Tử vi ngày 8/4/2023: Tuổi Tý mọi việc đều may, tuổi Tuất năng lượng dồi dào

14:56 | 07/04/2023

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ ngày hôm nay, tuổi Tuất sẽ có người đến chỉ bảo và giúp đỡ, bản mệnh đang có một nguồn năng lượng dồi dào...
Tử vi ngày 7/4/2023: Tuổi Sửu đối diện thử thách, tuổi Thân tiền bạc về tayTử vi ngày 7/4/2023: Tuổi Sửu đối diện thử thách, tuổi Thân tiền bạc về tay
Tử vi ngày 6/4/2023: Tuổi Dậu khẳng định vị thế, tuổi Tuất phát tài nhờ mayTử vi ngày 6/4/2023: Tuổi Dậu khẳng định vị thế, tuổi Tuất phát tài nhờ may

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ ngày hôm nay, tuổi Tý may mắn, công việc suôn sẻ hơn hẳn. Con giáp này thi cử thuận lợi, xin việc cũng may mắn, có thể được đề bạt về thăng chức, tăng lương…

Vận tài lộc cũng may mắn không kém. Tuổi Tý suy nghĩ rất đơn giản nên hiếm khi phải đau đầu quá nhiều vì tiền. Con giáp này biết hài lòng với những thứ đang có, không tham sân si quyền chức hay tiền bạc.

Vận trình tình cảm hài hòa tốt đẹp. Con giáp này đón ngày mới với tâm trạng ung dung tự tại, dung hòa với mọi người xung quanh nên ai cũng thích nói chuyện. Tuổi Tý còn thích giao lưu kết bản mệnh với những người có chung sở thích với mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 8/4/2023: Tuổi Tý mọi việc đều may, tuổi Tuất năng lượng dồi dào

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ngày hôm nay, tuổi Sửu phải hết sức cẩn thận khi đi làm. Đừng quan tâm đến chuyện của người khác, bản mệnh hãy làm tốt việc của mình nếu như không muốn bị khiển trách, mất việc.

Đường tài lộc khá là khởi sắc hơn mọi ngày. Tuy không phải là con giáp giàu có nứt vách nhưng ít ra bản mệnh có ý chí làm giàu, không đầu hàng trước số phận. Đầu óc lúc nào cũng nhanh nhẹn, linh hoạt, tìm đường kiếm tiền.

Vận tình cảm tốt đẹp hơn hẳn. Nay nếu có ai đó nói rằng bản mệnh quá chủ động trong tình yêu, thì con giáp này cũng đừng ngại bởi chẳng ai có thể sống được thay bản mệnh trong cuộc sống này cả.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ ngày hôm nay, tuổi Dần làm nghề tự do, dịch vụ, y dược sẽ thấy tiếng nói của mình có tác dụng hơn mọi ngày. Tuy nhiên bản mệnh cũng cần phải cẩn thận với khách hàng bởi rắc rối sẽ từ đó mà ra.

Trên phương diện tài chính, con giáp này cũng phải hết sức cẩn thận. Với tính cách nóng nảy và thiếu kiềm chế, bản mệnh có thể mắc phải nhiều sai lầm đáng tiếc. Những việc liên quan đến giấy tờ, sổ sách phải cẩn trọng.

Lại thêm vận trình tình cảm không may mắn . Con giáp này khá nóng tính, dễ mà cãi nhau với bạn bè hoặc người yêu chỉ vì chuyện nhỏ. Người có gia đình thì hay trốn tránh việc nhà, vợ chồng trách móc nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ngày hôm nay, tuổi Mão là người thông minh, nhân hậu, không ham danh lợi nên khó phát triển nhanh. Thêm vào đó hôm nay còn khá cứng nhắc, có thể sẽ gặp đôi chút chuyện rắc rối ập xuống liên quan đến cấp trên.

