5 vị trí TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐẶT CHỔI TRONG NHÀ giúp giữ tài lộc, không phạm đại kỵ

19:05 | 21/04/2022

|
Những vị trí này không nên đặt chổi kẻo có ngày tài lộc bay hết, phong thủy xấu cho gia đình đấy.
Thấy 4 điềm lành này xuất hiện trong nhà, gia chủ làm ăn vượng phát, tài lộc dư dảThấy 4 điềm lành này xuất hiện trong nhà, gia chủ làm ăn vượng phát, tài lộc dư dả
Tiết lộ sắc màu 'phong thủy' fan rào rào kêu gọi Đỗ Thị Hà mang đến Miss WorldTiết lộ sắc màu 'phong thủy' fan rào rào kêu gọi Đỗ Thị Hà mang đến Miss World

Không nên đặt ở vị trí góc nhà

Theo thói quen phổ biến của hầu hết các gia đình là đặt chổi ở góc nhà bởi vị trí này không ảnh hưởng đến mỹ quan, không chiếm diện tích mà lại còn tiện lợi. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng trong phong thủy, vị trí góc nhà nếu đối diện cửa ra vào chính là vị trí Tài vị.

Tài vị liên quan đến sự thịnh, suy của gia đình, sự chìm nổi của đời người và quyết định tài vận cũng như may mắn của thân chủ. Tuy nhiên, bạn thường không thể phân biệt được chính xác góc tài vị đó chính xác ở vị trí nào, vì thế nếu vô tình đặt chổi đúng vị trí quan trọng này thì coi nhưng chính bạn tuyệt đường kiếm ăn của cả gia đình.

5 vị trí TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐẶT CHỔI TRONG NHÀ giúp giữ tài lộc, không phạm đại kỵ

Không đặt chổi ở phòng khách

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của gia đình, là nơi tiếp đón khách khứa, bạn bè... Đây cũng là nơi chứa nhiều vượng khí nhất trong nhà. Các chuyên gia phong thủy cho rằng, nếu đặt chổi trong phòng khách sẽ làm nguồn năng lượng xấu từ chổi phát ra khắp phòng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của gia chủ.

Không đặt chổi hai bên cửa ra vào

Sau khi quét nhà, nhiều người thường cất chổi sau cánh cửa ra sao để tiện cho việc sử dụng lần sau. Tuy nhiên, theo phong thủy chổi quét nhà thì đây là một thói quen sai lầm. Bởi cửa ra vào là nơi thu hút may mắn, tài lộc cho gia đình, việc đặt một vật dụng mang năng lượng xấu sẽ ảnh hưởng đến tài vận của cả ngôi nhà.

Phòng bếp, phòng ăn

Chổi là dụng cụ dùng để quét dọn vệ sinh trong nhà vì vậy nó chứa nhiều vi khuẩn, vì vậy về mặt khoa học thì để chổi trong phòng bếp hay phòng ăn cũng là điều không nên. Còn về mặt phong thủy thì phòng bếp và phòng ăn là nơi con người nạp năng lượng để duy trì sinh tồn, nếu như để chổi ở đây thì nguồn sống của bạn sẽ bị quét sạch hết.

Nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh có thể nói là nơi bẩn nhất trong nhà nếu như bạn đem chiếc chổi để vào đó không khác nào mang chất bẩn đi khắp mọi nơi trong nhà đồng thời còn làm khí xấu lan tràn khắp nơi, mang đến vận xui cho gia chủ.

Nguồn:5 vị trí TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐẶT CHỔI TRONG NHÀ giúp giữ tài lộc, không phạm đại kỵ

AM

emdep.vn