Cuộc sống viên mãn của 'Hoàng tử Pop' xứ Hàn

11:11 | 31/08/2024

|
Tìm hiểu về cuộc sống viên mãn của 'Hoàng tử Pop' Hàn Quốc và những bí quyết để thành công trong ngành giải trí
Cuộc sống của NSƯT Thanh Quý ở tuổi U70Cuộc sống của NSƯT Thanh Quý ở tuổi U70
Cuộc sống đủ đầy từ khi lọt lòng của con trai Doãn Hải MyCuộc sống đủ đầy từ khi lọt lòng của con trai Doãn Hải My

Sau nhiều năm cống hiến, hiện, anh có cuộc sống viên mãn và sở hữu khối tài sản “khủng”.

Sức hút suy giảm

Bi Rain, cái tên từng một thời thống trị làng giải trí Hàn Quốc và châu Á, nay đang cho thấy những dấu hiệu chững lại trong sự nghiệp. Concert “2024 RAIN CONCERT IN SEOUL” được tổ chức tại Seoul vào tháng 6 vừa qua đánh dấu sự trở lại của anh sau 9 năm vắng bóng trên sân khấu.

Tuy nhiên, sức hút của Rain không còn như xưa khi chỉ có 80% số ghế được đặt sau vài ngày mở bán. Album gần đây nhất của anh “Pieces by Rain” ra mắt vào đầu năm 2021 cũng không đạt được thành công như mong đợi. Ở mảng phim ảnh, Rain cũng không có nhiều đột phá với các dự án như: “Sketch” (2018), “Welcome 2 Life” (2019) và “Bác sĩ ma” (2022).

Bi Rain sinh năm 1982, bước vào làng giải trí từ năm 2002 với vai trò ca sĩ. Ngay lập tức, album đầu tay “Bad Guy” của anh gây sốt. Ca khúc chủ đề cùng tên cũng trở thành một hit được rất nhiều người yêu thích.

Tới 2004, Bi Rain có bước ngoặt lớn nhất sự nghiệp khi chuyển hướng sang diễn xuất với vai chính trong bộ phim quốc dân thời đó là “Full House”. Đây là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc có tỷ suất người xem cao nhất trong lịch sử (30% cho mỗi tập phim).

Phim được phát sóng ở rất nhiều quốc gia, giúp Bi Rain được biết đến rộng rãi khắp châu Á. Thậm chí anh còn nhận được giải Nam diễn viên xuất sắc nhất của đài KBS năm đó.

Sau vai diễn xuất sắc ở “Full House”, sự nghiệp ca hát lẫn diễn xuất của Bi Rain đều thăng hạng ngoạn mục. Liên tiếp từ 2004 - 2011, Bi Rain như một cái tên “bất khả chiến bại”, thắng lớn ở cả mảng phim ảnh và âm nhạc. Những bộ phim nổi đình đám của anh giai đoạn này phải kể đến như: “A Love to Kill”, “The Fugitive: Plan B”, “Ninja Assassin”...

Nổi tiếng là vậy, nhưng những năm gần đây, Bi Rain không còn duy trì được sức hút. Phim anh đóng có thành tích không cao. Chưa kể, sự nghiệp âm nhạc của anh cũng không có gì nổi bật.

Những nhóm nhạc mà Bi Rain lập ra đều không thể phát triển, chịu chung số phận bị “ông bầu” bỏ rơi. Truyền thông Hàn nhiều năm nay liên tục cho rằng, Bi Rain là kẻ hết thời hay cái tên nhạt nhòa trong làng giải trí.

Gần đây, Bi Rain trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim “Red Swan”, nhưng thành tích ảm đạm. Nói về việc phim bị chê, nam diễn viên chia sẻ: “Bộ phim chú trọng về tính giải trí nhiều hơn.

Khi nhận dự án, tôi cũng xem xét cả giá trị nghệ thuật lẫn khả năng thu hút khán giả truyền hình. Tôi nghĩ nhân vật của mình thú vị. Tôi tôn trọng tầm nhìn của biên kịch về việc phát triển cốt truyện. Mục tiêu của tác phẩm này là tiếp cận rộng rãi công chúng và “Red Swan” đã làm được điều đó”.