Vận trình tài lộc cũng lao đao không kém. Nhiều món nợ từ lâu đến hôm nay vẫn chưa có dấu hiệu đòi lại được. Nhiều người bên ngoài giả tạo ngon ngọt vay tiền nhưng đến khi bản mệnh đòi thì im bặt.

Về mặt tình cảm, con giáp này cũng khá vất vả. Nhiều người trẻ khổ vì tình, chỉ vì nghĩ quá nhiều cho người ta mà làm khổ mình. Con giáp này hay bị thiệt thòi trong các mối quan hệ và dễ bị lợi dụng tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ ngày hôm nay, công việc của tuổi Thìn khởi sắc. Con giáp này nào có ý định mở hàng, khai trương hay đi làm ăn xa thì cứ tiến hành. Bản mệnh cũng biết vận dụng các ưu điểm của bản thân để công việc diễn ra theo đúng kế hoạch.

Vận tài lộc tươi sáng. Nhưng lộc trong ngày không cứ phải là được cho nhiều tiền hay nhặt được tiền, mà con giáp này sẽ được mời đi ăn, được cho đồ ăn hoặc được người khác tặng quà, ủng hộ.

Vận trình tình cảm cũng vượng phát. Tình duyên lứa đôi trong tiến triển rất tốt, cuối ngày chình là thời điểm may mắn nhất. Các mối quan hệ xã giao xung quanh cũng tiến triển tốt.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 8/4/2023: Tuổi Tý mọi việc đều may, tuổi Tuất năng lượng dồi dào

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ngày hôm nay, công việc của tuổi Tỵ khá chật vật. Đi làm hay có người săm soi, phán xét, làm khó. Ăn ở hiền lành nhưng toàn gặp những người không ra gì, dù bản mệnh có làm tốt thì vẫn bị moi móc lỗi lầm ra để nói.

Vận tài cũng không khá khẩm hơn là mấy. Con giáp này nên thận trọng với những mánh khóe mà kẻ tiểu nhân cố tình tạo ra để bản mệnh đánh mất tiền bạc mà không hiểu nổi lý do vì sao.

Trên phương diện tình cảm, có điềm phá hoại, tuổi Tỵ hết sức cẩn trọng coi chừng có kẻ thứ ba xen vào hạnh phúc gia đình, không ngăn cản kịp thì rất nguy hiểm. Bạn bè chơi với nhau cũng vậy, không phải ai cũng tốt như bản mệnh nghĩ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ ngày hôm nay, tuổi Ngọ làm công việc tự do sẽ có lộc, người làm công chức thì vất vả hơn. Hãy nhớ không có thành công nào là dễ dàng cả, phải làm những việc nhỏ thì mới làm được việc lớn.

Lại thêm tiền bạc kém may, đồng tiền kiếm ra không hề dễ dàng. Con giáp này hay bị hỏi vay mượn tiền, có kẻ ghen ăn tức ở hay nói đểu bản mệnh. Bản thân vốn đã bận rộn nhưng cũng không thể yên ổn với thiên hạ.

Trên phương diện tình cảm, vì quá lo cơm áo gạo tiền nên tuổi Ngọ không có nhiều thời gian dành cho gia đình của mình. Tình cảm vợ chồng cũng vì thế mà chịu ít nhiều ảnh hưởng. Hãy chia sẻ nhiều hơn để nửa kia thông cảm và hiểu mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ngày hôm nay, tuổi Mùi cẩn thận bị mất chức, nghỉ việc hoặc nghỉ học. Ngày này tâm trạng của bản mệnh khá khó chịu, không muốn làm gì cả, chỉ muốn được nhẹ nhõm một chút vì thời gian qua đã quá áp lực.

Tin vui là trong tương lai gần, những cơ hội tốt về tiền bạc sẽ đến với con giáp này. Chăm chỉ, nỗ lực cố gắng thể hiện năng lực bản thân cũng như nắm bắt tốt thời cơ sẽ giúp bản mệnh nhận được kết quả xứng đáng.

