Tử vi ngày 16/3/2024: Tuổi Mùi nâng cao địa vị, tuổi Mão cơ hội tới gần

14:56 | 15/03/2024

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 16/3/2024 hôm nay là một ngày làm việc hiệu quả, may mắn với tuổi Mùi muốn lên cao hơn trên bậc thang địa vị. Bản mệnh được thoải mái thể hiện bản lĩnh cũng như năng lực của bản thân mà không cần phải đấu đá với bất cứ người nào.
Tử vi ngày 15/3/2024: Tuổi Dần trên đà tăng tiến, tuổi Thân cẩn thận rắc rốiTử vi ngày 15/3/2024: Tuổi Dần trên đà tăng tiến, tuổi Thân cẩn thận rắc rối
Tử vi ngày 14/3/2024: Tuổi Hợi tài lộc khởi phát, tuổi Ngọ quý nhân tương trợTử vi ngày 14/3/2024: Tuổi Hợi tài lộc khởi phát, tuổi Ngọ quý nhân tương trợ

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 16/3/2024 hôm nay là thời gian phù hợp để tuổi Tý cải thiện khía cạnh tình cảm. Những mối quan hệ tình cảm dài hơi có thể là mục tiêu của bản mệnh lúc này. Người độc thân có thể trải nghiệm một tình yêu "sét đánh".

Con giáp tuổi Tý nên lùi bước, hãy cứ để người có kinh nghiệm dẫn dắt thì bản mệnh mới hạn chế được những sai sót không đáng có. Nhân cơ hội này, bản mệnh cũng có thể học hỏi thêm để cải thiện những kỹ năng mà mình đang yếu kém.

Khía cạnh tài chính của bản mệnh thời gian này cũng chưa có cơ hội khởi sắc. Không nên cố gắng đầu tư tràn lan mà nên ưu tiên bảo toàn vốn, hoặc thậm chí đang lỗ thì tìm cơ hội cắt lỗ phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

Tử vi ngày 16/3/2024: Tuổi Mùi nâng cao địa vị, tuổi Mão cơ hội tới gần

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 16/3/2024 hôm nay, mọi thứ trong cuộc sống của tuổi Sửu dễ bị đảo lộn, bản mệnh đừng nên tìm cách lên kế hoạch một cách tuyệt đối chính xác cho mọi việc. Đôi khi cũng nên để người khác dẫn dắt, rồi bản mệnh sẽ nhận được nhiều điều thú vị trong thời gian này.

Cuộc sống nơi công sở của tuổi Sửu có nhiều niềm vui mang tới cho bản mệnh năng lượng tích cực. Bản mệnh đã có thể được trao cơ hội làm việc với một dự án đầy thách thức, cho phép thể hiện toàn bộ tài năng.

Khi bản mệnh cảm thấy thoải mái hơn trong những việc mình làm cũng là lúc bản mệnh xua tan năng lượng bệnh tật, khiến bản mệnh cảm thấy mạnh mẽ trở lại. Sức khỏe của bản mệnh lúc này cũng đã được cải thiện, nếu đang bị ốm cũng nhanh hồi phục.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 16/3/2024 hôm nay, tuổi Dần có cơ hội để gặp gỡ một người bạn cũ hay một nhân vật mới quen, có thể mở ra những triển vọng mới đầy hứa hẹn. Điều này giúp nhen nhóm một ý tưởng mới hay mở ra cách theo đuổi những gì bản mệnh muốn thực hiện từ lâu.

Con giáp tuổi Dần nhận ra sai lầm về tiền bạc để ngay lập tức sửa sai, tìm cách để cải thiện tình hình ngay lập tức, tránh thất thoát tiền bạc. Nhiều người tìm được thị trường phù hợp để khai thác và mang về doanh thu cho mình trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý tới sức khỏe nhiều hơn, biểu hiện thường thấy đó là đau đầu, cơ thể nhức mỏi. Bản mệnh nên nghỉ ngơi nhiều hơn, nếu cảm thấy không ổn thì đi khám, không nên chủ quan.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 16/3/2024 hôm nay, tuổi Mão nên giảng hòa, kết thân với người mà bản mệnh muốn. Khi có mối quan hệ tốt đẹp, cuộc sống của bản mệnh cũng sẽ thoải mái, vui vẻ, đó là năng lượng tinh thần tuyệt vời cho bản mệnh.

