5 khu nghỉ dưỡng ngắm núi rừng ở Mộc Châu cho dịp 30.4

09:56 | 25/04/2023

|
Trong kì nghỉ lễ 30.4 sắp tới, du khách có thểm tham khảo một số điểm lưu trú ở rừng thông bản Áng, thị trấn nông trường tại Mộc Châu.
5 điểm đến hấp dẫn không nên bỏ lỡ ở Mộc Châu mùa hè năm nay5 điểm đến hấp dẫn không nên bỏ lỡ ở Mộc Châu mùa hè năm nay
Check-in Mộc Châu mùa hoa mậnCheck-in Mộc Châu mùa hoa mận

Nếu muốn tìm một nơi để dừng chân nghỉ ngơi và tận hưởng không gian xanh mát, yên bình của Mộc Châu dịp nghỉ lễ 30.4-1.5 sắp tới, bạn đừng bỏ qua những khu nghỉ dưỡng lí tưởng dưới đây.

Mộc Châu Eco Garden

5 khu nghỉ dưỡng ngắm núi rừng ở Mộc Châu cho dịp 30.4
Ảnh: Mộc Châu Eco Garden

Khi nhắc đến những khu nghĩ dưỡng tốt nhất Mộc Châu không thể bỏ qua cái tên Eco Garden Resort. Nơi đây được nhiều du khách lựa chọn bởi không gian rộng lớn, trong lành, thiết kế độc đáo cùng vị trí đắc địa thuận lợi để thăm thú nhiều điểm du lịch.

Khu nghỉ gồm 14 bungalow riêng biệt, thiết kế lấy cảm hứng từ những ngôi nhà Tây Bắc. Mỗi căn được trang bị đầy đủ tiện nghi, từ cửa sổ phóng tầm mắt ra xa là có thể nhìn thấy núi rừng ngút ngàn, hùng vĩ.

Đến với khu nghỉ dưỡng, du khách còn được trải nghiệm các dịch vụ 5 sao như xông hơi, bể bơi bốn mùa, nhà hàng tiêu chuẩn… Đặc biệt, vườn sinh thái có diện tích lên tới 5.000 m2 với đồi thông thênh thang, muôn hoa khoe sắc là nơi lý tưởng để bạn hoà mình vào thiên nhiên tươi đẹp.

Địa chỉ: Bản Bãi Sậy, Mộc Châu, Sơn La
Giá tham khảo: Từ 1.300.000 đồng/đêm

Phoenix Mộc Châu Resort

5 khu nghỉ dưỡng ngắm núi rừng ở Mộc Châu cho dịp 30.4
Ảnh: Phoenix Mộc Châu Resort

Nếu du khách muốn nghỉ dưỡng tại Rừng thông bản Áng, nơi được mệnh danh là "Đà Lạt thu nhỏ" của Tây Bắc, Phoenix Mộc Châu Resort là lựa chọn hoàn hảo. Khu nghỉ dưỡng nằm ngay trong rừng thông nên cực thuận tiện để bạn tham quan địa điểm du lịch này.

Khu nghỉ gồm các hạng phòng khách sạn, bungalow và cả lều trại cho du khách thuê qua đêm. Đặc biệt, 20 căn bungalow với thiết kế đa dạng, độc đáo, được chăm chút tỉ mỉ từng góc nhỏ sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Ngoài ra, đây còn là tổ hợp nghỉ dưỡng vui chơi giải trí lớn nhất tại Mộc Châu. Đến đây, bạn có thể thoả thích vui chơi tại thiên đường giải trí cảm giác mạnh dành cho mọi lứa tuổi, hay ghé thăm chùa Phượng Hoàng nằm giữa rừng thông cổ thụ hàng trăm tuổi...

Địa chỉ: Rừng Thông Bản Áng, Xã Đông Sang, Mộc Châu, Sơn La
Giá tham khảo: Từ 850.000 đồng/đêm

Mộc Châu Retreat

5 khu nghỉ dưỡng ngắm núi rừng ở Mộc Châu cho dịp 30.4
Ảnh: Mộc Châu Retreat

Khu nghỉ phù hợp với những du khách yêu thích cảm giác được sống giữa thiên nhiên hoang sơ. Nằm trong khuôn viên rộng rãi xung quanh là núi non, suối chảy, vườn cây, ao cá, đồng ruộng, nơi đây mang lại sự thư thái, bình yên và rất đỗi thơ mộng.

Địa chỉ này có 4 căn nhà mái lá với tổng 5 phòng nghỉ cho du khách lưu trú. Các phòng đều rất tiện nghi, hiện đại. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn sở hữu bể bơi 4 mùa view độc đáo, nơi đốt lửa trại, tổ chức tiệc nướng BBQ. Tại đây, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động như hái chè, leo núi, câu cá…

Địa chỉ: Xóm 3, Tiểu khu Chiềng Đi, Thị trấn Nông trường, Mộc Châu, Sơn La
Giá tham khảo: 800.000 đồng/đêm

Thảo Nguyên Resort

5 khu nghỉ dưỡng ngắm núi rừng ở Mộc Châu cho dịp 30.4
Ảnh: Thảo Nguyên Resort

Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng được nhiều du khách lựa chọn khi đến Mộc Châu. Được thiết kế theo phong cách hiện đại với khuôn viên rộng tới 6ha, resort 4 sao này bao gồm hơn 100 phòng nghỉ tiện nghi và các dịch vụ đẳng cấp.

Hệ thống phòng nghỉ chia thành nhiều hạng mục phòng khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như khu đồi cọ, khu Osaka, khu trung tâm, khu biệt thự… Ngoài ra, nơi đây còn có bể bơi nước nóng, hội trường lớn, nhỏ sức chứa 20 – 1000 khách, khu vui chơi trẻ em, karaoke, spa massage, sân tennis... để bạn thoả thích trải nghiệm.

Địa chỉ: Thị trấn Nông trường Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La
Giá tham khảo: 1.400.000 đồng/đêm

Mộc Châu Arena Village

5 khu nghỉ dưỡng ngắm núi rừng ở Mộc Châu cho dịp 30.4
Ảnh: Mộc Châu Arena Village

Khu nghỉ dưỡng chỉ nằm cách trung tâm thị trấn khoảng 5 km và gần với một số địa điểm du lịch nổi tiếng như trang trại bò hay đồi chè trái tim… Nơi này giống như một ngôi làng nằm khép mình giữa những đồi chè của cao nguyên Mộc Châu, với những căn bungalow kiểu container siêu độc đáo, màu sắc rực rỡ, nổi bật trên những nền xanh của đồi chè.

Ngoài phòng bungalow hay container, khu nghỉ còn có nhà sàn với sức chứa 12-15 khách, thích hợp với những nhóm đông người.

Địa chỉ: Quốc lộ 6 Tiểu Khu, Xã Chiềng Đi, Mộc Châu, Sơn La
Giá tham khảo: 550.000 đồng/đêm

Nguồn:5 khu nghỉ dưỡng ngắm núi rừng ở Mộc Châu cho dịp 30.4

Mai Anh

dulich.laodong.vn