Tử vi ngày 20/7/2024: Tuổi Thìn cơ hội thăng tiến, tuổi Dậu lợi nhuận đổ về

22:22 | 19/07/2024

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 20/7/2024 hôm nay, tuổi Thìn có thể đưa ra những sáng kiến giúp tập thể phát triển đi lên. Bản mệnh hãy mạnh dạn nêu lên ý kiến của mình, có thể đây chính là cơ hội để bản mệnh khẳng định bản thân, chạm tay vào cơ hội thăng tiến.
Tử vi ngày 19/7/2024: Tuổi Ngọ phát triển đáng mừng, tuổi Dần tình cảm rạn nứtTử vi ngày 19/7/2024: Tuổi Ngọ phát triển đáng mừng, tuổi Dần tình cảm rạn nứt
Tử vi ngày 18/7/2024: Tuổi Tý phong thái nhanh nhẹn, tuổi Mùi tin vui báo vềTử vi ngày 18/7/2024: Tuổi Tý phong thái nhanh nhẹn, tuổi Mùi tin vui báo về

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 20/7/2024 hôm nay, tuổi Tý được quý nhân phù trợ. Bản mệnh có thể được giới thiệu cho những công việc giúp phát huy thế mạnh, khẳng định vị thế của mình trong tập thể.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh cũng có thể làm quen được với những đối tác hoặc khách hàng triển vọng. Đôi bên có thể nhanh chóng bắt tay vào hợp tác ngay hôm nay, hứa hẹn sẽ đem về nguồn tiền rủng rỉnh trong tương lai.

Phương diện tình cảm của bản mệnh cũng có những dấu hiệu đáng mừng, đặc biệt là với những ai còn độc thân. Hôm nay, bản mệnh có thể nhận được lời bày tỏ của một người nào đó, nếu bản mệnh có thiện cảm với đối phương thì nên cho người ta cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Sửu

Tử vi ngày 20/7/2024: Tuổi Thìn cơ hội thăng tiến, tuổi Dậu lợi nhuận đổ về

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/7/2024 hôm nay, tuổi Sửu có thể khẳng định được vị thế của mình trong tập thể. Bản mệnh có cách giải quyết vấn đề thông minh và độc đáo, thậm chí bước ra khỏi lối mòn, tìm ra hướng đi mới cho cả tập thể.

Với người làm lãnh đạo, bản mệnh nhận được sự kính trọng của nhân viên cấp dưới do có tài sắp xếp đúng người đúng việc. Nhờ vậy, các công việc luôn tiến hành trơn tru, mọi người đều phát huy được đúng điểm mạnh của mình.

Phương diện tình cảm không có nhiều biến động trong hôm nay. Bản mệnh và người ấy có thể dành thêm thời gian để trò chuyện với nhau. Quá trình trò chuyện vừa giúp hai người thấu hiểu nhau hơn, vừa giúp bản mệnh thấy nhẹ nhõm hơn sau một ngày vất vả.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 20/7/2024 hôm nay, tuổi Dần dễ vướng vào chuyện thị phi, mâu thuẫn. Kẻ xấu có thể đặt điều nói xấu bản mệnh, khiến hình ảnh của bản mệnh bị xấu đi trong mắt mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, "cây ngay không sợ chết đứng". Bản mệnh không cần phải tốn thời gian đôi co với những người không chịu lắng nghe mình mà dùng hành động thực tế để chứng minh cho mọi người biết mình là ai, mình là người như thế nào.

Có vẻ như phương diện tình cảm của con giáp này cũng không mấy êm ấm. Bản mệnh nghi ngờ tình cảm của người ấy dành cho mình nhưng lại không tiện mở lời. Những suy nghĩ chồng chéo khiến cho bản mệnh cảm thấy mệt mỏi và tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/7/2024 hôm nay, tuổi Mão sẽ phải đón nhận tin buồn trên phương diện tình cảm. Bản mệnh cảm thấy sự hy sinh mình dành cho người ấy là uổng phí bởi đối phương có vẻ quá lạnh lùng, thờ ơ, không biết trân trọng mình.

