Tử vi ngày 20/4/2023: Tuổi Thìn có lối đi riêng, tuổi Hợi dễ bị lợi dụng

17:50 | 19/04/2023

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 20/4/2023 hôm nay, tuổi Hợi chớ nên tin tưởng ai quá dễ dàng. Kẻ tiểu nhân có thể lợi dụng sự ngây thơ, cả tin của bản mệnh để đưa bản mệnh vào tròng từ lúc nào không biết. Tốt nhất, hãy luôn kiểm chứng mọi vấn đề.
Tử vi ngày 19/4/2023: Tuổi Tỵ đừng quá tin người, tuổi Thân nhiều tin vui tớiTử vi ngày 19/4/2023: Tuổi Tỵ đừng quá tin người, tuổi Thân nhiều tin vui tới
Tử vi ngày 18/4/2023: Tuổi Dần vô cùng suôn sẻ, tuổi Mùi khởi sắc đáng mừngTử vi ngày 18/4/2023: Tuổi Dần vô cùng suôn sẻ, tuổi Mùi khởi sắc đáng mừng

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 20/4/2023 hôm nay, tuổi Tý được trải qua một ngày yên bình và thuận lợi. Con giáp này biết mình nên làm gì và cần phải làm gì, vì thế mà công việc nào vào tay bản mệnh cũng vô cùng suôn sẻ.

Tính cách tích cực, trách nhiệm của bản mệnh còn có thể truyền nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh, khiến cả tập thể đều hăng hái làm việc. Nếu biết phát huy tinh thần đoàn kết, mọi người sẽ cùng nhau chạm tới thành công.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày mới này, bản mệnh nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hướng tốt bao gồm hướng Đông Nam sẽ giúp bản mệnh gặp Hỷ thần và hướng Bắc sẽ giúp bản mệnh gặp được Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày 20/4/2023: Tuổi Thìn có lối đi riêng, tuổi Hợi dễ bị lợi dụng

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 20/4/2023 hôm nay đem tới những ảnh hưởng tiêu cực cho tuổi Sửu. Con giáp này dễ vướng phải tranh cãi, mâu thuẫn với đồng nghiệp bởi bản tính cứng đầu cứng cổ, thích làm theo ý muốn cá nhân của mình.

Đây là lúc tuổi Sửu cần xem xét lại bản thân để nhận ra điểm yếu của mình. Nếu không nhanh chóng cải thiện và sửa chữa, bản mệnh sẽ khiến mọi người xung quanh đều cảm thấy khó chịu, không muốn hợp tác cùng, cuối cùng rơi vào thế bị cô lập.

May mắn là quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia vô cùng hòa hợp. Mỗi khi không tìm ra hướng giải quyết công việc hãy tâm sự với đối phương, rất có thể đối phương đứng ngoài cuộc sẽ có cái nhìn cởi mở, đa chiều hơn về vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 20/4/2023 hôm nay, tuổi Dần nên hạn chế bản tính nóng nảy, khiến mọi chuyện vốn đã vướng mắc lại càng thêm khó khăn. Hãy cân nhắc kĩ trước khi nói hoặc làm, tránh để làm mất lòng người này người khác.

Trước khi chỉ trích lỗi sai của người khác, con giáp này cũng cần xem lại chính bản thân mình, bởi không phải điều gì bản mệnh làm cũng đã đúng cả. Quá tự tin vào bản thân sẽ khiến bản mệnh mắc phải nhiều lỗi sai đáng tiếc, không chỉ ở hiện tại mà còn ở cả tương lai.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần cũng không có tiến triển gì đáng kể. Con giáp này và nửa kia vẫn rơi vào cảnh chiến tranh lạnh mà không ai chịu xuống nước với ai. Có lẽ hai người đang đặt cái tôi cá nhân lên cao hơn hạnh phúc lứa đôi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 20/4/2023 hôm nay, các quan hệ xã giao của tuổi Mão không thực sự tốt đẹp. Cách hành xử của bản mệnh sẽ khiến một số người cảm thấy khó chịu, thậm chí là bất mãn.

