'Thần đồng' bóng đá Brazil bị kết án 9 năm tù vì tội hiếp dâm tập thể

17:05 | 20/01/2022

|
Robinho, tiền đạo từng được xem là “thần đồng” của bóng đá Brazil, bị Tòa án ở Rome phạt tù 9 năm vì tội hiếp dâm tập thể.
Tấn bi hài, hay 'trò chơi tử thần' của bóng đá Việt Nam?Tấn bi hài, hay 'trò chơi tử thần' của bóng đá Việt Nam?
Huyền thoại Pacquiao thưởng 240 triệu cho ai tìm ra kẻ sát hại nữ tiếp viên hàng không bị hiếp dâm tập thểHuyền thoại Pacquiao thưởng 240 triệu cho ai tìm ra kẻ sát hại nữ tiếp viên hàng không bị hiếp dâm tập thể

Năm 2013, hồi còn khoác áo AC Milan, Robinho đã tham gia vào một vụ hiếp dâm tập thể một phụ nữ 23 tuổi người Albania tại hộp đêm Sio Café, Milan.

Robinho và nhóm bạn chuốc rượu người phụ nữ này đến say mềm trước khi thực hiện hành vi đồi bại. Phiên tòa xét xử vụ cáo buộc này diễn ra năm 2017, Robinho hai lần kháng cáo nhưng đều thất bại và không còn quyền kháng cáo nữa.

'Thần đồng' bóng đá Brazil bị kết án 9 năm tù vì tội hiếp dâm tập thể
Robinho, thần đồng một thời của bóng đá Brazil, từng khoác Real Madrid, AC Milan và Man City, bị kết án 9 năm tù.

Mới nhất, Tòa án ở Rome, Italy đã ra phán quyết cuối cùng. Theo đó, Robinho sẽ phải ngồi tù 9 năm. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Real Madrid, AC Milan và Man City chưa biết sẽ chấp hành bản án 9 năm tù này ở nhà tù tại Brazil hay ở Italy.

Ngoài án tù 9 năm, Robinho còn bị Tòa án Rome tuyên phạt phải bồi thường 60.000 euro cho nạn nhân, đây cũng là một phần bản án từng tuyên hồi năm 2017.

Theo kênh UOL ở Brazil, sau bản án từ Tòa án Rome, các luật sư của Robinho đang tìm cách để thân chủ của mình không bị ngồi tù tại Brazil, nhưng điều này không có gì là chắc chắn.

Tòa án Rome đã yêu cầu phía Brazil phải thực hiện án tù với Robinho, vì khả năng dẫn độ tiền đạo 37 tuổi này đến Italy khó xảy ra. Tuy nhiên, phía Brazil cũng có thể từ chối vì muốn cựu ngôi sao tên tuổi này thực hiện án tù ở nơi gây ra vụ án (Milan).

Nguồn: 'Thần đồng' bóng đá Brazil bị kết án 9 năm tù vì tội hiếp dâm tập thể

Hà Vy

saostar.vn