Tử vi ngày 24/2/2024: Tuổi Dậu tinh thần phấn chấn, tuổi Mùi kiềm chế cảm xúc

20:25 | 23/02/2024

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/2/2024 hôm nay, sức khỏe của tuổi Dậu được cải thiện rõ rệt khi mà tinh thần phấn chấn, thoải mái hơn trước.
Tử vi ngày 23/2/2024: Tuổi Tỵ cơ hội chuyển mình, tuổi Thân vượt lên nghịch cảnhTử vi ngày 23/2/2024: Tuổi Tỵ cơ hội chuyển mình, tuổi Thân vượt lên nghịch cảnh
Tử vi ngày 22/2/2024: Tuổi Dậu niềm vui chờ đón, tuổi Tuất thiếu sự tập trungTử vi ngày 22/2/2024: Tuổi Dậu niềm vui chờ đón, tuổi Tuất thiếu sự tập trung

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 24/2/2024 hôm nay, do tính chủ quan nên tuổi Tý bị rơi vào rắc rối về một mối quan hệ nào đó. Người độc thân nên cố gắng thoát khỏi những cạm bẫy trước mắt, đừng vì chán nản mà hồ đồ trong quyết định.

Những phiền muộn trong ngày cũng có thể là nguyên nhân gây mất ngủ, bản mệnh nên học cách tách bản thân khỏi suy nghĩ hỗn độn, luôn khỏe mạnh để tiếp tục "chiến đấu". Bản mệnh nên nhớ rằng phía trước còn nhiều nhiệm vụ cần hoàn thành.

Hôm nay, bản mệnh sẽ có tin vui về khía cạnh tài chính. Số tiền bản mệnh bỏ ra để đầu tư vào sự nghiệp cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Vậy nên, con giáp này không nên ngần ngại nếu cảm thấy cần phải sắm sửa những công cụ mới hay thiết bị cần thiết cho công việc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày 24/2/2024: Tuổi Dậu tinh thần phấn chấn, tuổi Mùi kiềm chế cảm xúc

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/2/2024 hôm nay, tuổi Sửu gặp khó khăn trong việc giải quyết vấn đề. Có thể chuyện tưởng như rất dễ nhưng bản mệnh cảm thấy phức tạp, không tìm ra được giải pháp khi có quá nhiều thông tin nhiễu loạn.

Hôm nay sẽ xuất hiện vài chuyện bất ngờ đòi hỏi con giáp này sẽ phải cẩn thận hơn trước khi chia sẻ các suy nghĩ của mình. Không phải ai cũng sẵn sàng lắng nghe những vấn đề của bản mệnh, thậm chí họ có thái độ tiêu cực với những gì bản mệnh nói.

Hôm nay, bản mệnh nên giảm bớt sự kỳ vọng, nhất là trong chuyện tiền bạc không ai có thể chắc chắn được điều gì. Nếu có thể, hãy tránh xa những khoản đầu tư rủi ro vì bản mệnh có nguy cơ phạm sai lầm rất cao.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 24/2/2024 hôm nay, tuổi Dần có điều kiện thuận lợi từ trong các khía cạnh cuộc sống cho tới công việc. Lúc này là khoảng thời gian thích hợp để con giáp tuổi Dần có thể thử nghiệm những thay đổi lớn trong phong cách của bản thân. Con giáp này có thể thử diện những bộ cánh phong cách hơn hoặc một kiểu tóc hoàn toàn mới.

Những việc làm mới bản thân chắc chắn phải chi một khoản tiền nhưng nếu bản mệnh lên kế hoạch từ sớm thì không có gì phải lo ngại. Nếu bản mệnh cảm thấy tài chính chưa quá dư dả thì chỉ cần chi một khoản nhỏ cho việc này.

Lưu ý là vận trình tình cảm của các cặp đôi xuất hiện nhiều mâu thuẫn từ việc thiếu sự quan tâm nhau trong thời gian gần đây. Cả hai người nên cùng chia sẻ để tìm cách cải thiện tinh thần, không nên tỏ thái độ vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra còn trong lòng lại muộn phiền.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/2/2024 hôm nay, người độc thân tuổi Mão trở nên cởi mở hơn để có thể nắm bắt những cơ hội mới trong tình yêu. Hôm nay hứa hẹn bản mệnh sẽ tìm thấy người trong mộng. Trong khi đó, nhiều gia đình đón tin vui bầu bí trong thời gian này.