Tất nhiên, chẳng ai có thể làm vừa lòng được tất cả mọi người, nhưng con giáp này không nên vin vào điều đó để hành xử theo ý thích của cá nhân. Hãy điều chỉnh hành vi để có thể hòa hợp với bạn bè, đồng nghiệp hơn, để được nhiều người yêu mến.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở trong miệng, khắp thân mình...

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 20/4/2023 hôm nay, tuổi Thìn dễ dàng tìm ra hướng đi mới cho công việc. Con giáp này không còn phụ thuộc vào các cách làm cũ hoặc mọi người xung quanh mà có lối đi riêng, dù gặp không ít thách thức nhưng cũng có nhiều cơ hội hơn.

Tuổi Thìn hãy tin tưởng vào định hướng của bản thân, đừng sợ va vấp, bởi mỗi lần thất bại cũng là một lần học thêm được nhiều điều hay về công việc cũng như chính bản thân. Con giáp này cũng hãy nhiệt tình học hỏi thêm từ mọi người xung quanh.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn có dấu hiệu thăng hoa đáng kể. Sau một khoảng tìm hiểu đáng kể, bản mệnh và đối phương quyết định sẽ đến với nhau. Từ nay cuộc sống sang trang, hai người sẽ đón nhận thêm nhiều niềm vui.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi ngày 20/4/2023: Tuổi Thìn có lối đi riêng, tuổi Hợi dễ bị lợi dụng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 20/4/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có tinh thần hăng hái, phấn chấn làm việc. Con giáp này học được thêm nhiều kiến thức hữu ích có thể áp dụng ngay lúc này và trong tương lai, góp phần khẳng định vốn hiểu biết của mình.

Người làm ăn kinh doanh có thể gặp được những đối tác triển vọng trong ngày này. Bản mệnh cần thảo luận kỹ càng với đối phương các điều khoản hợp đồng để tránh tranh chấp. Đôi bên cùng chung quan điểm và mục đích sẽ càng hợp tác với nhau thuận lợi hơn.

Tiếc rằng vận trình tình cảm lại chưa có dấu hiệu phát triển nào đáng kể. Người độc thân quá bận rộn với các công việc riêng của mình nên thường từ chối các buổi gặp gỡ. Con giáp này cho rằng việc tìm hiểu người khác là phiền phức, tốn thời gian.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 20/4/2023 hôm nay, tuổi Ngọ tìm ra cách để khẳng định tài năng của mình. Dù cấp trên giao cho nhiệm vụ khó khăn đến đâu đi nữa, bản mệnh cũng có thể bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết hợp lý, sáng tạo nhất.

Người làm lãnh đạo nhận được sự tôn trọng của cấp dưới. Con giáp này thường quan tâm đến nhân viên một cách thật lòng, không áp đặt mà luôn tìm cách lắng nghe, nhờ thế đưa ra được những quyết định hợp tình hợp lý, khiến ai cũng khâm phục.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của bản mệnh và đối phương càng lúc càng trở nên căng thẳng. Dù trên thực tế là hai người đều chỉ muốn tốt cho đối phương nhưng vì chưa hiểu ý nhau nên gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 20/4/2023 hôm nay, tuổi Mùi bị cô lập giữa tập thể, tất cả là bởi đã hành xử quá độc đoán, kiêu ngạo trong khoảng thời gian qua. Con giáp này tự coi mình là người có vị thế cao để ra lệnh cho tất cả người khác.

