Tiền đạo Bồ Đào Nha cười trước khi sút tung lưới Thụy Sĩ

21:33 | 07/12/2022

|
Thông thường, một tiền đạo sẽ giữ vẻ mặt tập trung trước khi dứt điểm nhưng Rafael Leao của tuyển Bồ Đào Nha lại không làm vậy.
Người đẹp Dortmund phì cười trước cảnh xà ngang sân Mỹ Đình bị bung: Thật xấu hổ!Người đẹp Dortmund phì cười trước cảnh xà ngang sân Mỹ Đình bị bung: Thật xấu hổ!
“Nã” 6 bàn vào lưới Iran, tuyển Anh có chiến thắng tưng bừng trong trận ra quân“Nã” 6 bàn vào lưới Iran, tuyển Anh có chiến thắng tưng bừng trong trận ra quân

Phút 90+1 trận đấu thuộc vòng 16 đội giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ, Rafael Leao đột phá từ cánh trái vào vùng cấm trước khi tung cú đặt lòng kỹ thuật khiến Yann Sommer đứng chôn chân nhìn bóng đi vào lưới. Ngoài việc thưởng thức bàn thắng đẹp, người hâm mộ còn phát hiện Leao đã nở nụ cười ngay từ khi vung chân dứt điểm.

Tiền đạo Bồ Đào Nha cười trước khi sút tung lưới Thụy Sĩ
Leao cười trước khi ghi bàn.

"Leao biết trước sẽ ghi bàn chăng?", một CĐV thắc mắc. "Có lẽ do trận đấu đã an bài nên Leao có thể chơi thoải mái", người hâm mộ thứ hai bình luận. Trong khi đó, CĐV thứ ba nhận xét: "Một cầu thủ chỉ cười khi anh ta biết chắc bóng sẽ đi vào lưới".

Trước đó, Leao ghi một bàn vào lưới Ghana ở vòng bảng. Chân sút thuộc biên chế AC Milan cũng cười trước khi xé lưới thủ môn Lawrence Ati-Zigi.

Tiền đạo Bồ Đào Nha cười trước khi sút tung lưới Thụy Sĩ
Leao cười khi xé lưới Ghana.

Trên thực tế, Leao không hề khinh địch hay có thái độ cợt nhả hoặc tự tin thái quá. Cười trước khi dứt điểm chỉ là thói quen của nhà ĐKVĐ Serie A. Không chỉ dứt điểm, nụ cười luôn nở trên môi cầu thủ sinh năm 1999 ngay cả khi anh đi bóng, thậm chí bị phạm lỗi.

Leao vừa ghi bàn thứ hai trong sự nghiệp tại World Cup để giúp Bồ Đào Nha hạ Thụy Sĩ 6-1, qua đó giành vé vào tứ kết gặp Morocco.

Cựu cầu thủ Lille đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United. Theo báo chí Anh, HLV Erik ten Hag đã gửi lên ban lãnh đạo danh sách rút gọn hai mục tiêu chuyển nhượng để thay thế vị trí của Cristiano Ronaldo gồm Cody Gakpo (Hà Lan - PSV) và Leao (Bồ Đào Nha - Milan). Hai cầu thủ này được dự đoán sẽ còn tăng giá sau màn thể hiện tốt tại World Cup 2022.

Tiền đạo Bồ Đào Nha cười trước khi sút tung lưới Thụy Sĩ

Nguồn:Tiền đạo Bồ Đào Nha cười trước khi sút tung lưới Thụy Sĩ

Tuấn Nguyên

zingnews.vn