Tử vi ngày 2/2/2024: Tuổi Hợi tình cảm lên hương, tuổi Dần cần đặt mục tiêu

20:54 | 01/02/2024

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/2/2024 hôm nay, đường tình cảm của tuổi Hợi lên hương, có nhiều dấu hiệu đáng mừng. Tuy sẽ có một chút xích mích với nửa kia nhưng nhờ việc tâm sự, chia sẻ lại khiến tình cảm hai bên gắn bó hơn.
Tử vi ngày 1/2/2024: Tuổi Dậu kế hoạch trôi chảy, tuổi Tuất nguồn thu đổ vềTử vi ngày 1/2/2024: Tuổi Dậu kế hoạch trôi chảy, tuổi Tuất nguồn thu đổ về
Đồng lòng, quyết tâm xây dựng đất nước ngày càng cường thịnhĐồng lòng, quyết tâm xây dựng đất nước ngày càng cường thịnh

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 2/2/2024 hôm nay, tuổi Tý không mấy may mắn trong công việc. Bản mệnh rất dễ nổi cáu với người khác chỉ vì họ làm trái ý mình. Con giáp này được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm nhưng đôi khi bản mệnh còn khá cao ngạo và nóng nảy nên dễ có thị phi.

Đường tài lộc có phần xuống dốc, tiền không thấy mà chỉ thấy ưu phiền và mệt mỏi vô cùng. Bản mệnh hay bị mất tiền lặt vặt nhưng không biết rõ lý do. Con giáp này nên xem lại cách chi tiêu để không bị thất thoát tiền bạc.

Vận tình cảm có dấu hiệu tiến triển hơn. Vợ chồng hợp ý nhau, nếu muốn làm việc lớn mà có sự góp sức của cả hai thì cực tốt. Con giáp này cũng hay được mọi người khen ngợi vì tấm lòng lương thiện, không keo kiệt và hiếm khi tính toán chi li.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 2/2/2024: Tuổi Hợi tình cảm lên hương, tuổi Dần cần đặt mục tiêu

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/2/2024 hôm nay, công việc của con giáp này tốt hơn mong đợi. Những người đang sắp phải xin việc mới, ký kết hợp đồng, khai trương cửa hàng sẽ được như ý muốn. Bản mệnh hãy nhân cơ hội này để phát huy năng lực của mình tốt hơn nữa để chứng tỏ năng lực với những người xung quanh.

Đường tiền tài may mắn hơn, con giáp này bội thu hơn mấy ngày trước. Hôm nay là đỉnh điểm của vận may, bản mệnh kiếm được nhiều tiền hơn mọi ngày nên cứ mạnh dạn làm ăn. Nhiều người còn được trả nợ, được thưởng nóng hoặc sắm thêm món đồ mới có giá trị.

Vận tình cảm nảy nở, có thêm tin tốt. Cả hai đều rất trân trọng hạnh phúc đang có và cố gắng hết sức để quan tâm, chăm sóc đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 2/2/2024 hôm nay, tuổi Dần có sự nhạy bén và thông thái. Bản mệnh làm ăn khá giỏi, không ỷ lại vào người khác, thích làm việc độc lập, không muốn phụ thuộc ai. Tuy nhiên, bản mệnh cần có mục tiêu lớn, dám nghĩ lớn dám làm lớn thì mới có được thành công lớn.

Con giáp này có thể kiếm được một khoản tiền kha khá chỉ nhờ vào vận may. Tuy nhiên, bản mệnh không nên nghĩ đến việc sống phụ thuộc vào may mắn. Hôm nay, bản mệnh cũng nên hạn chế cho người khác vay tiền kẻo không đòi lại được.

Trong chuyện tình cảm của con giáp này không có tin tốt. Bản mệnh bối rối giữa những luồng suy nghĩ khác nhau về công việc, chuyện tình cảm cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/2/2024 hôm nay, uy tín của tuổi Mão trong công việc được tăng lên. Bản mệnh được khách hàng và cấp trên tin tưởng tuyệt đối, có thể đảm nhiệm những việc quan trọng. Tiếng nói của con giáp này trong công việc cũng được tăng lên, không còn bị lép vế.

