Shark Bình đáp trả cực gắt tin đồn có người thứ 3

15:17 | 22/07/2024

|
Sau nhiều đồn đoán sai sự thật, Shark Bình đã đích thân lên tiếng làm rõ về tin đồn thất thiệt bị lan truyền những ngày qua.
Loạt ảnh mới của cặp song sinh nhà Phương Oanh - Shark BìnhLoạt ảnh mới của cặp song sinh nhà Phương Oanh - Shark Bình
Phương Oanh tiết lộ về ngày định mệnh liên quan chuyện yêu Shark BìnhPhương Oanh tiết lộ về ngày định mệnh liên quan chuyện yêu Shark Bình

Những ngày gần đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội câu chuyện xoay quanh hôn nhân của Shark Bình và Phương Oanh đã trở thành tâm điểm bàn tán.

Mọi chuyện xuất phát từ việc nhiều trang mạng xã hội, diễn đàn bàn về chuyện người nổi tiếng xuất hiện bài đăng cho rằng hôn nhân của nam doanh nhân và Phương Oanh gặp trục trặc, nghi vấn có "người thứ 3" chen chân vào sau khi nữ diễn viên sinh con.

Sau nhiều đồn đoán, Shark Bình đã đích thân lên tiếng. Nam doanh nhân khẳng định bị các trang tin giả tung tin bịa đặt làm ảnh hưởng đến cuộc sống. Ông xã Phương Oanh còn chia sẻ cảm thấy khó hiểu khi thấy các bài đăng trên còn được chạy quảng cáo để tiếp cận nhiều người dùng mạng xã hội.

Việc các trang tin giả tung tin tức bịa đặt nhằm mục đích câu view, tăng tương tác nhưng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và uy tín của nghệ sĩ, người có sức ảnh hưởng khá phổ biến trong thời gian qua khiến công chúng bức xúc, lên án.

Shark Bình đáp trả cực gắt tin đồn có người thứ 3
Shark Bình và Phương Oanh đã có với nhau 2 nhóc tỳ vô cùng dễ thương.

Shark Bình nhấn mạnh: "Từ thuở cha sinh mẹ đẻ đến nay, tôi chưa bao giờ biết hay quen bạn nào tên HKC mà một số trang tin giả dựng đứng dựng ngược vô căn cứ.

Rất mong mọi người thay vì bị dẫn dắt bởi các trang tin giả (ẩn danh trong bóng tối ném đá giấu tay hại người), thì hãy đặt mua sách để đọc về đời khởi nghiệp. Tiền bán sách được dùng để xây trường học cho trẻ em vùng cao".

Sau khi Shark Bình đăng đàn lên tiếng thì Á hậu Hoàng Kim Chi - người bị nghi là nhân vật "HKC" trong câu chuyện này đã lên tiếng phản hồi.

Cô cho rằng: "Không biết những người mắng mình mấy hôm nay có định vào xin lỗi mình không hay đọc tin đính chính xong rồi lặng lẽ ra đi".

Shark Bình đáp trả cực gắt tin đồn có người thứ 3

Về phía Phương Oanh, cô nàng vẫn tập trung vào việc chăm sóc gia đình, chia sẻ video hướng dẫn nấu ăn mà không để lộ bất cứ dấu hiệu gì liên quan đến những ồn ào hôn nhân gần đây.

Nguồn:Shark Bình đáp trả cực gắt tin đồn có người thứ 3

PV

giaoducthoidai.vn