Trên thực tế, nếu chỉ là một nhân viên bình thường thì bản mệnh nên để ý tới vị thế của mình, đừng bắt người khác phải nghe theo mình răm rắp. Nếu muốn ra lệnh cho người khác, con giáp này cần thể hiện bản thân để giữ một vị trí cao hơn đã.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, để có thể gặp được nhiều điều thuận lợi, may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 20/4/2023 hôm nay, tuổi Thân sẽ có một túi tiền rủng rỉnh. Con giáp này nhận được tiền lương, tiền thưởng vì đã cố gắng trong công việc suốt thời gian qua. Ai cũng muốn tiếp tục ký hợp tác với bản mệnh.

Khi đã hoàn thành được một mục tiêu, tuổi Thân nên nhanh chóng tìm ra một mục tiêu khác có tính thách thức cao hơn, như vậy mới không ngừng tiến bộ. Còn nếu quá dễ dàng thỏa mãn, bản mệnh sẽ dễ dàng bị người khác vượt qua.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông phía trong phòng ngủ, giường ngủ và nhà bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 20/4/2023: Tuổi Thìn có lối đi riêng, tuổi Hợi dễ bị lợi dụng

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 20/4/2023 hôm nay, tuổi Dậu đi tới đâu cũng nhận được sự giúp đỡ của mọi người, chủ yếu là bởi từ trước đến nay, bản mệnh cũng chẳng nề hà khi giúp đỡ người khác. Bản mệnh có thể cân nhắc thực hiện việc trọng đại ngay trong ngày.

Người làm ăn kinh doanh có một ngày bận rộn luôn chân luôn tay. Con giáp này nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên lúc nào đơn hàng về tới tấp. Dù hơi vất vả một chút, song hứa hẹn bản mệnh sẽ nhận một túi tiền rủng rỉnh.

Tuy nhiên, trong ngày mới này, tuổi Dậu cần quan tâm hơn đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương cốt. Dù ở lứa tuổi nào đi nữa, bản mệnh cũng không nên lao động hoặc tập thể dục thể thao quá sức, khiến cơ thể bị chấn thương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 20/4/2023 hôm nay đem lại lòng quyết tâm cho tuổi Tuất. Con giáp này không cần đến sự thúc, giục giã của bất cứ ai cũng sẽ chủ động bắt tay vào công việc. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải chú ý tránh đưa ra những quyết định quá chủ quan hoặc vội vã.

Trên phương diện tình cảm, những mâu thuẫn, rạn nứt trước của các cặp vợ chồng tuổi Tuất đã được bản mệnh khéo léo giải quyết, không để chuyện quá khứ ảnh hưởng tới hiện tại. Hai người đều đang kỳ vọng rất nhiều ở tương lai.

Với những ai còn độc thân, hãy bình tĩnh mà đón nhận tình yêu. Đào hoa nở rộ, có thể bản mệnh sẽ cảm thấy choáng ngợp vì được rất nhiều người săn đón, tỏ tình. Hãy cân nhắc để đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 20/4/2023 hôm nay, tuổi Hợi chớ nên tin tưởng ai quá dễ dàng. Kẻ tiểu nhân có thể lợi dụng sự ngây thơ, cả tin của bản mệnh để đưa bản mệnh vào tròng từ lúc nào không biết. Tốt nhất, hãy luôn kiểm chứng mọi vấn đề.

Người làm ăn kinh doanh cần phải hết sức cẩn thận khi đưa ra các quyết định hợp tác, đầu tư nếu không sẽ dễ rơi vào cảnh hao tài tốn của. Dù có đang giữ chức vị cao, tuổi Hợi cũng cần dành thời gian lắng nghe quan điểm của các cấp dưới.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi sẽ có được những khoảng thời gian hạnh phúc bên người mình yêu thương. Những cãi vã, giận hờn trước đó dần tan biến. Đối phương hiểu và thông cảm cho những vất vả mà bản mệnh đã phải chịu đựng trước đó.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 20/4/2023: Tuổi Thìn có lối đi riêng, tuổi Hợi dễ bị lợi dụng

Hải Bình

petrotimes.vn