Bến Tre: Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc Tết doanh nghiệp và tặng quà công nhân lao động

22:44 | 07/01/2023

|
Sáng 7-1-2023, Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ đã đến thăm, chúc Tết các doanh nghiệp (DN) và tặng quà cho công nhân lao động tại Khu công nghiệp Giao Long, huyện Châu Thành nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.
Bến Tre: Sản xuất nông nghiệp thích ứng biến đổi khí hậuBến Tre: Sản xuất nông nghiệp thích ứng biến đổi khí hậu
Bến Tre: Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tếBến Tre: Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế

Cùng tham dự có, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Thị Hồng Nhung, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo huyện Châu Thành và đại diện lãnh đạo các DN.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ trao quà cho Công ty TNHH May mặc Alliane One .

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ trao quà cho Công ty TNHH May mặc Alliane One .

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết tại Công ty TNHH May mặc Alliane One, Công ty cổ phần thương mại may Việt Thành, Khu công nghiệp Giao Long. Tại các nơi đến, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ đã thăm hỏi tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của các DN; đánh giá cao các đơn vị thời gian qua hoạt động tốt, có nhiều nỗ lực trong sản xuất, kinh doanh và có nhiều đóng góp cho công tác an sinh xã hội của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ trao quà cho Công ty Cổ phần thương mại May Việt Thành

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ trao quà cho Công ty Cổ phần thương mại may Việt Thành.

Thay mặt đoàn, lãnh đạo tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới đến ban lãnh đạo và thành viên DN có nhiều thành công và thắng lợi mới năm 2023 và mong muốn các đơn vị nỗ lực vượt khó, vươn lên tiếp tục phát triển sản xuất, tạo việc làm, thu nhập cho người lao động, góp phần chung cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đại diện lãnh đạo DN gửi lời cảm ơn đến các thành viên đoàn, gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến đơn vị nhân dịp Tết đến, xuân về. Đồng thời, các DN trình bày những giải pháp tiếp tục ổn định, phát triển sản xuất thời gian tới ngày càng tốt hơn.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ tìm hiểu qui trình sản xuất của công nhân tại Công ty cổ phần thương mại may Việt Thành

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ tìm hiểu quy trình sản xuất của công nhân tại Công ty cổ phần thương mại may Việt Thành.

Bí thư Tỉnh ủy cùng các thành viên đoàn đã trực tiếp đến thăm công nhân lao động sản xuất tại xưởng, thăm hỏi sức khỏe, tình hình làm việc và động viên người lao động tiếp tục lao động sản xuất, tăng thu nhập phát triển kinh tế gia đình và chúc người lao động đón năm mới an lành, hạnh phúc bên gia đình.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ trao quà cho công nhân tại Công ty TNHH may mặc Alliane One

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ trao quà cho công nhân tại Công ty TNHH may mặc Alliane One.

Dịp này, lãnh đạo tỉnh trao tặng phần quà Tết đến các công ty và Liên đoàn Lao động tỉnh trao trợ cấp cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 500 ngàn đồng tiền mặt.

Nguồn: Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc Tết doanh nghiệp và tặng quà công nhân lao động

Thu Huyền

baodongkhoi.vn