Hôm nay mang tới vận may nhưng đòi hỏi con giáp tuổi Mão phải đủ quyết tâm. Để tăng trưởng, bản mệnh bắt buộc phải chấp nhận một số nguy cơ và lý tưởng nhất là làm điều này khi vận may của bản mệnh đang tốt. Đây chính là thời điểm như vậy, vì thế bản mệnh đừng nên bỏ lỡ cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 16/3/2024 hôm nay, tuổi Thìn hay lo lắng không đâu. Bản mệnh nghĩ xa hơn về tương lai và nhận ra sự thiếu ổn định của bản thân ở thời điểm hiện tại nên càng cảm thấy hoang mang. Tuy nhiên, bản mệnh không nên nghĩ quá nhiều bởi sẽ không mang lại lợi ích gì cho bản thân.

Bù lại, bản mệnh được đánh giá cao trong những đóng góp và đề xuất. Đây là thời điểm thích hợp để toàn tâm toàn ý vào những gì bản mệnh đang làm vì điều này sẽ được ghi nhận. Kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng lãnh đạo của bản mệnh đang rất tốt.

Ảnh hưởng của một phần do thời tiết nên tuổi Thìn rất dễ bị ốm, bệnh. Lúc này, bản mệnh nên để ý hơn tới sức khỏe, ăn những món đồ dễ tiêu, ăn nhiều rau xanh, củ quả, hạn chế uống rượu bia.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

Tử vi ngày 16/3/2024: Tuổi Mùi nâng cao địa vị, tuổi Mão cơ hội tới gần

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 16/3/2024 hôm nay, tuổi Tỵ để mọi thứ xảy ra theo quy luật may rủi nên bản mệnh đã bớt đi việc hy vọng quá nhiều. Khi đó, bản mệnh cảm thấy trân trọng cả những điều nhỏ nhặt diễn ra trong cuộc sống của mình.

Hôm nay mở ra cho tuổi Tỵ cơ hội mới, bản mệnh đang thử thách với những điều mới lạ và hiện tại tuy khó khăn nhưng hứa hẹn sẽ mang lại kết quả đáng kể. Do đó, điều mà bản mệnh cần nhất lúc này đó là sự quyết tâm cùng lòng kiên trì.

Tình cảm vợ chồng càng thêm thắm thiết, mặn nồng, hai người hiểu rõ vai trò của nhau trong gia đình và phối hợp rất nhịp nhàng. Những người độc thân hứa hẹn có buổi hẹn hò lãng mạn, ý nghĩa trong ngày hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 16/3/2024 hôm nay, tuổi Ngọ nên hiện thực hóa những ý tưởng đang ấp ủ. Bản mệnh có thể lên kế hoạch tổ chức những sự kiện lớn như: đám cưới, khai trương, ra mắt sản phẩm hay những điều quan trọng tương tự.

Vận trình tài chính của bản mệnh đang được cải thiện, việc có kế hoạch hơn trong chi tiêu đã giúp bản mệnh gia tăng số tiền tiết kiệm. Hơn nữa, việc làm ăn của một số người thời gian này cũng đã thuận lợi hơn trước rất nhiều.

Vận may quyền lực giúp tạo cơ hội đưa việc kinh doanh của bản mệnh lên tầm cao mới. Bản mệnh đã biết rõ hướng mình cần đi và đây là thời điểm để hành động.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 16/3/2024 hôm nay là một ngày làm việc hiệu quả, may mắn với tuổi Mùi muốn lên cao hơn trên bậc thang địa vị. Bản mệnh được thoải mái thể hiện bản lĩnh cũng như năng lực của bản thân mà không cần phải đấu đá với bất cứ người nào.

Có những mối quan hệ không thực sự tốt đẹp như bản mệnh vẫn nghĩ. Nếu bản mệnh cảm nhận rằng đó là mối quan hệ độc hại, người đó chỉ khiến bản mệnh cảm thấy tự ti, yếu kém, không hài lòng về bản thân thì tốt hơn hết bản mệnh nên hạn chế việc gặp gỡ người ta.