Tuy nhiên, tiền bạc không khả quan lắm, con giáp này nên cẩn thận chuyện tiền nong trong hôm nay. Đặc biệt là trong việc đếm tiền, ký kết giấy tờ phải xem thật kỹ kẻo phải chịu thiệt. Tính tình rộng lượng nhưng thường đặt lòng tốt không đúng chỗ cũng khiến con giáp này mất tiền oan.

Đường tình duyên xuống dốc trầm trọng. Hôm nay, tuổi Mão rất dễ nổi cáu với người kia chỉ vì họ làm trái ý bạn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 2/2/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thìn không được như ý, có điềm cãi cọ, ức chế vì đồng nghiệp, thất thoát trong khâu kiểm tra hàng hóa. Bản mệnh là con giáp hiền lành, dễ bị tiểu nhân hãm hại, đặc biệt là những người đang trong quá trình khởi nghiệp thường hay gặp phải những chuyện vô cùng rắc rối.

May mắn là đường tiền bạc của bản mệnh trong hôm nay tươi sáng hơn. Con giáp này rất thông minh, có nhiều cách kiếm tiền, tìm được người hợp tác ưng ý nên thu nhập tăng cao. Gần đây, bản mệnh cũng giỏi tiết kiệm nên tiền bạc nhờ đó cũng dư dả hơn trước nhiều.

Hôm nay dự báo đem lại nhiều tin vui cho đường tình cảm của tuổi Thìn. Mối quan hệ của các bạn trẻ hay được gia đình ủng hộ, dễ có tin tốt liên quan đến sinh nở, cưới hỏi. Nhiều người sẽ hội ngộ với bạn bè cũ hoặc người thân ở xa trong ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 2/2/2024: Tuổi Hợi tình cảm lên hương, tuổi Dần cần đặt mục tiêu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/2/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ gặp trắc trở. Con giáp này nên cẩn thận kẻo bị người khác trách móc oan uổng, bản mệnh phải biết bảo vệ quyền lợi và uy tín bản thân. Những người sắp đi làm ăn xa thì nên cẩn thận giấy tờ, hành lý kẻo thiếu sót lại mất công, tốn thời gian lo liệu.

Đường tiền bạc may mắn nên bản mệnh cũng đỡ áp lực hơn hẳn. Con giáp này có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc tay trái, nhờ vậy mà áp lực kinh tế sẽ giảm bớt.

Tuy nhiên, đường tình cảm lại không tốt. Con giáp này không nên tin tưởng bạn bè quá mức kẻo bị lừa lúc nào không hay. Hội độc thân thì nên chủ động bày tỏ tình cảm với đối phương nhưng theo cách nhẹ nhàng, tế nhị chứ đừng quá phô trương.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 2/2/2024 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ không suôn sẻ. Hôm nay, bản mệnh làm gì cũng thấy khó khăn, khó hoàn thành hết nhiệm vụ. Gần đây, bản mệnh nên cẩn thận chiêu trò lừa đảo khi hợp tác làm ăn.

Tình hình tài chính xuống dốc. Những người đang buôn bán nhỏ lẻ thì hãy hạn chế cho khách nợ tiền hàng, nhất là hàng ăn. Tiền bạc trong nhà không nên để quá nhiều bởi có thể vô tình làm mồi nhử cho kẻ trộm.

Đường tình cảm cũng kém may mắn. Con giáp này không nhận thấy được sự chân thành từ nửa kia, hay hoài nghi về tình cảm hai người.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/2/2024 hôm nay, tuổi Mùi đỡ áp lực hơn khi đi làm. Dù công việc hiện tại không quá xuất sắc nhưng do bản mệnh biết cân bằng mọi việc nên cũng nhẹ nhàng hơn. Ai muốn trau dồi kỹ năng, sớm được tăng lương thì nên đảm nhận thêm nghề tay trái hoặc học thêm kiến thức mới.

Tình hình tài chính khởi sắc, con giáp này có khả năng trúng số cao, tuy số tiền thưởng không nhiều nhưng cũng đủ để bản mệnh giải quyết chi tiêu hàng ngày. Nhiều người nhận được lời mời ăn uống từ những người thân quen.

