Huyền thoại Pacquiao thưởng 240 triệu cho ai tìm ra kẻ sát hại nữ tiếp viên hàng không bị hiếp dâm tập thể

18:00 | 06/01/2021

|
Huyền thoại quyền anh Manny Pacquiao sẽ trả 500.000 peso (240 triệu đồng) cho ai cung cấp thông tin giúp tìm ra kẻ sát hại nữ tiếp viên hàng không Christine Dacera.

Bất ngờ với đoạn clip hình ảnh cuối cùng của nữ tiếp viên hàng không bị hiếp dâm tập thể ở Philippines

Những nghi vấn chưa được làm rõ xung quanh cái chết của Á hậu nghi bị hiếp dâm tập thể ở Philippines

Trong những ngày vừa qua, cả đất nước Philippines rúng động về cái chết bất thường của nữ tiếp viên hàng không Christine Dacera trong bồn tắm một khách sạn hạng sang. Cô gái 23 tuổi tử vong khi đang tham gia một bữa tiệc đón năm mới, một số thông tin cho rằng cô bị 11 gã đàn ông hiếp dâm tập thể đến chết.

Huyền thoại Pacquiao thưởng 240 triệu cho ai tìm ra kẻ sát hại nữ tiếp viên hàng không bị hiếp dâm tập thể 001

Nữ tiếp viên hàng không xấu số Christine Dacera

Trong thời điểm hiện tại, cơ quan cảnh sát đang tích cực điều tra nhằm đưa vụ việc ra ánh sáng. Không những vậy, nữ tiếp viên này Dacera vốn có mối quan hệ thân thiết với gia đình của huyền thoại quyền Anh Manny Pacquiao, một biểu tượng quốc gia. Do đó, tay đấm 42 tuổi rất mong sớm bắt được kẻ thủ ác, thậm chí "Pacman" còn sẵn sàng trao thưởng hậu hĩnh cho những ai giúp ích trong quá trình phá án.

Huyền thoại Pacquiao thưởng 240 triệu cho ai tìm ra kẻ sát hại nữ tiếp viên hàng không bị hiếp dâm tập thể 002

Huyền thoại boxing Manny Pacquiao

"Tôi sẵn sàng bỏ ra 500 nghìn peso (240 triệu đồng) cho ai giúp bắt được nghi phạm." - Pacquiao chia sẻ

Kết quả khám nghiệm tử thi cho biết, Dacera qua đời do bị phình mạch máu não. Cơ thể của cô gái trẻ cũng có dấu hiệu của việc bị lạm dụng tình dục. Lúc này, cơ quan điều tra đang tập trung điều tra vào 11 người đàn ông dự tiệc đón Giao thừa cùng cô.

Trong số này, 3 kẻ đã bị tạm giam, 8 người khác vẫn đang bị truy tìm. "Những nghi phạm khác không quen với nạn nhân. Họ chỉ biết 3 người bạn (những người bị tạm giam) của cô ấy", cảnh sát cho hay. Nếu bị chứng minh là có tội, những kẻ này sẽ phải đối mặt với tội danh hiếp dâm và ngộ sát - thậm chí là giết người.

Theo: Petrotimes