Tú Vi: 'Tôi trở lại đóng phim để chia gánh kinh tế với chồng'

15:24 | 29/08/2022

|
Diễn viên Tú Vi nói con gái bốn tuổi đã cứng cáp nên cô trở lại đóng phim, cùng chồng gánh vác kinh tế gia đình.
Ngắm nhìn khối tài sản 'kếch xù' của Phương Oanh, đúng chuẩn 'hồng nhan bạc tỷ'Ngắm nhìn khối tài sản 'kếch xù' của Phương Oanh, đúng chuẩn 'hồng nhan bạc tỷ'
Anh Tú và Diệu Nhi 'vô duyên' trong phim nhưng có hậu ngoài đờiAnh Tú và Diệu Nhi 'vô duyên' trong phim nhưng có hậu ngoài đời

Sau bốn năm ở nhà chăm con nhỏ, Tú Vi tái xuất màn ảnh nhỏ với vai chính trong phim Hồ sơ tội ác (đạo diễn Dũng Nghệ, sẽ phát sóng vào tháng 9). Theo diễn viên, trong hai năm dịch, thu nhập của cô và chồng - diễn viên Văn Anh - giảm sút do không có lời mời đóng phim. Trong hoàn cảnh đó, cô phát triển kênh mạng xã hội, nhận các hợp đồng quảng cáo để duy trì thu nhập.

Cô nói: "Số tiền kiếm được đáp ứng đủ mức sống của gia đình. Tuy nhiên, hiện bé Cún, bốn tuổi, đến tuổi ăn học, chúng tôi cần thêm tiền lo cho con. Thời gian tôi ngưng đóng phim, một mình ông xã gánh vác kinh tế. Tôi thấy thương anh ấy vất vả".

Tú Vi: 'Tôi trở lại đóng phim để chia gánh kinh tế với chồng'
Tú Vi nói về việc trở lại diễn xuất trong buổi ra mắt phim "Hồ sơ tội ác", chiều 27/8 tại TP HCM. Ảnh: Hoàng Long

Tú Vi cho biết thù lao kiếm được từ đóng phim, quay game show hay ca hát, Văn Anh đều đưa hết cho vợ. Cả hai không tiêu xài hoang phí, tiết kiệm để thực hiện nhiều kế hoạch tương lai. "Chúng tôi chưa bao giờ không tranh cãi về chuyện tiền bạc. Lúc trước, tôi và anh Văn Anh có thích đặt đồ trên mạng, rồi không sử dụng. Khi nhận ra, cả hai ngồi nói chuyện với nhau để chấm dứt thói xấu này", diễn viên cho biết.

Bảy năm chung sống, đôi nghệ sĩ giữ gìn hạnh phúc với quan điểm "tương kính như tân". Theo Tú Vi, cảm xúc của vợ chồng cô bây giờ vẫn như những ngày đầu, muốn gần gũi, kết nối với bạn đời, cùng nhau đi hết quãng đời còn lại. Họ cũng chia sẻ trách nhiệm trong việc chăm sóc, theo dõi sự phát triển của con. "Chúng tôi biết bé Cún cần gì, thiếu điều gì. Cả hai cũng thường tự vấn bản thân có làm gì sai không để điều chỉnh khi dạy con", Tú Vi cho biết.

Tú Vi: 'Tôi trở lại đóng phim để chia gánh kinh tế với chồng'
Gia đình Tú Vi - Văn Anh trong một sự kiện hồi tháng 7 tại TP HCM. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trở lại màn ảnh nhỏ Tú Vi suy nghĩ kỹ khi nhận vai diễn và thường hỏi ý kiến của chồng. Cả hai cùng đọc kịch bản, phân tích tâm lý nhân vật, tìm ra cách diễn xuất phù hợp. Khi vào vai chính là một nữ công an trong phim Hồ sơ tội ác, cô có nhiều cảnh hành động. Tú Vi được Văn Anh hướng dẫn thực hiện những động tác võ thuật.

Nữ nghệ sĩ nghĩ bản thân ở hiện tại sống tốt, tử tế. "Người ta thường nói 'trăm triệu hạt mưa rơi, không hạt nào rơi nhầm chỗ'. Cho dù sắp tới có xảy ra nhiều biến cố, tôi luôn tin bản thân sẽ vượt qua vì tất cả đều được sắp đặt sẵn. Nếu tôi quá lo lắng về cuộc đời, tương lai, tức là đang phí phạm những phút giây ở hiện tại. Tôi luôn sống trọn từng khoảnh khắc", cô cho biết.

Tú Vi sinh năm 1986, quê TP HCM. Cô được khán giả nhớ đến qua các phim Cổng mặt trời, Đâu phải chia tay, Vị yêu, Bếp hát, Gạo nếp gạo tẻ, Trói buộc yêu thương... Cô kết hôn với diễn viên Văn Anh năm 2015, đón con gái đầu lòng ba năm sau đó.

Nguồn:Tú Vi: 'Tôi trở lại đóng phim để chia gánh kinh tế với chồng'

Dung Long

vnexpress.net