Tuy nhiên, một số rắc rối không mong muốn xuất hiện trong ngày khiến tuổi Mão muốn bỏ cuộc. Thực ra, thử thách hiện tại là cơ hội để bản mệnh trưởng thành hơn, cho nên khó khăn là lẽ thường, hãy đối mặt với chúng bằng năng lượng tích cực.

Thời gian bận rộn, ăn uống không ngon miệng có thể là nguyên nhân khiến con giáp này đổ bệnh. Bản mệnh nên chăm sóc tốt sức khỏe của mình nếu không muốn có thêm rắc rối trong thời gian tới.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 24/2/2024 hôm nay, một số áp lực vô hình trong ngày khiến tuổi Thìn chán nản. Khối lượng công việc lớn ở nơi công sở cũng khiến bản mệnh gặp căng thẳng.

Có thể dù không nói ra nhưng bản mệnh đã có lựa chọn cho riêng mình và chính bản mệnh không mong rằng ai đó sẽ thấu hiểu. Khi trải qua được giai đoạn này rồi bản mệnh sẽ trở nên mạnh mẽ hơn theo cách mà chính bản mệnh cũng không ngờ đến.

Ảnh hưởng tiêu cực của thời tiết có thể khiến con giáp này không được khỏe, hay bị cảm hoặc ho hắng. Bản mệnh nên tìm các biện pháp dân gian để chữa trị càng sớm càng tốt, không nên chủ quan bởi nếu khi bệnh nặng thì chạy chữa cũng khó khỏi.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

Tử vi ngày 24/2/2024: Tuổi Dậu tinh thần phấn chấn, tuổi Mùi kiềm chế cảm xúc

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/2/2024 hôm nay, tuổi Tỵ trở nên khéo léo, được lòng mọi người. Nhờ biết rút kinh nghiệm nên trước khi bắt đầu câu chuyện, bản mệnh tìm điểm chung giữa hai người để cuộc nói chuyện diễn ra một cách tự nhiên hơn.

Về mặt sự nghiệp, con giáp này sẽ có nhiều ý tưởng thú vị thời gian tới. Do đó, bản mệnh nên tận dụng thời điểm này lập kế hoạch cho những gì bản mệnh muốn đạt được để có một khởi đầu thuận lợi.

Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này khởi động những gì bản mệnh chưa từng dám làm trong lĩnh vực sự nghiệp. Nhưng trước hết, con giáp này nên tập trung lên kế hoạch thật chi tiết rồi mới nên thực hiện.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 24/2/2024 hôm nay, tuổi Ngọ nên tập trung vào các mối quan hệ đối tác, hợp tác làm ăn, họ sẽ giúp bản mệnh khai thác tối ưu các nguồn lực đang có. Nhìn chung, việc này trong tương lai sẽ mang lại cho con giáp này rất nhiều tiền bạc.

Đây là khoảng thời gian để con giáp tuổi Ngọ có thể nạp đầy năng lượng cho tinh thần và sự sáng tạo của bản thân. Nếu cần thiết, con giáp này nên tránh xa mạng xã hội vì bản mệnh đang cần sự riêng tư để có thể kết nối với bản thân.

Khi cuộc sống đã tốt hơn, có tiền đảm bảo cuộc sống thì bản mệnh cũng nên ưu tiên chọn đồ ăn lành mạnh, có lợi cho sức khỏe. Bản mệnh không nên vì tiết kiệm quá mức mà chọn thực phẩm không đảm bảo vệ sinh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/2/2024 hôm nay, tuổi Mùi rất dễ nóng giận, để cảm xúc bộc phát trong ngày, gây tác động không tốt tới tâm lý của bản mệnh. Ngày hôm nay, chỉ có cách bản mệnh bớt nói đi, suy ngẫm nhiều hơn thì mới có thể tránh xa được các rắc rối không đáng có.

