Tin nhanh ngân hàng ngày 14/9: TPBank được mở mới 5 chi nhánh và 5 phòng giao dịch

08:00 | 14/09/2021

|
Kiến tạo “Vùng xanh tài chính” cùng VietinBank; MSB đồng hành cùng khách hàng bằng những hỗ trợ kịp thời… là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật.
Tin nhanh ngân hàng ngày 13/9: Sendo và Vietinbank hé lộ thẻ thanh toán freeship trọn đờiTin nhanh ngân hàng ngày 13/9: Sendo và Vietinbank hé lộ thẻ thanh toán freeship trọn đời
Tin nhanh ngân hàng ngày 12/9: Techcombank triển khai chương trình ưu đãi cho khách mở tài khoản trực tuyếnTin nhanh ngân hàng ngày 12/9: Techcombank triển khai chương trình ưu đãi cho khách mở tài khoản trực tuyến

TPBank được mở mới 5 chi nhánh và 5 phòng giao dịch

Ngân hàng Nhà nước vừa có văn bản chấp thuận về việc TPBank đủ điều kiện thành lập một số chi nhánh, phòng giao dịch tại một số tỉnh, thành phố trên cả nước.

Tin nhanh ngân hàng ngày 14/9: TPBank được mở mới 5 chi nhánh và 5 phòng giao dịch
TPBank được mở mới 5 chi nhánh và 5 phòng giao dịch

Cụ thể, tại văn bản số 6332 và văn bản số 6333/NHNN-TTGSNH ban hành ngày 06/9/2021, NHNN chấp thuận việc Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đủ điều kiện thành lập 5 chi nhánh gồm: Chi nhánh Nam Từ Liêm; Chi nhánh Gia Lâm; Chi nhánh Gò Vấp; Chi nhánh Thái Bình; Chi nhánh Lâm Đồng.

Cùng với đó, Ngân hàng TMCP Tiên Phong được chấp thuận đủ điều kiện thành lập 5 phòng giao dịch: Ngân hàng TMCP Tiên Phong - Chi nhánh Tây Hà Nội - Phòng giao dịch Đội Cấn; Ngân hàng TMCP Tiên Phong - Chi nhánh Quận 2 - Phòng giao dịch Thảo Điền; Ngân hàng TMCP Tiên Phong - Chi nhánh Bình Chánh - Phòng giao dịch Bình Hưng; Ngân hàng TMCP Tiên Phong - Chi nhánh Bắc Ninh - Phòng giao dịch Từ Sơn; Ngân hàng TMCP Tiên Phong - Chi nhánh Cần Thơ - Phòng giao dịch Thốt Nốt.

Văn bản nêu rõ, Ngân hàng TMCP Tiên Phong có trách nhiệm thực hiện các thủ tục khai trương hoạt động, đăng ký, đăng báo đối với các chi nhánh, phòng giao dịch đã được chấp thuận trên theo quy định tại Thông tư số 21/2013/TT-NHNN ngày 09/9/2013 của Thống đốc NHNN quy định về mạng lưới hoạt động của ngân hàng thương mại (đã được sửa đổi, bổ sung) và các quy định của pháp luật hiện hành có liên quan.

Trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày ký văn bản này, Ngân hàng TMCP Tiên Phong phải khai trương hoạt động chi nhánh, phòng giao dịch đã được chấp thuận nêu trên. Quá thời hạn này, văn bản chấp thuận của NHNN không còn hiệu lực.

Kiến tạo “Vùng xanh tài chính” cùng VietinBank

Dịch bệnh COVID-19 kéo dài, song với nỗ lực của cả đất nước cùng những biện pháp chống dịch hiệu quả, “Vùng xanh” ngày càng được mở rộng, mang đến sự an tâm cho nhiều người dân Việt Nam.

Tuy nhiên với nhiều doanh nghiệp (DN) và người lao động chịu ảnh hưởng từ đại dịch, những khó khăn về tài chính vẫn luôn là nỗi lo thường trực. Hơn bao giờ hết, đây là thời điểm mỗi DN và người dân cần chuẩn bị phương án kiến tạo "Vùng xanh tài chính" an toàn và bền vững. Hãy tìm hiểu những giải pháp tài chính, bí kíp giao dịch online thông minh trong mùa dịch này.