Có lẽ, đã đến lúc bản mệnh cần dừng lại để đánh giá xem những điều mình đã làm từ trước đến nay có đáng giá hay không. Nếu cảm thấy không thể tiếp tục được nữa, bản mệnh nên sớm dừng lại để đỡ tốn thời gian và cũng là để hạn chế tổn thương.

May mắn là con đường tài lộc lại đem tới cho bản mệnh nhiều niềm vui. Bản mệnh đã chăm chỉ suốt thời gian vừa qua với các công việc tay trái nên nay là lúc bản mệnh nhận được khoản tiền thù lao xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 20/7/2024 hôm nay, tuổi Thìn có thể đưa ra những sáng kiến giúp tập thể phát triển đi lên. Bản mệnh hãy mạnh dạn nêu lên ý kiến của mình, có thể đây chính là cơ hội để bản mệnh khẳng định bản thân, chạm tay vào cơ hội thăng tiến.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh có thể tự tìm ra lối đi riêng giúp tiền chảy ào ào vào trong túi. Có thể bản mệnh sẽ phải hơi vất vả một chút, song tương lai bản mệnh sẽ là người dẫn đầu xu hướng, khiến người khác phải nhìn bằng ánh mắt thán phục.

Con giáp này hoàn toàn có thể trở thành tâm điểm của đám đông trong ngày hôm nay. Nếu có thiện cảm với ai, bản mệnh hãy mạnh dạn lại gần và trò chuyện với người đó, chắc hẳn mối quan hệ của hai người sẽ phát triển nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi ngày 20/7/2024: Tuổi Thìn cơ hội thăng tiến, tuổi Dậu lợi nhuận đổ về

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/7/2024 hôm nay, tuổi Tỵ luôn cảm thấy ngập tràn hạnh phúc. Người ấy luôn thấu hiểu và chăm sóc cho bản mệnh, vì thế mà mỗi lần về nhà, bản mệnh đều thấy mọi căng thẳng, mệt mỏi đều tan biến.

Người độc thân cũng đã cởi mở hơn trong chuyện tình cảm. Bản mệnh nhiệt tình trò chuyện với người khác giới nên có thể gây ấn tượng tốt đẹp với nhiều người. Cơ hội để bản mệnh thoát cảnh độc thân đang nằm ngay trong tầm tay.

Con giáp này còn nhận được sự quan tâm và dìu dắt của lãnh đạo. Chỉ cần bản mệnh quyết tâm và tập trung vào nhiệm vụ thì bản mệnh có thể phát triển rất nhanh. Vậy nên, bản mệnh cũng đừng nên phụ sự yêu mến, tin tưởng của cấp trên.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 20/7/2024 hôm nay, tuổi Ngọ dễ gặp phải mâu thuẫn với người làm lãnh đạo. Bản mệnh nên hành xử bình tĩnh, thận trọng, đừng nói những lời quá khích khiến đối phương mất mặt.

Với người làm lãnh đạo, con giáp này cũng không nên chuyên quyền, độc đoán, bắt người khác phải nghe theo ý kiến của mình. Có những lúc cấp dưới sẽ có cái nhìn đa chiều và sát với thực tế hơn bản mệnh.

Con giáp này nên cẩn trọng trước nguy cơ kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy. Dù đôi bên có điều gì không vừa lòng nhau thì cũng bản mệnh đừng để chiến tranh lạnh xảy ra quá lâu, khiến bầu không khí gia đình trở nên nặng nề.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/7/2024 hôm nay, tuổi Mùi quá kiêu ngạo và chủ quan, thậm chí bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác nên dễ mắc phải những sai lầm không đáng có. Con giáp này cần phải rút ra bài học cho mình.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng cần hết sức chú ý trong ngày hôm nay. Đây không phải thời điểm thích hợp để bản mệnh đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh, do đó hãy bình tĩnh để có thể chờ đợi một cơ hội khác phù hợp hơn.