Thêm vào đó, về mặt tình cảm, tuổi Mùi được bạn bè và người thân ủng hộ, giúp đỡ trên mọi phương diện. Nhờ biết chia sẻ, thông cảm và thấu hiểu cho nhau khiến tình cảm của bản mệnh và nửa kia trở nên bền chặt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ ngày hôm nay, công việc của tuổi Thân có kế thừa sự nghiệp từ gia đình sẽ gặp may mắn. Hãy xem những cuộc tranh luận, xung đột là cách để đối diện với sự thật và thấu hiểu công việc hơn.

Vấn đề tiền bạc không quá khó khăn như con giáp này lo ngại. Kỹ năng giao tiếp sẽ giúp bản mệnh kiếm tiền. Nếu cần sự giúp đỡ của mọi người cũng đừng ngại ngùng mở lời với họ.

Vận tình cảm tương hòa nên tránh được những xung đột xảy ra trong hôm nay. Bầu không khí yêu đương giữa các cặp đôi khá đều đều, không cãi vã ầm ĩ, cũng không quá ngọt ngào.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi ngày 8/4/2023: Tuổi Tý mọi việc đều may, tuổi Tuất năng lượng dồi dào

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ngày hôm nay, công việc tuổi Dậu rất phát triển. Tiền lương có dấu hiệu tăng lên sau thời gian dài chật vật. Con giáp này làm việc đến đâu là chắc chắn và xong đến, không hời hợt hay chậm chạp như mọi người.

Trên phương diện tài chính, tuổi Dậu không phải đau đầu quá nhiều. Việc mạnh dạn nói lên suy nghĩ và cảm xúc của mình khi bị vay tiền sẽ giúp bản mệnh cảm thấy thoải mái cũng như nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Vận trình tình cảm tốt đẹp, các mối quan hệ tiến triển thuận lợi. Sống trong tình yêu thương của gia đình, bạn bè nên bản mệnh cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ và biết hết giá trị của cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ ngày hôm nay, trong công việc, tuổi Tuất sẽ có người đến chỉ bảo và giúp đỡ. Dường như bên trong con người bản mệnh đang có một nguồn năng lượng dồi dào cùng sự nhiệt huyết tràn đầy.

Về mặt tiền bạc, con giáp này có cơ hội cho phép bản thân thử sức cũng như thực hiện các kế hoạch làm ăn lâu dài. Hữu xạ tự nhiên hương, làm ăn trong sạch khiến người khác yêu quý, dễ mà có lộc ăn uống.

Vận trình tình cảm cũng có chiều hướng đi lên. Nếu bản mệnh và nửa kia yêu nhau đã lâu thì đây sẽ là khoảng thời gian thích hợp nhất để hai người bàn tính tới chuyện kết hôn. Con giáp này dễ dàng tiếp thu năng lượng từ những người khác, vì thế hãy tránh những người tiêu cực.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ngày hôm nay, tuổi Hợi đi làm cẩn thận đồng nghiệp, tiểu nhân tranh đấu, cướp công. Nếu cảm thấy năng lực của mình so với đồng nghiệp có phần thấp kém hơn thì bản mệnh cần nhanh chóng vực dậy tinh thần.

Trên phương diện tài lộc, tuổi Hợi đón nhận sự thay đổi tốt, sự ổn định và sự an toàn luôn là những yếu tố không thể thiếu của bản mệnh. Con giáp này có thể chiều bản thân mình một chút đó bởi may mắn đã mỉm cười với bản mệnh.

Vận trình tình cảm may mắn nên cuộc sống đỡ áp lực hơn rất nhiều. Con giáp này có thể xin nghỉ làm và đến một nơi nào đó yên tĩnh để tinh thần, đầu óc được thư giãn cùng người yêu, bạn bè cũng rất tốt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 8/4/2023: Tuổi Tý mọi việc đều may, tuổi Tuất năng lượng dồi dào

Hải Bình

petrotimes.vn