Tình hình tài chính đang lâm vào khó khăn chung và tình trạng này dường như chưa có dấu hiệu cải thiện. Do đó, bản mệnh nên chăm chỉ tích lũy, đề phòng khi khó khăn xảy ra, chớ nên tiêu xài hoang phí trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 16/3/2024 hôm nay, tuổi Thân chuẩn bị đón tin vui về khía cạnh tình cảm. Với những người đã có quan hệ bền vững, đây có thể là thời điểm thích hợp để đưa chuyện tình cảm tiến thêm một bước.

Trong công việc, mọi điều xảy ra không như kế hoạch và bản mệnh hay có xu hướng đổ lỗi. Không phải cứ xuất sắc là không bao giờ phạm lỗi, ai cũng có khuyết điểm nào đó nhưng điều quan trọng là phải nhận diện ra nó và tìm cách sửa sai.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng nhận được những hỗ trợ về tài chính cần thiết trong thời gian này. Nhờ thế mà bản mệnh thoát ra khỏi tình huống khó khăn, có thêm những kinh nghiệm đáng giá cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 16/3/2024 hôm nay, tuổi Dậu tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp, đối tác. Nhờ có sức mạnh đội nhóm mà nhiều người có được những ý tưởng táo bạo để cùng đưa vào áp dụng cho thực tế và nhận thấy những thay đổi tích cực.

Con giáp tuổi Dậu nên chủ động trong mọi tình huống đang diễn ra lúc này. Nếu bản mệnh càng phụ thuộc vào kế hoạch của người khác, bản mệnh càng dễ vướng phải những sai lầm đáng tiếc.

Hôm nay có dấu hiệu tốt cho việc cải thiện tài chính của bản mệnh. Bản mệnh có thể duy trì tốt các nguồn thu như hiện tại đã là xuất sắc hơn rất nhiều so với trước đây, đáng để ăn mừng để bản mệnh có thêm động lực phát huy trong thời gian tới.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi ngày 16/3/2024: Tuổi Mùi nâng cao địa vị, tuổi Mão cơ hội tới gần

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 16/3/2024 hôm nay, tuổi Tuất có xu hướng phá bỏ những khuôn mẫu và bị những người xung quanh nhắc nhở. Lúc này, bản mệnh càng tỏ ra bướng bỉnh, chống đối thì càng có lý do khiến căng thẳng kéo dài.

Đây là thời điểm tốt để tuổi Tuất tham gia vào những dự án mới, những cuộc phiêu lưu mới. Những việc bản mệnh bắt đầu bây giờ có cơ hội sẽ thành công về sau.

Sức khỏe của bản mệnh ảnh hưởng tiêu cực trong thời gian này có thể là vì bản mệnh không đủ kiên trì theo đuổi các biện pháp chăm sóc sức khỏe, làm gì cũng nửa vời. Có thể thấy, bản mệnh phải tự xây dựng quyết tâm cho mình đủ lớn mới bước ra khỏi vùng thoải mái bao lâu nay.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 16/3/2024 hôm nay hứa hẹn sẽ mang tới những tin tốt lành cho tuổi Hợi. Bản mệnh nên thả mình theo dòng chảy, kể cả nếu chưa có ngay tất cả câu trả lời vào lúc này, mọi chuyện sẽ trở nên ổn thỏa nếu bản mệnh tập trung vào nhiệm vụ của mình.

Khía cạnh tiền bạc khá nhạy cảm nhưng không thể trốn tránh, bản mệnh và người ấy cần ngồi lại để có kế hoạch phù hợp với tình hình hiện tại của cả hai. Nếu không thể thống nhất thì vấn đề cứ âm ỉ và theo thời gian sẽ gây tổn hại tới mối quan hệ vợ chồng dù bản mệnh muốn hay không.

Bản mệnh nên kiềm chế những tham vọng của mình và luôn phải thận trọng với những cơ hội có vẻ tốt đẹp mà người khác đang vẽ ra cho bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 16/3/2024: Tuổi Mùi nâng cao địa vị, tuổi Mão cơ hội tới gần

Hạ Chi

petrotimes.vn