Thời gian này, bản mệnh nên quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân, chớ nên làm việc quá sức. Đồng thời, bản mệnh cũng nên có chế độ sinh hoạt điều độ, không nên thức khuya dậy sớm, ăn đồ dầu mỡ.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 20/7/2024 hôm nay, tuổi Thân nên hạn chế qua lại với người có chức có quyền. Làm việc gì bản mệnh cũng nên cố gắng bằng chính sức của mình, chớ nên nghĩ tới việc dựa dẫm.

Với người làm kinh tế, dù muốn giàu nhanh đến mấy, bản mệnh cũng chớ nên nghĩ tới những thủ đoạn phi pháp, không muốn bỏ công sức ra mà vẫn được hưởng thành quả.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/7/2024 hôm nay, tuổi Dậu nhận được sự yêu mến của nhiều người. Chính vì vậy, dù có gặp phải khó khăn, bản mệnh cũng được mọi người sẵn sàng giúp đỡ và thuận lợi vượt qua.

Người làm kinh tế khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên khách hàng lúc nào cũng tấp nập. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bản mệnh mở rộng quy mô buôn bán, sản xuất, khiến lợi nhuận đổ về trong túi nhiều hơn nữa trong tương lai.

May mắn là phương diện tình cảm cũng tiến triển rất khả quan. Bản mệnh đã thẳng thắn đối diện với lòng mình và nhận ra mình đang dành tình cảm cho ai. Con giáp này hãy dũng cảm đến với đối phương, nhiều điều hạnh phúc đang chờ đợi bản mệnh ở tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi ngày 20/7/2024: Tuổi Thìn cơ hội thăng tiến, tuổi Dậu lợi nhuận đổ về

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 20/7/2024 hôm nay, tuổi Tuất có một túi tiền rủng rỉnh. Thậm chí, bản mệnh không cần tốn quá nhiều công sức mà vẫn kiếm tiền về đầy túi, bởi cơ hội đã xuất hiện ngay trước mắt, bản mệnh chỉ cần nắm bắt mà thôi.

Một số người thậm chí có cơ hội phát tài bất ngờ hôm nay nhờ những trò chơi trúng thưởng. Tuy nhiên, bản mệnh không nên nghĩ đến việc dựa dẫm vào khoản tiền từ trên trời rơi xuống này, hãy có cách sử dụng tiền bạc đúng đắn để có thể làm giàu bền vững.

Chuyện tình cảm cũng đem tới cho bản mệnh nhiều tin vui. Người độc thân hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mà mình thầm mến. Rất có thể người ấy cũng đã chờ đợi bản mệnh từ rất lâu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/7/2024 hôm nay, tuổi Hợi dễ lâm vào cảnh gặp mâu thuẫn với lãnh đạo. Cấp trên có thể làm những việc khiến bản mệnh thấy bất mãn, song bản mệnh cũng đừng vì thế mà hành xử nóng nảy, khiến đối phương bị bẽ mặt. Việc đó không tốt cho sự nghiệp tương lai của bản mệnh.

Với người làm kinh tế, bản mệnh cũng nên hạn chế giao tiếp với những người có chức có quyền trong ngày hôm nay. Bản mệnh muốn làm giàu nhanh nhưng tốt nhất vẫn là đi từng bước chậm mà chắc, dùng sức lao động của chính mình để kiếm tiền về trong túi.

Thời gian này, chuyện tình cảm cũng khiến cho bản mệnh phải bận lòng. Dường như bản mệnh và người ấy lúc nào cũng mâu thuẫn với nhau vì những vấn đề nhỏ nhặt. Có những lúc, bản mệnh muốn làm ngơ và bỏ mặc mối quan hệ muốn ra sao thì ra.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 20/7/2024: Tuổi Thìn cơ hội thăng tiến, tuổi Dậu lợi nhuận đổ về

Hạ Chi

petrotimes.vn