Shatin, Hong Kong. Sau khi được phát hiện, em trai nữ diễn viên được đưa đi cấp cứu. Quan Vịnh Hà nhận được tin dữ lập tức có mặt ở bệnh viện. Bác sĩ thông báo với cô em trai đã mất.

Quan Vịnh Hà suy sụp sau khi em trai tử nạn
Hiện trường nơi em trai Quan Vịnh Hà rơi xuống.

Vụ việc khiến nữ diễn viên ngã quỵ. Cô sau đó phải gắng gượng lo hậu sự cho em trai. Theo On, Quan Vịnh Hà vẫn chưa nguôi ngoai nỗi đau mất người thân. Ngày 3/5, truyền thông chụp được ảnh cựu sao TVB đến nhà của người em đã mất, ngồi trầm mặc nhiều giờ. Cô hiện phải chăm sóc con gái 16 tuổi, cháu trai trong tình trạng thể chất bất ổn.

Quan Vịnh Hà suy sụp sau khi em trai tử nạn
Quan Vịnh Hà vẫn chưa chấp nhận sự thật em trai qua đời. Cô đau khổ suốt một tháng qua. Ảnh: On.

Theo On, Trương Gia Huy cũng giằng xé nội tâm khi không thể ở bên vợ trong lúc gia đình gặp biến cố. Sau khi lo xong tang lễ cho em vợ, nam diễn viên đã sang Trung Quốc Đại lục quay phim. Anh không dám trì hoãn lịch trình vì ảnh hưởng đến ê-kíp. Trương Gia Huy phải nhờ người thân chăm sóc Quan Vịnh Hà vì lo lắng vợ sụp đổ trước áp lực lớn đang chịu đựng.

Quan Vịnh Hà sinh năm 1964. Cô nổi danh một thời ở TVB với các tác phẩm Miêu Thúy Hoa, Thăng Bình công chúa, Lực lượng phản ứng… Trương Gia Huy sinh năm 1967, là sao nam thực lực của điện ảnh Hoa ngữ. Trong giới giải trí Hong Kong, vợ chồng nghệ sĩ được đánh giá mẫu mực, hạnh phúc./.

Nguồn: Quan Vịnh Hà suy sụp sau khi em trai tử nạn

Di Hy

Zingnews