Cuộc sống viên mãn của 'Hoàng tử Pop' xứ Hàn
Bi Rain và Kim Tae Hee.

Cuộc sống đáng mơ ước

Dù đang có dấu hiệu chững lại, nhưng Bi Rain vẫn là một nghệ sĩ tài năng và có vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ. Với những đóng góp to lớn cho nền âm nhạc và điện ảnh Hàn Quốc, người hâm mộ hy vọng, anh sẽ sớm lấy lại phong độ và mang đến những sản phẩm âm nhạc cũng như phim ảnh chất lượng trong tương lai.

Thực tế, Bi Rain vẫn có cuộc sống trong mơ mà nhiều người ao ước. Theo thông tin từ truyền thông Hàn, Bi Rain sở hữu khối tài sản “khủng”. Anh cũng được mệnh danh là “ông hoàng bất động sản” của Hàn Quốc, sở hữu vô số bất động sản đắt đỏ ở những khu vực sầm uất như Gangnam.

Bên cạnh khối tài sản khổng lồ, Bi Rain còn có cuộc sống gia đình viên mãn bên nữ diễn viên Kim Tae Hee cùng hai con. Thời điểm hai người công khai quen biết, Bi Rain từng bị chỉ trích rất nhiều bởi từ danh tiếng đến gia cảnh đều thua xa nhà gái.

Thời điểm đó, Kim Tae Hee được mệnh danh là “con dâu quốc dân” mà người người khao khát. Dù đã nỗ lực để chứng minh cho cả thế giới thấy mình và Kim Tae Hee thực sự thuộc về nhau, không có việc xứng hay không xứng, nhưng bao năm qua, Bi Rain vẫn luôn bị đánh giá, thậm chí là công kích.

Sau nhiều năm bên nhau, cặp đôi vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ. Bi Rain không ít lần công khai bày tỏ tình cảm với người bạn đời trên mạng xã hội hay nắm tay cô tình tứ ở những nơi công cộng. Bi Rain cho biết, anh luôn hôn vợ mỗi sáng và chỉ cần nhắc đến tên Kim Tae Hee, anh sẽ trở thành kẻ ngốc si tình.

Bi Rain và Kim Tae Hee tổ chức đám cưới riêng tư vào năm 2017 sau gần 4 năm hò hẹn. Cặp đôi “bén duyên” từ lần cộng tác chung trong một chương trình quảng cáo từ năm 2012. Nam diễn viên “Full House” thừa nhận, ngay từ khi gặp Kim Tae Hee, anh đã trúng tiếng sét ái tình và chủ động theo đuổi cô. Sau vài lần từ chối lời mời đi chơi của Bi Rain, Kim Tae Hee mới đồng ý.

Chuyện tình của họ bị giới săn tin Hàn Quốc “phanh phui” vào năm 2015 khi Bi Rain đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Nam diễn viên nổi tiếng phải nhận án phạt kỷ luật vì vi phạm quy định của doanh trại, đi hò hẹn trong thời gian nhập ngũ. Vụ việc cũng khiến Bi Rain bị chỉ trích trên các phương tiện truyền thông.

Khác với nhiều ngôi sao nổi tiếng, Bi Rain và Kim Tae Hee không tổ chức hôn lễ rình rang, tốn kém. Họ cũng không bán những hình ảnh riêng tư cho các tạp chí thời trang. Cặp đôi cũng không công khai hình ảnh cận mặt của hai công chúa nhỏ vì muốn các con có cuộc sống riêng tư, bình yên.

Nam ca sĩ mắt một mí từng chia sẻ trong chương trình “Yoo Quiz On The Block” rằng: “Yêu và cưới thật tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi ước mình có thể tận hưởng thời kỳ tân hôn lâu hơn.

Sau khi cưới, vợ tôi mang bầu con gái đầu lòng luôn nên khoảng thời gian tân hôn của chúng tôi khá ngắn”. Bi Rain cũng khẳng định rằng: “Tôi luôn cảm thấy biết ơn vì cuộc sống gia đình hạnh phúc. Tôi có niềm hạnh phúc mà không thể có được lúc còn độc thân”.

Nguồn: Cuộc sống viên mãn của 'Hoàng tử Pop' xứ Hàn

P.V

giaoducthoidai.vn