Hoa hậu Thùy Tiên phản hồi về tin đồn là bạn gái streamer giàu nhất Việt Nam

19:30 | 30/08/2024

|
Trước đồn đoán là bạn gái mới của streamer giàu nhất Việt Nam, phía Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng bác bỏ.

Sau khi chính thức thông báo đã "đường ai nấy đi" với Xoài Non, chàng streamer giàu nhất Việt Nam đã để lộ khoảnh khắc thân thiết với người con gái lạ khiến dân tình đặt nghi vấn phải chăng anh đã có tình mới.

Đặc biệt, nhiều người còn so sánh vóc dáng của cô nàng này có nhiều nét tương đồng với Hoa hậu Thùy Tiên. Từ đó, làm bùng lên nghi vấn nàng hậu sinh năm 1998 là tình mới của Xemesis.

Trước nhiều đồn đoán vô căn cứ, phía Thùy Tiên đã lên tiếng phủ nhận.

Theo Dân Việt, phía Hoa hậu Thùy Tiên khẳng định đây là thông tin không đúng sự thật. Hiện tại, Hoa hậu Thùy Tiên đã hoàn thành việc ghi hình cho chương trình Miss Grand International 2021 đang tập trung cho các dự án riêng của mình.

Hoa hậu Thùy Tiên phản hồi về tin đồn là bạn gái streamer giàu nhất Việt Nam
Hoa hậu Thùy Tiên phản hồi về tin đồn là bạn gái streamer giàu nhất Việt Nam
Hoa hậu Thuỳ Tiên bất ngờ bị đồn đoán là bạn gái mới của chồng cũ Xoài Non.

Trước hình ảnh bị nghi là có hành động thân mật với một cô gái lạ ở sân bay, Xemesis mới đây đã ngay lập tức lên tiếng chia sẻ.

Anh chàng cho biết: “Mấy bạn ơi, mong mấy chuyện đồn này kia nó bớt lại chút ạ. Đang đợi vali thì nói chuyện là tay yếu quá không cách nào bóp vai được. Câu chuyện của tấm ảnh có vậy à. Nhóm đi chung là 3 người chứ không phải 2. Mà trong trường hợp mình có quen hay tìm hiểu ai cũng là chuyện cá nhân của mình, chứ không lẽ mình sẽ sống cô đơn tới già”.

Danh tính của cô gái được cho là "bạn gái tin đồn" của Xemesis tên Ý Nhi, là người mẫu tự do kiêm TikToker đang sống ở TPHCM.

Cô nàng có mối quan hệ thân thiết với hội bạn thân của Xemesis, từng góp mặt trong nhiều sự kiện quan trọng của anh chàng streamer.

Hoa hậu Thùy Tiên phản hồi về tin đồn là bạn gái streamer giàu nhất Việt Nam
Xemesis và Xoài non thuở còn mặn nồng.

Trước đó, sau một thời gian "úp mở" chuyện ly hôn, nàng hot girl nổi tiếng Xoài Non đã chính thức xác nhận đường ai nấy đi với streamer Xemesis.

Cặp đôi đã dành cho nhau lời cảm ơn trong suốt 6 năm chung sống và cầu chúc cho nhau những điều tốt đẹp nhất.

Xoài Non chia sẻ: "Trước tiên em muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã yêu thương và ủng hộ chúng em. Và tôi xin lỗi phải thông báo rằng mối quan hệ của chúng ta đã đi đến hồi kết. Cảm ơn vì đã làm cho thanh xuân của tôi thật đẹp".

Sau biến cố hôn nhân, Xoài Non hiện đang vướng tin đồn hẹn hò với Gil Lê. Chuyện tình cảm của Xoài Non và Gil Lê đã nhận được rất nhiều sự chú ý suốt thời gian qua.

Nguồn:Hoa hậu Thùy Tiên bác tin là bạn gái mới của streamer giàu nhất Việt Nam

Giang Thanh

giaoducthoidai.vn