Vận tình cảm của bản mệnh cũng gặp nhiều may mắn. Dù không được lòng nhiều người nhưng bản mệnh vẫn ung dung sống vô tư, chính thái độ thản nhiên đó khiến bản mệnh trẻ lâu hơn so với tuổi thật. Bản mệnh trẻ tuổi giỏi ngoại giao, dễ quen được những người tốt bụng, rộng lượng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 2/2/2024 hôm nay, tuổi Thân có quyền hy vọng may mắn sẽ đến với công việc. Công việc của bản mệnh diễn ra khá suôn sẻ, bản mệnh có thêm sự lĩnh hội và tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt là những người làm kinh doanh, du lịch, dịch vụ thì dễ được khách hàng biết đến và ủng hộ nhiều hơn nữa.

Vận trình tài lộc tốt đẹp, tuổi Thân là con giáp khôn ngoan, giữ được tiền nên túi tiền của bản mệnh được bảo toàn. Chỉ cần bản mệnh tự mình nỗ lực thì thu nhập sẽ tăng lên, bản mệnh hãy cứ đi theo con đường làm ăn chân chính thì tiền bạc sẽ đổ về dần dần và không nên sốt ruột.

Chuyện tình cảm ở mức bình ổn khi hai hành Kim tương hòa. Thái độ của Thân đối với cuộc sống hiện tại là “tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến”. Hôm nay bạn lười phải giải thích với người khác về những việc mình làm, chỉ cần bản thân thấy vui là được rồi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/2/2024 hôm nay, tuổi Dậu trở nên cố chấp, có nguyên tắc, không thích người khác xen vào việc của mình, thích làm việc độc lập. Người khác giúp bản mệnh bằng cái tâm nhưng bản mệnh lại hay tự ái nên không nhận sự giúp đỡ. Tuy nhiên, hôm nay bản mệnh nên nhận sự giúp đỡ của người khác để công việc được hoàn thành nhanh hơn.

Tài lộc là điểm sáng trong ngày hôm nay. Những người xung quanh bản mệnh là những người tương đối giỏi, có khả năng kiếm tiền, bản mệnh có thể học hỏi họ. Con giáp này có thể thử vận may từ vé số, bốc thăm trúng thưởng hoặc mua đồ vật có giá trị, khả năng cao tiền sẽ đến một cách bất ngờ.

Theo tử vi 12 con giáp, hôm nay cho thấy sự bình yên trong con đường tình cảm của bản mệnh. Các bạn trẻ không nên từ chối buổi hẹn hò xem mắt do người lớn tuổi sắp đặt bởi có thể sẽ gặp người phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi ngày 2/2/2024: Tuổi Hợi tình cảm lên hương, tuổi Dần cần đặt mục tiêu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 2/2/2024 hôm nay, tuổi Tuất có một phen lao đao vì công việc. Hôm nay cũng khá là khó khăn cho con giáp này vì sẽ phải làm việc chung với những người không hợp tính.

Thật may là tiền bạc của tuổi Tuất lại không bị ảnh hưởng bởi công việc. Bản mệnh có cơ hội thăng tiến, tăng lương trong công việc, may mắn có thể lấy lại số tiền đã cho bạn bè vay rất lâu từ trước đó.

Tình cảm đi lên, dù không nói ra nhưng bản mệnh luôn là người có trách nhiệm với con cái, cha mẹ, họ mà có chuyện thì bản mệnh là người giúp đầu tiên. Con giáp này nhạy cảm hơn, có giác quan thứ 6 chuẩn xác nên khó có thể bị lừa, không ai có thể qua mắt bản mệnh trong hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/2/2024 hôm nay, đường sự nghiệp của tuổi Hợi có tin tốt. Bản mệnh khôn khéo, có thể hiểu được ý đồ của lãnh đạo, nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ mà lãnh đạo giao cho. Hôm nay, buôn bán cũng đắt khách, được nghỉ ngơi sớm nhờ khách thương ủng hộ nhiệt tình vô cùng.

Bằng cách phát triển công việc bên lề thông qua thế mạnh cá nhân, con giáp này có thể nhận được nhiều mối làm ăn và thu nhập sẽ tăng vọt. Hôm nay, số tiền bản mệnh bỏ ra cho công việc cũng được đền đáp lại.

Đường tình cảm của tuổi Hợi cũng lên hương, có nhiều dấu hiệu đáng mừng. Tuy sẽ có một chút xích mích với nửa kia nhưng nhờ việc tâm sự, chia sẻ lại khiến tình cảm hai bên gắn bó hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 2/2/2024: Tuổi Hợi tình cảm lên hương, tuổi Dần cần đặt mục tiêu

Hạ Chi

petrotimes.vn