Cần Thơ: "Thắm tình đồng đội - ấm lòng dân"

14:15 | 25/04/2023

|
Tối 23-4 tại Quảng trường huyện Phong Điền, Công an TP Cần Thơ phối hợp UBND huyện Phong Điền tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề "Thắm tình đồng đội - ấm lòng dân" lần thứ IX - năm 2023 với chủ đề "Giai điệu tự hào".
Cần Thơ: Chính thức hoạt động “Free Walking Tours” - Trải nghiệm như người bản địaCần Thơ: Chính thức hoạt động “Free Walking Tours” - Trải nghiệm như người bản địa
Cần Thơ: Bình Thủy khai thác lợi thế phát triển thương mại - dịch vụCần Thơ: Bình Thủy khai thác lợi thế phát triển thương mại - dịch vụ
Cần Thơ: "Thắm tình đồng đội - ấm lòng dân"
Đoàn Nghệ thuật quần chúng Công an tỉnh An Giang với tiết mục "Người là niềm tin tất thắng".

Phát biểu khai mạc chương trình, Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc Công an TP Cần Thơ, cho biết: Thực hiện từ năm 2012 đến nay, mô hình “Thắm tình đồng đội - ấm lòng dân” là một trong những mô hình "Dân vận khéo" rất thành công, có sức lan tỏa sâu rộng, được các cấp các ngành ủng hộ, đồng thuận và dần trở thành “dấu ấn đặc biệt” của lực lượng Công an thành phố. Qua mô hình này, Công an TP Cần Thơ đã triển khai thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, với số tiền hàng chục tỉ đồng.

Chương trình “Thắm tình đồng đội, ấm lòng dân” năm nay được tổ chức thành công ở nhiều điểm thuộc địa bàn huyện Phong Điền, từ ngày 17-22/4.

Chương trình có nhiều hoạt động ý nghĩa như khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng 500 phần quà cho gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nhơn Nghĩa; ra mắt công trình thanh niên “Chợ không sử dụng tiền mặt” kết hợp tuyên truyền pháp luật ở thị trấn Phong Điền; cấp căn cước công dân có gắn chíp điện tử và hướng dẫn cài đặt VNEID cho các em học sinh tại một số điểm trường trên địa bàn huyện; trao tặng bình chữa cháy cho thành viên tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy và tuyên truyền kỹ năng an toàn phòng cháy, chữa cháy cho bà con xã Nhơn Ái...

Cần Thơ: "Thắm tình đồng đội - ấm lòng dân"
Khối thi đua Công an 9 quận, huyện đóng góp Quỹ “Sổ vàng nghĩa tình đồng đội”.

Ở chương trình "Thắm tình đồng đội - ấm lòng dân" lần này, 12 nhà tài trợ, nhà hảo tâm và Công an 9 quận, huyện của TP Cần Thơ đã trao tổng số tiền 290 triệu đồng cho Quỹ “Sổ vàng nghĩa tình đồng đội”.

Cần Thơ:
Cũng tại chương trình này, Ban Tổ chức đã trao tiền hỗ trợ cho 20 đồng chí là cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Công an các quận, huyện thuộc Công an TP Cần Thơ không may bị bệnh hiểm nghèo và gặp khó khăn trong cuộc sống. Mỗi suất 5 triệu đồng từ Quỹ “Sổ vàng nghĩa tình đồng đội”.
Cần Thơ:
Ngoài ra, 20 hộ gia đình đã có những đóng góp tích cực trong xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, góp phần giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương đã được nhận Giấy khen của Công an TP Cần Thơ.
Cần Thơ:
Tiết mục biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật quần chúng Công an TP Cần Thơ.
Cần Thơ:
Đoàn Nghệ thuật quần chúng Công an tỉnh An Giang biểu diễn tiết mục "Tiếng trống Paranưng".

Chương trình nghệ thuật “Thắm tình đồng đội, ấm lòng dân” được dàn dựng công phu, nghệ thuật. Các tiết mục của chương trình năm nay được tuyển chọn từ các tiết mục xuất sắc do các diễn viên của 22 đoàn nghệ thuật quần chúng tham gia Liên hoan Nghệ thuật quần chúng Công an nhân dân lần thứ XII, năm 2023 - khu vực III do TP Cần Thơ đăng cai tổ chức, sẽ bế mạc vào tối 24-4.

Nguồn: "Thắm tình đồng đội - ấm lòng dân"

Duy Khôi

baocantho.com.vn