Với hệ sinh thái giao dịch Online toàn diện và miễn phí, VietinBank đáp ứng mọi nhu cầu giao dịch tài chính của khách hàng:

Giao dịch thông minh khi sử dụng các gói tài khoản "0 Phí" như Basic, Smart, Plus và Premium, miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống.

Gửi tiết kiệm Online với ưu đãi lãi suất hấp dẫn cộng đến 0.4% so với lãi suất niêm yết.

Vay thấu chi trên VietinBank iPay, có tiền ngay trong vòng 2 phút.

Chi tiêu online hoàn 1% không giới hạn, miễn phí vận chuyển trọn đời… với thẻ đồng thương hiệu MasterCard Platinum VietinBank Sendo.

Ngoài ra, Khách hàng còn được tặng ngay 50.000 đồng khi giới thiệu người mở tài khoản thanh toán thành công hoặc tặng đến 20% phí mở tài khoản số đẹp (từ 13/9 đến 15/12/2021).

MSB đồng hành cùng khách hàng bằng những hỗ trợ kịp thời

Theo đó, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) cập nhật liên tục trên các kênh truyền thông chính thức của ngân hàng như website, fanpage, email, thông báo qua ứng dụng ngân hàng điện tử… về các điểm giao dịch vẫn duy trì hoạt động trong thời điểm diễn ra giãn cách xã hội tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Điều này đảm bảo việc chấp hành nghiêm túc yêu cầu từ các cơ quan chức năng trong việc phòng chống dịch, đồng thời, tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng, đặc biệt tại những vùng có mức độ lây nhiễm cao.

Tin nhanh ngân hàng ngày 14/9: TPBank được mở mới 5 chi nhánh và 5 phòng giao dịch
MSB đồng hành cùng khách hàng bằng những hỗ trợ kịp thời

Bên cạnh đó, cán bộ nhân viên tại các chi nhánh, phòng giao dịch của MSB cũng chủ động liên hệ khách hàng để hỏi thăm, tư vấn, hỗ trợ phương án giao dịch tài chính tối ưu, giúp khách hàng có thể dễ dàng phối hợp cùng ngân hàng thực hiện thao tác mà không cần di chuyển tới điểm giao dịch nếu không cần thiết. Giữa "tâm bão" COVID-19, dù ở bất cứ địa điểm nào, khách hàng đều có thể thanh toán khoản vay, tái cấp thấu chi, tất toán dư nợ tín chấp, tái tục sổ tiết kiệm, gia hạn hồ sơ trái phiếu… Phương án này đảm bảo tính nhanh chóng, an toàn, linh hoạt và bảo mật thông tin tối đa. MSB cam kết duy trì lợi ích cao nhất cho khách hàng với mọi cách thức hỗ trợ.

Không chỉ đưa ra những biện pháp nhanh chóng, kịp thời về phương thức giao dịch, MSB cũng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm chia sẻ khó khăn và bảo vệ khách hàng trong giai đoạn dịch bênh diễn tiến khó lường. Tiêu biểu như chương trình "Nhập học trước, thanh toán sau" phối hợp cùng Nguyễn Hoàng Group (NHG). Theo đó, MSB thiết kế và chia nhỏ gói học phí trong 12 tháng, NHG sẽ thay mặt phụ huynh trả phần lãi suất này. Thông qua chương trình, MSB mong muốn hỗ trợ học sinh, sinh viên trong toàn hệ thống NHG, tiếp thêm niềm tin vượt qua đại dịch và hoàn thành giấc mơ học tập.

Bên cạnh đó, MSB cũng dành những sự quan tâm tới nhóm khách hàng ưu tiên khi tặng 5.000 gói bảo hiểm M-First Care cho nhóm khách hàng này với giá trị bảo hiểm lên tới 100 triệu đồng/người. Dự kiến trong thời gian tới, MSB sẽ triển khai 300 suất tiêm chủng vaccine miễn phí cho khách hàng ưu tiên khu vực Hà Nội.

Nguồn: Tin nhanh ngân hàng ngày 14/9: TPBank được mở mới 5 chi nhánh và 5 phòng giao dịch

Huy Tùng

kinhtexaydung.petrotimes.vn