Thời gian này, con giáp tuổi Mùi có mong muốn tìm hiểu thêm về tâm linh để lý giải cho vấn đề mà bản thân đang gặp phải. Thực ra, việc này cũng có tác dụng tích cực nếu bản mệnh không quá tin và mê tín.

Nếu công việc gặp khó khăn, bản mệnh có thể tìm tới những người giàu kinh nghiệm. Việc con giáp này chăm chỉ và nỗ lực sẽ không hiệu quả nếu không đi đúng hướng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 24/2/2024 hôm nay, tuổi Thân sẽ phải đối diện với thay đổi mà mình không mong muốn vào thời điểm này. Bản mệnh nên dũng cảm nhìn thẳng vào quá khứ. Chính điều này mới giúp bản mệnh gác lại mọi muộn phiền đã qua để dũng cảm tiến về phía trước.

Con giáp này chủ động hóa giải những căng thẳng trong chuyện tình cảm. Hai vợ chồng lúc này cảm thấy yêu thương nhau hơn, không còn để những hiểu lầm xen ngang như trước nữa.

Bản mệnh nên biết cách sử dụng tiền bạc một cách khôn ngoan, bên cạnh một phần tiết kiệm, một phần khác bản mệnh có thể dùng cho mục đích giải trí. Để cải thiện đời sống tinh thần, con giáp này nên lên kế hoạch cho một chuyến đi hoặc chuyến du lịch bất ngờ với những người yêu quý.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/2/2024 hôm nay, sức khỏe của tuổi Dậu được cải thiện rõ rệt khi mà tinh thần phấn chấn, thoải mái hơn trước. Một phần có được điều này là vì bản mệnh luôn ăn uống khoa học, quan tâm tới bản thân.

Con giáp tuổi Dậu nhận ra rằng sự thật thà, chân thành của bản mệnh có lợi như thế nào. Bản mệnh luôn được mọi người đặc biệt yêu mến, dành cho những sự ưu ái nhất định, cho dù bản mệnh không hề làm việc gì cụ thể cho họ.

Đây là thời điểm lý tưởng để bản mệnh hiểu mình muốn gì ở người kia và cách bản mệnh thể hiện, cải thiện bản thân để cả hai hòa hợp hơn. Người độc thân có bước tiến mới trong mối quan hệ hiện tại, hai người chính thức hẹn hò, về ra mắt gia đình hai bên.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi ngày 24/2/2024: Tuổi Dậu tinh thần phấn chấn, tuổi Mùi kiềm chế cảm xúc

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 24/2/2024 hôm nay, tuổi Tuất cảm thấy tự ti với những việc mình đang tiến hành ở thời điểm hiện tại. Cho dù những người xung quanh không tin tưởng thì bản mệnh cũng đừng nên vì thế mà đánh giá thấp khả năng của bản thân.

Con giáp này nên hiểu rằng những góp ý của người khác chỉ quan trọng nếu họ có ý tốt với mình. Ngược lại, con giáp này cũng không nên để ý tới những người đang ganh tị với những gì mình đang có.

Dù phải tốn một chút tiền nhưng đầu tư cho sức khỏe là quan trọng nhất vào lúc này. Chỉ có như vậy thì cuộc sống của bản mệnh mới thay đổi tích cực.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/2/2024 hôm nay, tuổi Hợi có bước tiến mới trong sự nghiệp. Bản mệnh ý thức hơn vai trò của bản thân trong tập thể và tập trung khai thác sức mạnh của mình ở đó. Con giáp này cũng biết cách điều chỉnh tốc độ để có thể duy trì được lối sống mong muốn.

Việc kiếm tiền chưa bao là dễ dàng cả, thế nên bản mệnh ngưỡng mộ những người giỏi hơn mình là điều tất nhiên. Thế nhưng cách thức kiếm tiền của bản mệnh không nhất thiết phải giống họ. Con giáp này chỉ nên tham khảo trước khi thực hiện hành trình của riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 24/2/2024: Tuổi Dậu tinh thần phấn chấn, tuổi Mùi kiềm chế cảm xúc

Hạ Chi

petrotimes.vn